‼️: thế giới phù thuỷ không tồn tại, hogwarts là ngôi trường cấp 3 bình thường.
‼️: abo world
____________________forelsket (tiếng nauy) - cảm giác trải nghiệm khi bạn biết yêu.
trong thế giới abo, khi mà alpha là chủng loài được mọi người tôn sùng và ngưỡng mộ nhất thì omega chính là chủng loài bị ghét bỏ nhất. mọi người coi omega như thú vui để thoả mãn thú tính của bản thân, hoàn toàn không có địa vị ở xã hội dù là một chút.
em - yn hằng ngày phải sử dụng thứ thuốc đắng ngắt chết tiệt chỉ để che đi mùi cơ thể của em, bởi em là một omega, một omega thấp kém.
từ cái ngày biết được bản thân mình là omega, em đã suy sụp rất nhiều bởi cả gia đình em chưa từng có ai là chủng loài thấp kém ấy. và thế là yn từ một cô công chúa nhỏ luôn được cưng chiều sống trong nhung lụa bỗng chốc trở thành một con bé ăn xin đầu đường xó chợ.
để có thể nuôi sống bản thân mình cũng như tiếp tục việc học, em đã phải liều mạng để làm rất nhiều việc ở độ tuổi 15.
hogwarts là một ngôi trường cấp 3 chấp nhận dạy học những đứa omega như em. ít nhất ở đó em cũng được đối xử một cách bình đẳng và tử tế...nếu em không để lộ bản thân là omega.
_________________
"yn, biết gì chưa? hôm qua đàn anh draco lại tiếp tục làm những điều độc ác với omega mà anh ấy vô tình tìm được đấy"
hermione từ đằng sau choàng lên ôm cổ em làm em có chút giật mình. cô bé tóc xù này là một beta, mà beta thì thường không ghét omega cho lắm nên em cũng có can đảm hơn để kết bạn với cô ấy.
"thế à. thật khổ thân cho những người là omega"
thú thật em đã nghe danh của draco rất nhiều rồi. anh là con trai độc nhất nhà malfoy - một gia đình thuần alpha và nổi tiếng là chúa căm ghét lũ omega kia.
không biết là một alpha trội như thế thì anh ta có ngửi được mùi của em không nhỉ? chắc không đâu, em đã uống thuốc rồi mà.
"nghe bảo những omega ở ngoài kia thường phải sống trốn chui trốn lủi đấy. hình như là để alpha bắt gặp là có thể sẽ bị hãm hiếp ngay tại đó luôn. cậu biết mà cảnh sát cũng chẳng làm được gì. may mắn thay chúng ta có hogwarts là trường nội trú nên có thể tránh được nguy hiểm ngoài kia"
"à ừ, may thật"
phải là quá may ấy chứ. nếu em không vào đây sớm thì không biết em có sống được đến bây giờ ở ngoài kia không...mà cũng chỉ còn 1 năm nữa là em 18 tuổi rồi, lúc đấy em sẽ không được ở trong trường này nữa.
mải mê nói chuyện với hermione quá mà không để ý phía trước, em đâm trúng vào tấm lưng to lớn của người phía trước, người này cao hơn em tận một cái đầu.
"ui da...xin lỗi nha..đàn anh malfoy?"
yn ngẩng mặt lên để xem là ai thì thôi chết rồi, draco malfoy đang đứng trước mặt em đây, alpha trội đứng trước mặt em đấy.
em thấy mặt draco cau lại, chắc hẳn anh ấy đã rất bực mình khi bị em đụng trúng mà bởi tính tình anh ta rất kiêu ngoại. đúng là con trai độc nhất nên được chiều hư rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x readers] Chiếm Hữu R18
Fanfictionbạn và draco malfoy đụ nhau. ‼️: chap nào cũng là r18 và mỗi chap là một bối cảnh khác không liên quan tới nhau ‼️: đặt req ở chap "đặt request"