[LVSS] Nhiếp thần lấy niệm (pwp, NC-17)

92 2 0
                                    



Tác giả đan quý 2020 Năm 3 Nguyệt 6 Nhật phát biểu tại Snape nhãn hiệu: LVSS, Snape, Voldemort, nằm tư

* Nếm thử mới app, lái xe luyện tập, nhỏ xe nát, không bằng lái.

* Thấy rõ phân cấp cùng cp, không thích chớ nhập, khó chịu mời kịp thời rời khỏi.

* Bài này tất cả nhân vật thuộc về jk La Lâm, đồng thời tham khảo trong phim ảnh hình tượng.

* Ma vương công, khẩu giao, bên trong bắn, rất nhỏ ngôn ngữ kích thích.

"Nhìn xem ai tới, lưng của chúng ta phản người, Dumbledore chó săn!"

Rách nát mục nát Riddle phủ trong phòng khách, đông đảo mang theo mặt nạ người áo đen tập hợp một chỗ, ngay tại cái này một mảnh đen nghịt bên trong, màu da thanh bạch rắn mặt nam nhân một chút liền thấy được lặng lẽ tiến đến Snape, cùng sử dụng lãnh khốc mà thanh âm cao vút, không chút lưu tình châm chọc nói.

Hắc Ma vương tâm tình không tốt, ngay tại vừa rồi, ngay tại trước đây không lâu, Harry Potter lại một lần từ hắn ma chú hạ chạy trốn, cái kia dựa vào mẫu thân huyết thống che chở mà tham sống sợ chết chúa cứu thế, lại một lần nữa dựa vào vận khí từ hắn tử chú hạ sống tiếp được, đáng chết! Hắn liền nên hung hăng tra tấn nam hài kia, để hắn thống khổ e rằng lực phản kháng, lại nhất cử đem hắn xoá bỏ!

"Chủ nhân", Snape ánh mắt trống rỗng, thanh âm cùng thần thái lại làm đủ sợ hãi cùng kinh hỉ, hắn không nhìn những cái kia vì hắn nhường ra một con đường Tử Thần Thực Tử, trực tiếp nhào tới Hắc Ma vương bên chân, hôn hắn khinh bạc mềm mại vạt áo, "Chủ nhân của ta, ta một mực chờ đợi đợi ngài trở về!"

"Chờ đợi? Nhưng ngươi tựa hồ cũng không chờ mong, Snape, ngươi đã từng cách ta gần như vậy, nhưng ngươi lại một lần lại một lần ngăn cản kế hoạch của ta! Ta nghĩ ngươi còn nhớ rõ ——"Voldemort kéo dài điệu, thanh âm của hắn nhẹ nhàng, mỗi cái âm tiết lại giống như là từ trong hàm răng gạt ra hung dữ, "Ngay tại ba năm trước đây, Hogwarts, ngươi trợ giúp Harry Potter cùng Dumbledore, ngăn trở ta lấy được ma pháp thạch kế hoạch!"

"Không phải, chủ nhân, ta cũng không biết là ngài a!"Snape sợ hãi ngẩng đầu, dùng khẩn cầu ánh mắt nhìn cặp kia đã lâu con mắt màu xanh lam, thanh thanh nhàn nhạt lam lục sắc, cái này song như lưu ly mỹ lệ đồng tử, thuộc về một ác ma, bỏ mặc mình đắm chìm trong cái này hai con mắt bên trong, hắn cơ hồ phải tin chính mình nói ra, "Ta là vì ngài, vì ngài trở về, mới một mực ẩn núp tại Hogwarts, chính như ngài ngay từ đầu hi vọng ta làm như thế......"

Ngay từ đầu...... Voldemort đối đầu cặp kia băng lãnh tĩnh mịch hai mắt màu đen, hồi ức như trang sách"Rầm rầm"Lật đến mười lăm năm trước, kia hồi ức đến tột cùng thuộc về chính hắn, hay là trước mắt quỳ rạp trên đất nam nhân? Hắn không phân rõ.

Khi đó Severus hai mươi tuổi, mặc dù có chút u ám, nhưng dã tâm bừng bừng, tóc đen hỗn huyết nam vu, thông minh lại bác học, thiên phú xuất chúng, giống nhau lúc tuổi còn trẻ Hắc Ma vương —— Đương nhiên, dù cho không bằng Hắc Ma vương cường đại như vậy, nhưng người trẻ tuổi này vẫn như cũ để hắn khống chế không nổi liên tưởng đến mình.

[QT] Severus Snape tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ