[JPSS] Cả đời bí mật (hố)

328 7 0
                                    


Chapter0. 0 End turn S to be a begining.

"A Per Son who love S h is enemy is defined to be a loser."

Trước kia tổng hoài nghi những lời này là sai lầm, đương nhiên hiện tại cũng không cho rằng là hoàn toàn chính xác .

Nhưng có lẽ cái này có thể đối giữa chúng ta đủ loại kế tiếp chú giải.

Đây là Snape tại cuối cùng nhắm mắt lại trước đó, duy vừa nghĩ tới .

Trong tầm mắt còn lưu lại thiếu niên tàn tượng. Lily con mắt là lục sắc nước hồ, tổng là có thể thật ấm áp đoạt đi ý thức của hắn. Mơ hồ nào đó cái nam nhân hình dáng, thì là hắn tận lực lãng quên ác mộng.

Hắn không hề nghĩ rằng có một ngày mình sẽ lấy như thế phương thức kết thúc sinh mệnh -- hoặc là nói bị kết thúc sinh mệnh. Hắn trong cuộc đời đủ loại, rất xem thêm đến đều không có phát sinh lý do. Chẳng qua là liên tiếp sai lầm mà thôi. Một khi phát động bắt đầu, liền lại không cách nào đình chỉ. Cho đến tử vong, đều không có cho hắn thở dốc chỗ trống.

Thiếu niên mang đi bình nhỏ bên trong chứa lấy quá khứ của hắn, những cái kia hắn nhất quý trọng hồi ức. Song là không phải toàn bộ sự thật, ai đều không được biết.

Có một số bí mật, nhất định phải chờ đợi người trong cuộc bị Tử thần giam nói về sau, mới đình chỉ nó dày vò lòng người bản tính. Đây mới thật sự là bí mật.

"A life-long Secret."

Chapter1. 0 Flow Start S when moonlight Shine S.

Severus Snape yêu Lily Evans.

Đây là Snape trong lòng duy nhất chưa từng cải biến tín niệm, cũng tại ngày sau chống đỡ lấy hắn đi qua mười mấy năm hắc ám nhất thời gian.

Mà hắn ý nghĩ, không phải trường hợp cá biệt, cũng dần dần trừ khử .

Cũng tỷ như: Tại lấy cả đời làm đơn vị thời điểm, căm hận một cái tên là James Potter người.

Không sai, tên là căm hận cảm xúc là rất mãnh liệt , nhưng mà kéo dài thời gian lại thật to nhỏ hơn hắn mong muốn.

Đồng thời tại 16 tuổi lúc cái nào đó ban đêm im bặt mà dừng, đem kia cảm xúc mang hướng về phía một cái không biết phương hướng.

1976, Severus năm lớp sáu.

... Hắn vô lực nằm tại bóng ma dưới, cảm giác thân thể kêu gào. Đau đớn xâm nhập vào xương cốt nội bộ. Hắn trông thấy ánh trăng bị bóng cây cắt chém, ngay ngắn rơi vào đầu ngón tay của mình bên trên.

Ngay tại vừa rồi, ngu xuẩn Potter, vĩ đại Potter, không gì làm không được Potter đem hắn từ lúc người liễu hạ kéo ra. Mà người kia lúc này đang cùng hắn thô lỗ đồng bạn tranh luận chỗ đưa phương pháp của mình.

Hắn suy nghĩ nhiều dùng ác độc nhất lời nói đi nguyền rủa, dùng nhất hiểm ác ma chú đem bọn hắn đốt sạch sành sanh a: Làm bọn hắn gào khóc, lột đi bọn hắn đại nghĩa lẫm nhiên mặt nạ. Đúng vậy, cái này tính là cái gì đâu. A, các hạ, ngài cứu mạng ta, ta là cỡ nào cảm kích a, không bằng ngài đem ta trả về đến trong địa ngục tốt, không phải phần này lòng cảm kích sẽ một mực giày vò lấy lòng ta, làm ta khổ sở phải bóp chết chính mình.

[QT] Severus Snape tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ