link: https://yiya2145.lofter.com
Xem tiền đề bày ra (6. 22 đổi mới)
Liên quan tới đánh mất, ta muốn viết cái tiểu viết văn, muốn nói rõ trở xuống mấy điểm, kết nối sẽ đặt tại chương thứ nhất:.
Thứ nhất, Snape giáo sư không phải trùng sinh!
Đánh mất bên trong Severus là đã mất đi liên quan tới James tất cả ký ức, không có những cái kia thụ cướp đường người đùa ác ký ức Severus.
Cũng không phải là sau bởi vì đã mất đi Lily mà ăn năn, về sau lại vì Harry cùng ma pháp giới hi sinh mình Snape giáo sư 😭.
Snape giáo sư tại Hogwarts thời kì, đúng là cái trầm mê hắc ma pháp, trầm mê thuần huyết luận, hướng tới Tử Thần Thực Tử tên vô lại a!
Hắn khi còn bé thảm như vậy, đến Hogwarts thảm hại hơn, trong lòng không âm u là không thể nào. Nhưng là Severus có thể chịu, hắn có mục tiêu, sẽ để cho mình có đầy đủ năng lực sau đó tiến hành phản kích.
Đã mất đi ký ức Severus, không có những cái kia bị James chèn ép, hắn trong Slytherin tuyệt đối là ưu tú tồn tại, hắn có năng lực đồng thời có đầy đủ lòng tin.
(trong sách minh xác là viết Snape giáo sư là con sên câu lạc bộ một viên, gạt ra huyết thống, có thể bị Silagehuo giáo sư mời đều là năng lực bạt tụy người a)
Nhưng là lấy lúc ấy Tử Thần Thực Tử bối cảnh đến xem, ta cảm thấy coi như Severus hắn năng lực rất cao, Slytherin nội bộ cũng hầu như sẽ có người nhìn hắn không thuận mắt, liền loại kia mặt ngoài đoàn kết nhưng kỳ thật sóng ngầm phun trào tại cạnh tranh. Kết giao bằng hữu đối với Slytherin rất trọng yếu, Mursibe cùng Avery chính là (nhưng bọn hắn vẻn vẹn chỉ đối với Severus tới nói là bạn tốt, nhất là Mursibe tam quan căn bản chính là bất chính, hắn làm hắc ma pháp, làm đoạt hồn chú, hắn sẽ còn "Làm hư" Severus, dụ dỗ càng nhiều người gia nhập Tử Thần Thực Tử loại hình)
Thứ hai, James đối giáo sư đã làm gì sự tình ta biết
Ta mặc dù rất ưa thích James, nhưng là ta càng ưa thích chính là giáo sư. Xin đừng nên coi ta là thành loại kia vô não thổi James, sau đó con mắt mù giống như giẫm giáo sư cái chủng loại kia người. (lại nói thế mà bị xem như cùng loại kia hắc tử cùng loại người, ta cũng thật sự là có bị ex đến, là ta bình thường mắng James mắng không đủ mà 😂, cảng thật Chương 02: Để Lily quạt James một bàn tay, chính ta đều thoải mái chết được. Còn có Animagus để Mursibe đánh hắn thời điểm ta viết thật vui vẻ (nhỏ giọng))
Nhưng là ta muốn tận lực không đi bởi vì chính mình thành kiến mà đối James ôm lấy cái gì cái nhìn, chỉ có thể rất khách quan đi đánh giá hắn đến cùng là cái dạng gì người.
Hắn chính là cái yêu đương não tiểu thí hài đi, vẫn là loại kia rất khó đối phó.
Thế giới quan bên trong không phải hắc tức bạch, không có màu xám loại này khái niệm, cho nên khả năng tử liền sẽ rất mãng, người lại là bị sủng ái lớn lên liền càng thêm vô pháp vô thiên, chưa từng gặp qua cái gì ngăn trở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Severus Snape tuyển tập
Hayran KurguTuyển tập đồng nhân đam mỹ All-Severus Snape (nguyên tác Harry Potter) Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.