Magnet
-- cực phẩm --
Ta thích hắn.
Chuyện này ta rất rõ ràng, tựa như ta rất rõ ràng mình là Jame S Potter đồng dạng.
Nhưng là ta nhưng lại không biết có nên hay không nói cho hắn biết.
Hôm nay đem Severus áo choàng điểm, đây bất quá là chúng ta đối với hắn thường ngày tiến hành qua vô số đùa ác một trong, mặc dù ta kêu hắn nước mũi tinh, hắn lại hiếm khi ở trước mặt ta khóc, ngoại trừ lần trước làm hư hắn mụ mụ cho hắn món kia keo kiệt áo len.
Lần này hắn vẫn không có khóc, hắn ngồi ở chỗ đó quật cường nhìn ta, ta cảm thấy ngực rất buồn bực, ta cảm thấy ta nhanh muốn xông lên đi hôn hắn nói cho hắn biết có lỗi với ta thích ngươi, nhưng là ta vẫn như cũ cười, ta có thể cảm giác được bắp thịt trên mặt co lại co lại, dạng này cười lên có thể sẽ tương đối hung hiểm.
Severus, thật xin lỗi, nhưng là ta không dừng được, thật giống như nghiện, dù cho ngươi dạng này chán ghét ta cũng vô pháp xem nhẹ ta tồn tại, ta hi vọng dường nào ngươi không phải như vậy oán độc nhìn ta, nhưng là nếu như không phải như thế có lẽ ngươi liền sẽ không nhìn ta .
Mời ngươi nhìn ta, một mực, một mực.
--SS --(kurile)
Đối Slytherin học sinh xuất sắc tới nói, không cách nào phản kháng Jame S Potter đơn giản giống một chuyện cười. Đương nhiên ta phải thừa nhận, cái kia đáng chết Gryffindor hoàn toàn chính xác có khiến người chán ghét thực lực, mặc dù hắn khi đi học tựa hồ ngoại trừ nhìn ta chằm chằm nồi nấu quặng cũng ở bên trong thêm mắm thêm muối bên ngoài không quan tâm bất cứ chuyện gì, nhưng hiển nhiên hắn là dùng cái gì bẩn thỉu hạ lưu thủ đoạn lần lượt lấy điểm cao thông qua ma dược học cùng cái khác hết thảy khảo thí. Ta vốn có thể đem ma trượng nhắm ngay chóp mũi của hắn sau đó niệm ra cái gì một chuỗi lưu loát nguyền rủa, tỉ như để trên đầu của hắn bò đầy phòng thí nghiệm giòi bọ hoặc là giống hắn lần trước đối ta như thế cười đùa tí tửng nhóm lửa ta áo choàng. Nhưng. Ta làm không được. Ta thậm chí không có cách nào niệm vang mỗi một câu chữ thứ nhất mẫu."Úc ngươi lại thua, nước mũi tinh" trên mặt của hắn sau đó sẽ lộ ra buồn nôn đến chết tiếu dung, vươn tay dùng sức bóp ở cằm của ta, ta thậm chí có thể nghe thấy răng cắn vào cái chủng loại kia rõ ràng thanh âm. Ta chỉ có thể nhìn như vậy lấy hắn tới gần con mắt, "Biết ngươi trì độn sẽ mang đến hậu quả gì a?"
Sau đó phía sau hắn những cái kia theo đuôi đem tới nước toàn bộ đóng đến trên đầu của ta.
-- cực phẩm --
Có đôi khi ta cảm thấy ta phải chết.
Thích hắn thích đến phải chết.
Nếu như hắn hôm nay đột nhiên đối ta ôn nhu cười một chút, ta khả năng liền sẽ khống chế không nổi ôm lấy ở hắn.
Severus, Severus, Severus, Severus, Severus...
Trong đầu chuyển đều là cái này từ đơn, ta không thể không lo lắng khí vạn nhất mình có một ngày nói ra miệng để Sirius bọn hắn nghe thấy được, ta nên giải thích thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Severus Snape tuyển tập
FanfictionTuyển tập đồng nhân đam mỹ All-Severus Snape (nguyên tác Harry Potter) Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.