[LVSS] Sát vũ nhi quy (1-10)

82 1 0
                                    



Tác giả đan quý 2020 Năm 3 Nguyệt 27 Nhật phát biểu tại Snape nhãn hiệu: LVSS, Snape, Voldemort, nằm tư

Lôi điểm dự cảnh:

* Là thật LV, bất quá thôn phệ một cái ngoại lai linh hồn, ký ức rối loạn, mình cho là mình là giả, không thể tiếp nhận mời tránh sét a.

* Nam chính là thật · Tom tô, người gặp người thích tâm lý biến thái, không tẩy trắng.

* Nam chính tam quan không phải là tác giả tam quan, nam chính hành vi là người thiết cần, chớ bắt chước.

* Một trăm người trong mắt có một trăm cái Harry Potter ( Vạch rơi ) Hamlet, người thiết không thích, cảm thấy ooc, cảm thấy hành văn không tốt, cảm thấy thiết lập quá chệch hướng nguyên tác, cảm thấy tư thiết quá nhiều, cảm thấy lôi, mời kịp thời rời khỏi, cũng không cần nhắn lại"Quá khó nhìn vứt bỏ văn"Loại hình.

A Mông · Goes không hiểu rõ mình ở nơi đó, chỉ cảm thấy linh hồn bị đè ép xé rách thống khổ, để hắn đột nhiên nhớ tới, phảng phất ngay tại một giây trước, hắn còn cảm thụ được đài hành hình mang cho hắn hoảng sợ cùng tuyệt vọng, hắn ra sức giãy dụa, dùng hết tất cả khí lực, hai tay liều mạng cào, dần dần, hắn cảm thấy sinh mệnh lực tại một chút xíu xói mòn, đã mất đi ý thức, nhưng mà hắn không có lần nữa chết đi, khi hắn một lần nữa cảm thấy ánh nắng cùng không khí, một chút trí nhớ không thuộc về hắn đoạn ngắn, vụn vụn vặt vặt hiện lên tại trong đầu của hắn.

—— Kíp nổ

Một Hogwarts khách tới

Kia là 1992 Năm 8 Nguyệt thứ hai đếm ngược cái thứ hai.

Tom · Goes xem chừng thời gian, hắn nghĩ hắn rất nhanh liền sẽ có khách nhân tới cửa, có lẽ ngay hôm nay, cũng có thể là là ngày mai, cho nên hắn hai ngày này đều yên lặng ở tại gian phòng bên trong, không có chạy loạn khắp nơi, hắn không thể không thừa nhận, hắn y nguyên đối"Đi Hogwarts đi học"Chuyện này có mang chờ mong.

"Tom", ngoài cửa truyền đến một tiếng bé không thể nghe kêu gọi, rụt rè, chỉ có một cái âm tiết cũng có thể nghe ra run rẩy.

Tom Goes đem cửa phòng mở ra, một cái nhìn so với hắn lớn hơn một chút nam hài đang bưng một cái ngân sắc bàn ăn, nhìn thấy hắn liền một mặt hoảng sợ, lui về sau một bước.

"Nàng —— Không Lawson phu nhân cho ngươi đưa chút điểm tâm."Nam hài đem bàn ăn đưa ra ngoài, bàn tay đến thật dài, thật giống như dạng này liền có thể để cho mình rời xa hắn.

Tom Goes nhướn mày thưởng thức một chút nam hài sợ hãi mặt, hắn một chút liền có thể nhìn ra nam hài này đang suy nghĩ gì, nhìn chằm chằm hắn cố ý ngừng một hồi, mới căm ghét nhìn thoáng qua trong mâm bánh có vị gừng, hắn chán ghét bánh có vị gừng.

"Cảm tạ không Lawson phu nhân, những này bánh có vị gừng nhìn coi như không tệ", Tom cao giọng nói, tựa hồ vì để cho người ở ngoài xa nghe thấy đồng dạng, "Bất quá ta nhớ kỹ Ross rất thích ăn, vẫn là đưa cho nàng đi, nàng sẽ vì này cao hứng."

Nam hài cẩn thận đánh giá Tom sắc mặt, tựa hồ nghĩ phán đoán hắn đến tột cùng là hảo ý vẫn là ác ý, nhưng mà Tom không có chừa cho hắn dò xét thời gian, quay người đóng cửa lại.

[QT] Severus Snape tuyển tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ