Tác giả đan quý 2020 Năm 4 Nguyệt 19 Nhật phát biểu tại Snape nhãn hiệu: LVSS, Snape, Voldemort, nằm tư
*R18 Chú ý, một phát xong.
*16 Tuổi quyển nhật ký quân công ×16 Tuổi thiếu niên Snape thụ
* Tư thiết quyển nhật ký quân nghĩ ẩn thân liền ẩn thân, nghĩ hiện thân liền hiện thân, có thực thể còn có nhiệt độ cơ thể, có thể xuyên thấu không phải sinh mạng thể ( Tỉ như quần áo ).
ooc Dự cảnh.( Không có cách nào, không ooc Hai người bọn họ cũng ngủ không đến cùng đi a )
Dự cảnh: Trên lớp học tấn công cao trào, xấu hổ play, ma trượng chuôi nhập huyệt, nhà vệ sinh play, bài tiết không kiềm chế, cắm sau huyệt tè ra quần.
Ma pháp sử đại khái là từ ngàn năm nay mỗi một giới mỗi một vị Hogwarts tốt nghiệp nhất có cộng minh khóa, cơ hồ không ai có thể ngăn cản Binns giáo sư thôi miên, hắn luôn có thể để toàn lớp đều buồn ngủ, dù cho đứng trước O.W.Ls, giới này Slytherin ngũ niên cấp cũng không có có thể chống cự lại cái này thôi miên ma chú tồn tại.
Không, hôm nay có một vị. Ngồi ở trong góc Severus Snape gục xuống bàn, đem mặt chôn ở cánh tay bên trong, nhưng nếu có người cẩn thận nhìn hắn chằm chằm, liền sẽ phát hiện thân thể của hắn tại run nhè nhẹ.
Lúc này có một con ẩn hình tay xuyên qua y phục của hắn, tùy ý đùa bỡn hạ thể của hắn, cái tay kia mặc dù không có thực thể, nhưng Snape có thể cảm giác được hắn nóng hổi lòng bàn tay chính nhẹ nhàng ma sát mẫn cảm linh miệng, lại tìm tòi đến họp âm chỗ nhẹ nhàng nén, tuổi dậy thì thân thể chỗ đó trải qua ở loại này châm ngòi, rất nhanh liền trước người dựng lều.
Snape cố gắng kẹp chặt hai chân ý đồ ngăn cản cái tay này tiếp tục thâm nhập sâu, nhưng là hắn lực lượng rõ ràng không địch lại đối phương, bị dễ dàng tách ra hai chân, có chút nâng lên, Snape cảm giác được cái mông của mình có một nửa đã nhấc rời chỗ ngồi, cái tay kia xe nhẹ đường quen mò tới hắn giấu ở trong khe đít nếp uốn, mượn linh miệng đầy ra chất lỏng bôi ở phía trên làm bôi trơn, đầu ngón tay không có vào.
"Đừng...... Tom, dừng tay!"Snape hạ giọng, hắn biết Tom nghe thấy.
"Ta không động vào ngươi phía trước, chỉ dùng sau huyệt", một thanh âm trống rỗng xuất hiện tại Snape bên tai.
Snape nằm phục người xuống, hi vọng không có người chú ý sự khác thường của hắn. Ngón tay tại huyệt của hắn miệng ra ra vào vào ma sát mềm mại mị thịt, đầu ngón tay thỉnh thoảng phía trước liệt tuyến nén, tê dại cảm giác để Snape nhịn không được hít vào một hơi, phân thân lại cứng rắn mấy phần.
"Hiện tại là lên lớp, Severus", cái thanh âm kia xuất hiện lần nữa, ngay tiếp theo từng tia từng tia khí tức thổi tới Snape ốc nhĩ, ngứa, Snape nhịn không được run một chút, tiểu huyệt giảo gấp cắm ở bên trong ngón tay, Tom thừa cơ vừa hung ác đào khoét một chút, nóng hổi tiểu huyệt bên trong chảy ra một cỗ trong suốt chất lỏng, làm ướt Snape đồ lót, dính tại hắn giữa đùi bên trong, ẩm ướt hồ hồ vải vóc cùng Tom ngón tay cùng một chỗ ma sát tại hắn lỗ đít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Severus Snape tuyển tập
FanfictionTuyển tập đồng nhân đam mỹ All-Severus Snape (nguyên tác Harry Potter) Truyện dịch chưa xin phép, mong mn không đem đi đâu.