(Cre by @imadabyug )
Đôi lời: Thế giới không tưởng, có thể có yếu tố loạn luân (!?)
Dàn Top và Classic đã về chung một nhà và đẻ ra đàn con, bạn có muốn đoán xem những đứa con dưới đây là của ai không? Đoán đúng ra chap nhanh ^^
--------------------------------
[Những người đã chết luôn muốn sống lại, hoặc ít nhất là trở về hình dạng như ban đầu, được ở trên trần thế. Điều này có thể áp dụng cho dường như tất cả hồn ma trên khắp thế giới, mọi hành tinh. Để đạt được nguyện ước đó họ có thể nhập vào người khác, lập khế ước, làm đủ mọi thứ miễn là họ được "tồn tại" và làm điều mình muốn; song cũng chẳng có ai có thể thoát khỏi "Creator" và "Rule". Đến cuối cùng họ vẫn phải đối mặt với tất cả tội lỗi mình đã gây ra rồi bị xóa kí ức và chuyển kiếp; cứ thế trở thành vòng tuần hoàn. (...)
Tôi tự hỏi nếu có một thứ có thể giúp họ "lách luật" và "không bị bắt" thì sẽ như thế nào. Bởi người chết và người sống không giống nhau, đến từ cả phần cấu tạo; nếu người chết nhận sự "sống" của người sống thì các "cấu tạo" khác nhau sinh ra thù ghét và bắt đầu đấu đá (?) làm cho họ "chết" một cách khiến Creator cũng phải hoài nghi (?), và ngược lại. Có lẽ một thứ gì đó vừa đủ mang cả "chết" và "sống" sẽ giúp ích được chút gì đó chăng?
... Nah, ai biết trước điều gì. Chắc nó sẽ vui lắm... Nhưng bạn làm dell gì có thứ để trao đổi nổi chứ! HAHAHA_
_From Unknow_ ]
========================
Cidesan Comic Font (có 2 pa, bé con liền lấy họ ba :)), "cách lách luật", "kẻ cần tìm để vượt biên giới",... ; combo con đứt ruột đẻ ra của một thần chết, một kẻ bán sống bán chết và một kẻ đã chết rất nhiều lần (và có thể tiếp tục trong tương lai). Với xuất thân như vậy, cậu từ nhỏ đã hiểu rõ mức độ giá trị và sự nguy hiểm của bản thân kinh thiên như thế nào nếu cậu lông nhông trước mặt bàn dân thiên hạ; đó chắc chắn sẽ là cuộc truy lùng khinh khủng nhất lịch sử nhân loại.
Vậy bạn nghĩ với sức mạnh như vậy mọi người trong nhà sẽ nể tôi không?
Ừ, không. Còn tôi thì bị biến thành một bình máu di động... kể từ khi lên 5 tuổi.
Bạn hỏi tại sao tôi mạnh thế mà sao lại trở thành cục máu di động được á? Tất nhiên không phải do thương hại rồi (bọn họ đều "chết" cả nên dùng "thứ cần tìm" là hiển nhiên đúng chứ (?) hay do tôi rén ba đâu... Nói chung thì tôi thương họ thật; một phần vì là anh chị em một nhà; một phần là do họ không thật sự thích lợi dụng tôi (họ đã tức điên khi thấy tôi chảy máu đấy (!), họ chỉ coi "thân thể" của tôi như một bữa tráng miệng vô cùng đắt đỏ không nên lấy nhiều vì sợ không đủ tiền. Tôi khi biết thì đã vui đến nhảy cẫng lên đấy vì biết mình sẽ không trở thành như những chiếc lá của papa Ink - pa của anh thứ, xẹp lép như cái túi đợi người thổi phồng, nghĩ thôi đã muốn một cái lỗ chui xuống cho đỡ nhục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Undertale AUs/AllClassic] Tuyển tập oneshot
FanfictionSummary: Đây là tuyển tập những oneshot collab giữa @congtoccuasouya, @imadabyug và @TrangPhan2212006. Có AllClassic, có cp lẻ (đương nhiên vẫn nằm trong cụm AllClassic), cũng có noncp. Chủ yếu viết tấu hề thôi chứ không viết được cảm xúc sâu lắng c...