(Cre by @imadabyug )
Lưu ý:
-Ink ở đây gần như là bị mù.
-Dàn Top và Classic đã về một nhà.
-OOC, my Au-thế giới không tưởng.
-------------------------------------------------
===== Phòng bếp =====
Killer nhìn quả xoài lại nhìn sang chú vẹt đầu đỏ thân vàng, trong đầu thầm tính toán. Chắc mẩm trót lọt liền gọi Ink đang cặm cụi gọt vỏ quả gần đấy, vừa lia mắt cảnh báo con vẹt tội nghiệp trong tay.
Con vẹt run sợ không dám hó hé gì, gật đầu như đã hiểu. Nếu không có ai ở đây chắc nó sẽ ré lên thảm thương đến cả người cách nó một cây số cũng nghe thấy: "Hiểu hiểu, em biến thành cục đá cho anh vừa lòng cho trò đùa thành công, không cần bịt mõm vặt lông em hầm súp. Ngoan! Ngoan!"
Killer thực sự xác nhận con vẹt sẽ nằm im như pho tượng, khóe miệng liền nhếch cao lên hơn thường ngày, chắc phần là không có điềm lành. Tí có vô tình bay vào nồi canh cũng không phải tại tao nha, tại mày tồn tại sai thời điểm thôi.
"Oh my lovely slob, trông bạn làm việc vất vả quá! Tiện đây tao cũng rảnh có lột hộ vỏ xoài cho mày luôn này, ăn đi chốc làm tiếp không cần vội. Em ấy mà biết mắt mày đã không tốt còn đi gọt vỏ là liên lụy cả đám đấy, nghỉ ăn luôn không chừng!"
Ink quay qua phía giọng nói, không nhìn được nhưng vẫn nhận ra đó là Killer. Cái giọng như có nước trong mồm ấy ngoài hắn ra còn ai nữa, à, còn vị tám chân nhưng ồm hơn nữa.
Cậu không khỏi ôm một rổ nghi hoặc trong lòng, tính hắn xưa nay lười biếng độc đoán ích kỷ giờ lại giở chứng chăm chỉ quan tâm còn với tình địch nữa, không nghi ngờ mới lạ. Nhưng nói gì thì nói, câu cuối của hắn quá đúng, phản bác cậu liền bay màu như chơi; chưa kể cậu là á thần còn hắn là phàm nhân, dăm ba trò trẻ con sao làm khó được cậu.
Nghĩ như thế, Ink bỏ dao quả xuống, hướng màu đỏ nhòe nhoẹt vươn tay tới, thuận miệng cảm ơn cho có lệ.
Nhưng răng còn chưa tới miếng đã bị một vật to lớn đánh văng, "vật" trong tay theo đó bị quăng ra ngoài phòng khách vỗ cánh bay lên, Killer thì đã sủi đi từ hồi nào.
Ink xui xẻo hơn ngã đúng ngay chỗ đang nấu, chiếc nồi đang sôi sùng sục theo quán tính đổ nhào xuống rưới đầy lên người cậu, canh thịt gì đều bị chất dịch nhớp nháp trên người Ink biến thành màu đen hòa làm một. Chất dịch đen sệt ấy như là một với Ink làm cậu sôi máu lên như nồi canh đang nấu, vơ đại đồ vật quanh đấy ném về phía trước hòng trả thù giảm bớt cơn giận mà không biết tí nữa mình sẽ phải nhịn "ăn" thật.
Đến khi bình ổn lại, việc đầu tiên làm không phải hốt hoảng lo lắng vì ném đồ lung tung trong phòng bếp mà là đứng thẫn ra đó chờ chịu tội. Bởi cậu biết mình đã đụng phải thứ không nên đụng, chính xác hơn thứ cậu vừa ném không phải vật vô tri mà là xúc tu và xúc tu đương nhiên phải gắn với chủ thể mà chủ thể lại là "vị tám chân", ai trong cái nhà này có giác hút ngoài y đâu. Sao cậu có thể quên là "má mì đại nhân" luôn là người nấu ăn chứ, không bị người nọ băm dằm thì cũng bị Ccino lấy mèo làm hỏng tranh mất mấy ngày quên ăn quên ngủ vẽ xong.
Ink ngửa mặt lên trời, trong đầu thầm đếm bao nhiêu giây nữa thì sẽ gặp Reaper, miệng thì thầm rủa kẻ sát nhân đến người hay chửi cũng phải câm nín. Anh em cùng một nhà, đồng phạm cùng với nhau, mày không bị gì thì tao liền sẽ bỏ nghề bỏ cả tranh!
.
.
.
.
=======sau cánh gà=====
+Ccino, Farm, Dream với Nightmare nhìn nhau một hồi lại nhìn đống nguyên liệu rồi lại quay qua nhìn chú vẹt quay lưng ngồi bệt một góc trong lồng, đồng loạt thở dài. Candy đằng sau đã đứng thở không nổi, nước mắt chảy sắp thành sông nhão nhoẹt cả lớp kem bên mắt phải, đau khổ muốn viết hết lên cả mặt "Đừng mang kho báu của tui đi!".
+Bữa ăn một thân chàng họa sĩ làm hỏng, mọi người bất đắc dĩ phải ăn tạm bánh kẹo với sữa làm bữa chính, bữa phụ thì mang Classic vào phòng ngủ rồi nói tiếp.
+Ink bây giờ đang dưỡng thương trong phòng hồi sức, dự đoán là không thể cử động trong 1 tháng tới; Kill-tội đồ trưởng-er và Sw-tội đồ phó-ap hiện đang mất liên lạc do đang ở vũ trụ khác. (Khỏi ăn uống)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Undertale AUs/AllClassic] Tuyển tập oneshot
Hayran KurguSummary: Đây là tuyển tập những oneshot collab giữa @congtoccuasouya, @imadabyug và @TrangPhan2212006. Có AllClassic, có cp lẻ (đương nhiên vẫn nằm trong cụm AllClassic), cũng có noncp. Chủ yếu viết tấu hề thôi chứ không viết được cảm xúc sâu lắng c...