Hôm nay đủ thứ cảm xúc diễn ra trong một này. Vừa được Jungkook nhớ tên và nói chuyện, vừa được sắp đi chơi với Kang Min Hyuk nên tôi cũng thoải mái mà làm việc. Hóa ra cái cảm giác khó tả lúc sáng là cảm giác bị Junkook nhận ra và sau đó tôi trở nên rất bình thường. Tay chuẩn bị mọi thứ, ngồi makeup sương lại để đi hẹn hò cho tối nay, miệng vẫn thì thầm Still With You.
" Hôm nay trông em đẹp lắm đấy. Đi hẹn hò với con chủ tịch đúng không?" anh quản lí cười nói
Tôi gật đầu ngại ngùng
" Vâng. Đã lâu lắm rồi chúng tôi mới có thời gian cùng nhau đấy ạ. Đang hào hứng lắm đây"
" À thì Ami này... cô nhất định phải đi sao?"
" Vâng. Sao vậy?"
" À thì.. không. Tôi chỉ hỏi vậy thôi, tại tôi cũng thích nhạc kịch lắm nhưng săn vé không được do cô hiểu đấy, lịch trình BTS bận quá"
Tôi cũng đồng cảm với anh ấy và hôm nay BTS vẫn có lịch làm việc đến tận trời tối, các nhân viên khác vẫn làm việc nhưng riêng tôi thì lại nghĩ vì Kang Min Hyuk bảo vậy
Tôi vui vẻ rời khỏi tập đoàn rồi đi đến sân khấu, đêm kịch diễn ra vào 8g tối và tôi đến rất đúng giờ nhưng....8g...9g...rồi 10g nhưng vẫn không thấy Min Hyuk. Tôi gọi mãi nhưng anh ấy vẫn không trả lời
Và cuối cùng thì.... đêm nhạc kịch ấy lại không được trọn vẹn. Không phải vì gặp sự cố mà là không trọn vẹn vì tôi không có anh ấy đi cùng. Cứ nghĩ hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời nhưng.....
Tôi ủ rủ đi về thì nhận được dòng tin nhắn lạ, chính xác hơn là một đoạn video. Tôi bất giác bấm vào thì Kang Min Hyuk và một người phụ nữ khác họ đã.....HÔN NHAU tại một nhà hàng sang trọng. Và sau đó tôi nhận được tin nhắn về lịch trình ngày mai.
Cảm giác lúc này của tôi....chẳng thể nào làm bất kì việc gì. Trở về nhà với tâm trạng cực kì hỗn độn, tim tôi bỗng nhiên đau từng cơn liên tục rồi lại một mình khóc. Tôi cảm nhận được tại thời khắc này, cả ngồi nhà cũng đang khóc theo tôi, không một ai hiểu và không một ai bên cạnh.
" Này... Kim Ami.... câu làm sao vậy?" Minji vừa về đến nhà đã vội vã chạy vào với tôi
" Không phải cậu đi xem kịch với Kang Min Hyuk à? Sao giờ lại về rồi?"
" Vở kịch kết thúc rồi" mặt mày lắm lem vì nước mắt.
Tôi không nói gì nhưng tay thì mãi cầm chiếc điện thoại, Minji cũng thấy thế nên giựt chiếc điện thoại trên tay tôi rồi cậu ấy biết mọi chuyện
"Aiss... Cái thằng khốn này. Để tao đi nói chuyện với nó"
" Thôi bây giờ có nói cũng có được gì đâu, Mình ổn, không sao hết"
Minji vốn hiểu tính tôi mà, tuy nói vậy nhưng thật ra..... tôi thật sự không ổn. Tại sao anh ấy lại làm vậy với tôi. Tại sao lại bỏ rơi tôi. Thật sự là một mớ hỗn độn
"Cậu chắc chắn ổn? "
Tôi im lặng hồi lâu rồi cũng khóc. Thường ngày bọn tôi hay cãi nhau nhưng thực sự tôi rất muốn được Min Hyuk quan tâm như thể lúc mới yêu nhau. Có phải vì anh ấy hoặc tôi đã thay đổi hay do sự thay đổi trong mối quan hệ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook| Still with you
RomanceRào cản của một idol đó là không thể yêu người mình thương. Chúng ta đều là những kẻ luôn đối mặt với sự bất công. Hy vọng cuộc gặp gỡ định mệnh này sẽ khiến chúng ta có được những cảm xúc mới mà cả hai chưa từng cảm nhận được