Chap 9: Xung đột

29 2 0
                                    

.......... Sau khi từ Mỹ trở về, tôi đã xin nghỉ 1 tháng. Mục đích là vì tôi muốn cân bằng lại cuộc sống và muốn thoát khỏi cái mối quan hệ phức tạp kia, dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Hôm nay là ngày mà tôi quyết định sẽ đi gặp bố mẹ của mình để nói về chuyện giữa tôi và Kang Min Hyuk. 

" Này.... cậu định đi đâu vậy?"

" Mình đến nhà ba mẹ. Đã quyết định chia tay thì phải nói hết một lần để sau này không phải mệt mỏi nữa"

" Hay để mình đi cùng cậu"

Minji là người luôn hiểu tôi nhất, cả hai chơi cùng nhau cũng đã hơn 10 năm rồi ấy chứ nhưng tôi và Minji lại chưa bao giờ cãi nhau. Tôi còn nhớ có lần cậu ấy cảnh báo cho tôi về sự thay đổi của Min Hyuk, nhưng khi ấy... tôi lại không tin tưởng. Có những lần tôi đau lòng vì anh ta, Minji đã rất muốn gặp mặt hắn để nói hết mọi việc nhưng đều bị tôi ngăn cản lại. 

" Không cần đâu. Cậu còn có việc phải làm mà. Mình ổn không sao đâu"

Tôi nói rồi ôm Minji, quả thực vào những lúc như thế này mà có Minji bên cạnh thì tôi cũng bớt cô đơn phần nào. Hôm nay tâm trạng tôi ổn hơn được một chút nên mới quyết định tìm đến ba mẹ và nhất định tôi phải nói rõ mọi việc, chỉ mong là ba và mẹ có thể thông cảm cho tôi hơn. Thời tiết ở Seoul đang bắt đầu trở lạnh thậm chí tuyết rơi ngày càng nhiều nên sức khỏe của tôi cũng theo đó mà suy giảm. Đi đến từng đoạn đường đều thấy bảng quảng cáo, hình ảnh của BTS phũ khắp nơi làm tôi cảm thấy rất rất tự hào.

" Con về rồi sao? Vào nhà đi, trời đang lạnh lắm đó" Cũng như bao lần trước, khi đến nhà tôi chỉ biết đứng ngoài cổng nhìn vào, cũng không biết lí do tại sao nhưng chắc ngôi nhà mà tôi lớn lên chứa rất nhiều sự thăng trầm, kỉ niệm của tôi nên chỉ muốn đứng từ ngoài nhìn vào rồi suy ngẫm.

Bình thường khi tôi về nhà, mẹ rất vui vẻ rồi chạy đến hôn má tôi. Tôi nghĩ khi tôi và ba có mâu thuẫn thì chắc mẹ là người khổ sở nhất, nhìn dáng vẻ lo lắng của bà ấy khi tôi về nhà, khi tôi bệnh hoặc thậm chí khi tôi áp lực thì lại càng thương hơn nữa

" Về rồi sao? Vào phòng gặp ta một tí" ba ngồi nhâm nhi tách trà, thấy tôi bước vào thì ông lạnh lùng đi vào trong căn phòng làm việc. 

" Không sao đâu, mẹ sẽ theo con vào đấy"

Nhìn vẻ mặt của ba trông rất nghiêm trọng, tôi cũng đoán trước được vấn đề. Chắc chắn ông ấy muốn nói về chuyện hôm trước. Dù sao thì việc này cũng sẽ xảy ra nên tôi cũng phải đối mặt với nó.

" Ngồi xuống rồi nói cho ta biết chuyện giữa con và Kang Min Hyuk đi"

Ba nói với giọng nhỏ nhẹ đến cả mẹ còn bất ngờ, tôi vốn không định nói chuyện này bỡi nó chẳng phải chuyện tốt lành gì nhưng đã đến nước này thì tôi cũng phải nói ra hết những gì xảy ra suốt mấy tuần nay. Tôi lấy chiếc điện thoại mở đoạn clip mình đã quay ở Mỹ và đưa cho ba và mẹ xem. 

" Trước đó vào đêm nhạc kịch, anh ấy đã hẹn con nhưng chính anh là người để con phải đợi suốt mấy tiếng liền. Sau đó con lại nhận được chiếc clip tình tứ giữa Min Huyk và con gái tập đoàn S"

Jungkook| Still with youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ