Chap 22: Tấm ảnh

20 3 0
                                    

Bầu trời Seoul hôm nay cũng trong lành chắc bởi vì nó biết rằng trên thế gian này lại tiếp tục có một cặp đôi đang yêu đương thắm thiết. Giá như mọi thứ có thể đẹp đẽ như bầu trời xanh vậy.

Tôi quay trở lại Seoul với tâm thế hào hứng để tiếp tục công việc bán thời gian của mình nhưng có vẻ còn dư âm bài báo của Jungkook nên phóng viên cũng đứng chờ sẵn tôi ở quán. Cũng chả hiểu sao mà lại bám theo tôi mãi. Tình trạng này mà cứ mãi kéo dài chắc tôi bị thất nghiệp mãi mất. Bình thường quán của ông chủ đã rất đông khách rồi nhưng sự xuất hiện của tôi lại khiến quán càng đông hơn... là bỡi vì tôi có liên quan đến tập đoàn.

" Này... cô về sao không nghỉ ngơi đi... đến đây làm gì thế?" ông chủ nói

" Gì vậy chứ? Tôi không đi làm.. thất nghiệp thì sao?"

" Tạm thời cô cứ nghỉ ở nhà đã bây giờ cánh báo chí mai phục ở đây nhiều lắm"

" Không sao... tôi vừa về là chạy ra đây để làm việc đó. Cứ cho tôi làm đi. Họ không làm gì tôi đâu"

Tôi nhìn xung quanh hầu như có một vài  ánh mắt đang đổ dồn về tôi, chắc là do phía nhà báo đang tìm hiểu về chuyện giữa tôi và Kang Minhyuk. Tính ra trong chuyện này người sai là anh ta nhưng tính đến thời điểm hiện tại chỉ có mỗi tôi là lên bài đính chính. Nếu mọi chuyện chưa được giải quyết thì tôi sẽ còn bị đeo bám dài dài.

Bọn tôi xa nhau chỉ mới vài tiếng mà chưa gì anh ấy đã có ý định tìm đến tôi rồi. Tính ra một người không hay dùng mạng xã hội như anh ấy bây giờ mà chịu hoạt động update ảnh cho fan cũng đã mừng lắm rồi. Ngắm nhìn các ảnh anh ấy đăng trên instagram thì tin nhắn từ phía anh ấy nhắn đến

" Anh đến quán thịt nướng "

" Nhớ em rồi"

" Em ở đó đợi anh nhé"

" Này đừng đến... anh mà đến là em về đấy. Báo chỉ đang đứng ở đây nhiều lắm"

" Còn nhớ con đường mòn dẫn đến nhà anh chứ? Chốc nữa em về nhà anh đi"

" Không... em về nhà. Em còn chưa gặp Minji nữa. Anh cẩn thận đấy kẻo bị Dispatch phát hiện"

Bọn tôi trao đổi về cách thức liên lạc khi quay lại Seoul vì dù sao cũng không thể gặp nhau hằng ngày ở đây được. Cảm giác cứ giống như yêu xa vậy. Jungkook là một người đầy tình cảm và anh ấy rất biết cách cân bằng việc yêu đương và sự nghiệp nên tôi cũng an tâm phần nào.

Hình như tôi là nhân vật câu khách cho chủ quán vậy. Đa số khách ngồi ở đây đều là báo chí mai phục sẵn ở đây. Tôi cười rồi nói

" Ông phải tăng lương cho tôi đó nha."

" Haha.. cũng phải. Cô cứ ở đây 24/24 là bọn họ cũng ở đây luôn đó"

Tôi thở dài

" Không biết đến khi nào mới chấm dứt"

" Cô và cái cậu Kang gì đó... chia tay thật à? Mấy hôm tôi thấy cậu ta đến đây một mình uống rượu đấy"

" Thế à. Chúng tôi chấm dứt rồi. Mọi chuyện như ông đã thấy rồi đó" 

" Nhưng dù sao thì cô cũng cố vượt qua họ nhé. Lát tôi sẽ cho người đưa cô về dù gì trời cũng tối rồi"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jungkook| Still with youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ