Tôi vừa đáp xuống sân bay Incheon sau 14 tiếng và nhận được cuộc gọi từ các đồng nghiệp cũ... giọng của họ có vẻ rất hoảng hốt nhưng nghe mãi tôi vẫn không nghe rõ vì phía đối phương khá ồn ào. Tôi cũng không biết có chuyện gì nhưng sân bay hôm nay cũng lại có nhiều nhà báo và cả Dispatch. Chắc để chờ đợi Jungkook bước ra nhưng cũng nghe trong số họ họ bàn tán về các cặp đôi mà Dispatch chuẩn bị khui.
Mệt mỏi sau chuyến bay dài nên tôi phi thẳng về nhà rồi ngủ, dù sao tối nay tôi lại trở về cuộc sống ban đầu, đi làm thêm vào buổi tối. Mặc dù ba tôi đã xin với chủ quán nhưng tôi không muốn bỏ bê công việc tại quán mới vì tôi chỉ đang trong giai đoạn thử việc và học hỏi. Nếu như bên trong sân bay, nhà báo đang chờ đợi các nghệ sĩ đi ra thì bên ngoài lại có vài cậu học sinh, sinh viên đứng đợi tôi trước của nhà... nhưng đây là lần đầu tiên họ lại tụ thành một đám đông đến như vậy, tôi cũng có chút lo sợ.
" Mấy đứa là ai vậy? Sao lại đứng trước cửa nhà chị thế"
" Chị Kim Ami phải không" cậu học sinh tay vừa cầm điện thoại vừa xem ảnh của tôi trên mạng
" Đúng là chị ấy rồi. Tụi em mê chị lắm đấy"
Tôi đứng ngơ người ra rồi chỉ " hả" một tiếng đầy vô tri. Có phải idol, diễn viên hay người nổi tiếng nào đâu mà sao mấy nhóc này lại có thể như kiểu fan cuồng ấy chứ. Họ còn có banner và cả mặt tôi trong đấy. Và rồi đều mang điện thoại ra xin chụp hình
" Khoan.... khoan đã... mọi người giải tán đi... chị không phải idol hay người nổi tiếng gì đâu"
" Chị không biết sao? Tụi em rất theo dõi chị trên báo và ngưỡng mộ bài đính chính của chị lắm đó. Còn có cả group idol luôn ạ"
" Gì vậy chứ... mấy đứa đừng làm vậy... chị không phải người nổi tiếng, chị chỉ là nhân viên bán thời gian thôi à"
Cho dù có giải thích khô cả miệng nhưng mấy nhóc đó vẫn một mực nói ngưỡng mộ tôi và rồi cùng chụp hình chung với các nhóc đấy. Không ngờ nó chỉ là một bài đăng để giải thích tất cả nhưng lại được sự ủng hộ từ mọi người nên khiến tôi trở nên có chút vui vẻ hơn so với hôm qua. Đứng nói chuyện với mấy nhóc đó mãi mới được vào nhà nhưng cái khung cảnh Minji cùng anh người yêu ôm ấp nhau ngủ khiến tôi có chút no nê...
" Yaaaa... Minji... và cả cậu nữa. Thuê khách sạn ngủ đi"
" Về rồi sao...Xin lỗi nhưng đêm qua bọn mình say quá"
Công nhận một điều rằng nếu người ngoài nhìn vào thì kiểu sẽ đánh giá Minji là một cô gái lẳng lơ và cũng chẳng ra gì, vì đã có những lúc hàng xóm cũ của cậu ấy cũng đã nói nhưng lời này, nhưng bản chất tuy ăn chơi nhưng các mối tình của cậu ấy còn trong sáng hơn cả tôi ấy chứ. Không được đụng chạm lung tung, chỉ ôm nhau và không được vượt quá giới hạn... Trước kia cũng có mấy gã cậu ấy quen cũng có ý định vượt quá mức mà Minji đặt ra... thế là đã bị cậu ấy đá ra chuồng gà..
" Này... này anh không làm gì cô bạn của em đâu" Anh bạn trai của Minji nói
" Uh... thấy hai người quần áo còn trên cơ thể thì tôi nghĩ đêm qua rất yên ổn rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook| Still with you
RomanceRào cản của một idol đó là không thể yêu người mình thương. Chúng ta đều là những kẻ luôn đối mặt với sự bất công. Hy vọng cuộc gặp gỡ định mệnh này sẽ khiến chúng ta có được những cảm xúc mới mà cả hai chưa từng cảm nhận được