Một buổi sáng bình thường, với động lực dậy sớm đi học để ngắm Zhang Hao, sinh viên Đại học Merlin vẫn như cũ lượn lờ ở tòa Thanh nhạc chán chê mới về đúng khoa của mình để học. Họ vẫn thầm thương trộm nhớ crush quốc dân đến đúng 9h30 phút.
Instagram Zhang Hao post một bài viết chấn động tâm can hội sinh viên:
Zhao: Mình yêu đương rồi ♥️
-----------
200k ♥️Comments:
Rickyrich: Huynh, là ai 😳
Taeraeeee: 😳
Haobe: Aaaaaa củ cải trắng nhà trồng bị người ta mang đi mất rồiiiii. Là aiiii
Yuchinn: Hạo huynh mau nói cho em nghee
↪️Guyvinn: Ơ Yuchin cũng hong biết hả em, anh tính hỏi em á
Jijiwoong: @Zhao mau khai ra cho anhh....
Shanbin: Ngoan, em nói để em thông báo rồi mà. Ai cho anh đăng hình xinh vậy ♥️
Bình luận bùng nổ...
Bad boy, trap boy, red flag nhưng vẫn 100 điểm do quá đẹp trai Sung Hanbin là người yêu Zhang Hao á. Quá đủ internet cho một buổi sáng rồi.
Hôm nay Zhang Hao có lớp nhưng Sung Hanbin thì không. Thế nên sau cái bình luận chấn động kia, người bị vây quanh không thở nổi chỉ có thể là Zhang Hao. 1001 câu hỏi han của anh em về mối tình không ai ngờ tới này tấn công khiến em chỉ biết cười cho qua.
"Ai là người tỏ tình thế huynh"
"Gu anh đâu phải tên nhỏ hơn một tuổi nhưng yêu hơn chục người đó"
"Trời ơi tính ra lần đầu anh Hạo yêu đương luôn đúng không, vậy mà trúng ngay Sung Hanbin"
Yujin em bé cứ một câu hỏi hai câu hốt hoảng làm Zhang Hao nhức cả đầu. Chưa kịp nói năng gì thì đã ngửi được mùi nước hoa quen thuộc rồi. Sung Hanbin mau tới cứu em.
Nhìn em bé của mình bị vây vòng tròn, Sung Hanbin đằng hắng một tiếng rõ to. Mọi người đều bất giác quay ra sau, nhìn rõ tên cướp người vừa mới đến.
"Cậu đến đây làm gì"
Anh Jiwoong đề phòng tên Hanbin này lắm, anh đã nghe danh tay ăn chơi số 1 Merlin là Hanbin rồi. Chưa kịp hỏi tội em trai thì kẻ đầu sỏ dẫn xác tới.
"Em tới đưa cà phê cho Hạo. Chiều anh ấy còn học, phải có cà phê để tỉnh táo"
Nói rồi Sung Hanbin lướt qua Kim Jiwoong bước tới bàn học của Zhang Hao, không kiêng dè mà xoa đầu rồi thơm tóc người ta, đưa cà phê cho người ta rồi thì thầm gì đấy không ai nghe được.
Được rồi bạch nguyệt quang của Merlin trông có vẻ hạnh phúc. Nhưng bad vẫn là bad, không tin Sung Hanbin được.
"Chiều về nhớ gọi em, không cho anh đi về một mình đâu đấy"
"Ừ anh sẽ gọi em"
"Ngoan, Hạo học nhé, em về"
Coi nói chuyện ngọt ngào chưa kìa, Sung Hanbin bị gì đấy, bị yêu vào thay hồn đổi tính à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch Nguyệt Quang
FanfictionBạch Nguyệt Quang nhà nhà yêu mến, người người ngưỡng mộ Zhang Hao thế mà lại yêu đương với tay chơi Sung Han Bin. Nghe mà tức!! "Lần đầu anh yêu đương, em phải đối tốt với anh đấy" "Lần cuối em theo đuổi một người, cảm ơn anh đã chọn em" HE