2. Bí mật

711 65 1
                                    

"Hanbin ơi, anh học xong rồi nè, em tới..."

"Ừ chờ tôi một tí"

May là loa điện thoại nhỏ xíu nên chỉ có mình Zhang Hao nghe được giọng nói lạnh lùng kia thôi. Cậu cố nói lí nhí vài từ cuối cho trọn vẹn câu, để không làm đám anh em đang đứng hóng chuyện kế bên phải tò mò. Chỉ 5 phút sau thôi, chiếc Mẹc ngầu đét khét tiếng của Sung Hanbin đỗ lại ngay chỗ cậu đang đứng chờ.

Han Yujin nhìn chiếc xe mà mặt mày khó chịu, Zhang Hao buồn cười đứa em trai đang cư xử dỗi hờn do anh trai thân yêu của bé đột nhiên có người yêu. Han Yujin cảm thấy như khó báu mình trân quý bấy lâu nay bị người ta cuỗm đi vậy đó. Không nói cho mọi người biết em bé Chin siêu cuồng anh Hao đâu.

"Huynh, anh có biết bao nhiêu cô gái đã ngồi vào chiếc xe đó không?"

Zhang Hao cười nhẹ, nhìn tay Han Yujin vẫn đang khoác chặt tay mình, mắt thì lườm lườm Sung Han Bin đang mở cửa xe đi tới.

Sung Hanbin không nhìn Han Yujin, trực tiếp kéo Zhang Hao đi, kéo rồi mới biết tay kia của anh đang bị kẹt với cậu nhóc năm nhất.

"Sao thế em trai" - là Sung Hanbin hỏi

"Anh định đưa anh Hạo đi đâu?"

"Thôi mà Yujin, anh chỉ đi ăn với Hanbin thôi, tối anh sẽ đến chỗ mọi người mà"

"Anh Hạo em bảo rồi đấy nha, anh phải cẩn thận, người này không tin được đâu"

"Nhóc nói gì cơ?"

Đấy đấy lại hung dữ đây. Đồ xấu xa
Zhang Hao thấy hai bên sắp lao vào nhau tới nơi mới đành xuống giọng bảo Sung Hanbin quay về xe trước, mình thì quay sang dụ ngọt Yujin mấy câu. Ổn thoả tất cả để ngồi vào ghế phó lái cũng đã là chuyện của 5 phút sau.

Sung Hanbin khởi động xe, chạy ngay đi không thèm chờ Zhang Hao cài xong dây an toàn. May là Han Yujin không thấy.

"Thằng nhóc đó thích anh"

Đây giống như một lời khẳng định hơn là một câu hỏi nhưng Zhang Hao vẫn nhẹ nhàng giải thích cho người kế bên

"Yujin và anh quen nhau từ cấp 3 cơ, sống cùng chung cư nên bọn anh thân nhau"

"Và nó theo anh đến tận trường đại học luôn? Mị lực của anh ghê nhỉ, như bọn họ thường hay kêu anh ấy, cái gì nhỉ "bạch nguyệt quang" đúng không? Sao tôi không cảm nhận được gì thế"

Sung Hanbin nói bằng giọng cười cợt, Zhang Hao cũng thôi không trả lời nữa. Tới nhà anh rồi, chẳng phải cùng đi ăn như lời Zhang Hao nói với Han Yujin. Tất cả chỉ là một màn diễn.

"Được rồi Zhang Hao, tôi không biết lý do anh yêu cầu tôi làm bạn trai là gì, nhưng Sung Hanbin tôi có vay có trả. Tôi hứa với anh 2 tháng là 2 không hơn không kém"

Zhang Hao biết, Sung Hanbin không thích mình.

Sinh viên trường Merlin mà biết crush quốc dân của bọn họ lụy một tên trap boy đẹp trai, chắc sẽ khóc thét 3 ngày 3 đêm mất.

---------------
Merlin Confession

#Zb01: xem tối qua tôi lên Bar chụp được cực phẩm gì nè trời ơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#Zb01: xem tối qua tôi lên Bar chụp được cực phẩm gì nè trời ơi. Zhang Hao đang là ca sĩ ở đây đóooo chết mất huhuuuu

#Zb02: Cho hỏi Sung Hanbin còn quen Zena khoa thiết kế không ta, sao chưa nghe chia tay gì mà giờ thành người yêu Zhang Hao rồi

#Zb03: Xin tips đập chậu cướp bông

#Zb04: Nghe nói Zhang Hao cũng là một tay chơi đó không riêng gì Sung Hanbin đâu

---------------
Ghibiye: @Zb01 nổ địa chỉ liền bạn ơi
Mkkg: @Zb01 tôi cũng thấy nè trời ơi bạch nguyệt quang của tụi mình đỉnh xỉuuuu
Hikgy: @Zb03 lập group đi tui biết chế muốn làm gì

Zenaaa: @Zb02 mình với Hanbin không phải người yêu nha, anh ấy chưa có đồng ý

Yuchinn: @Zb04 ngáo à
Guyvinn: @Zb04 biết gì về anh Hạo mà nói :)
Jijiwoong: @Zhao em nổi quá trời rồi nè
↪️ Zhao: em đã bảo là không lên đâu mà anh cứ ép 🥲
↪️ Jijiwoong: thôi không sao anh mua trà sữa cho mày nha

Shanbin: @Zhao anh đi bar?
↪️ Zhao: anh đi gặp mặt bạn bè thôi, không có thường xuyên đâu
↪️ Shanbin: Vào inb với em

Bạch Nguyệt QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ