12. Chuyển biến mới

705 89 4
                                    

Nguyên một đêm Zhang Hao sốt cao không ngừng, cứ cách đôi giờ lại khóc thút thít vì khó chịu. Anh cứ ôm lấy bụng, có vẻ là dạ dày lại biểu tình rồi. Sung Hanbin lóng ngóng tay chân, chỉ biết thay khăn nóng cho anh, chườm túi nóng lên bụng cho Zhang Hao, nhẫn nại đút anh từng muỗng trà gừng cho ấm bụng. Vậy mà trông anh chẳng có dấu hiệu gì là khá hơn, Sung Hanbin quyết tâm muốn đưa anh đi bệnh viện ngay lập tức.

"Mình đi bệnh viện nhé"

"Không đi đâu..."

Zhang Hao vừa nghe phải đi bệnh viện đã khóc to, còn cự tuyệt đẩy Sung Hanbin ra không cho chạm vào người mình.

"Nhưng anh đang khó chịu thế này, tôi cũng chẳng biết làm sao"

"Xin lỗi, cậu ngủ đi, tôi sẽ nằm im mà"

Zhang Hao nói xong thì cắn môi chặn tiếng khóc lại thật, chỉ còn tiếng thút thít rất nhỏ thôi. Sung Hanbin cảm thấy như mình vừa bắt nạt người ta, lại còn là một người xinh đẹp đáng yêu, tội lỗi đầy mình. Không ép anh đi bệnh viện nữa, chầm chậm nằm xuống cạnh anh, Sung Hanbin dang tay ôm lấy anh vào lòng, tay còn cố ý nhấn nhấn xoa xoa bụng đau cho anh.

"Ngoan, không được cắn môi, tôi ôm anh ngủ"

"Khó chịu thì cứ khóc đi. Sáng mai dậy sớm mua cháo và thuốc cho anh"

Zhang Hao không đáp lời, thở phào tha cho đôi môi đáng thương của mình sau khi Sung Hanbin không bắt anh đi bệnh viện nữa. Không biết vì quá mệt mỏi, hay hơi ấm từ Sung Hanbin quá dễ chịu mà gần 3h sáng, Zhang Hao cũng đã khó khăn chìm vào giấc ngủ. Hơi thở anh bớt nặng nhọc hơn, cơ thể cũng thả lỏng dần.

Sung Hanbin biết Zhang Hao đã ngủ nhưng bản thân lại không tài nào ngủ được, hắn lo cho người lớn hơn, sợ anh khó chịu tỉnh dậy hắn lại không biết. Sung Hanbin nhẹ nhàng ngắm nhìn gương mặt Zhang Hao. Hắn biết anh đẹp, thường ngày ở trường chỉ cần Zhang Hao bước đi dưới nắng mỉm cười một chút đã khiến bao nhiêu sinh viên mang mối tương tư. Người đẹp này bảo thích hắn, Sung Hanbin nhất thời không chấp nhận được. Trước giờ hắn chưa yêu đương với con trai, cũng chẳng yêu đương tử tế với con gái nên Sung Hanbin không biết khi con tim thật sự rung động sẽ là cảm giác gì. Sung Hanbin biết Zhang Hao là người tốt nên không muốn tệ bạc với anh như những người tình cũ của hắn. Vì vậy Sung Hanbin chọn từ chối lời yêu với anh. Không bắt đầu sẽ không có đau thương.

Cơ mà hôm nay, Sung Hanbin nghĩ mình tiêu rồi.

Bạch nguyệt quang này, cướp trái tim hắn  mất tiêu.

Sung Hanbin tự cười một mình, trong tay có người đẹp, trong đầu nghĩ về hàng ngàn cách để theo đuổi lại người ta.

Nhưng đời mà, làm gì có chuyện dễ ăn như vậy.

Sau một trận sốt cao Zhang Hao dường như nghĩ thông rồi, quyết tâm xem Sung Hanbin là người dưng.

Không những thế, còn triệt để lấy gậy ông đập lưng ông, khiến Sung Hanbin trải qua cảm giác của anh.

Cảm giác yêu nhưng không được đáp lại.

Merlin Confession:

Zb01: Dạo này hình như thế giới đảo lộn hả mấy bà, tui thấy Sung Hanbin hình như thích ai rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Zb01: Dạo này hình như thế giới đảo lộn hả mấy bà, tui thấy Sung Hanbin hình như thích ai rồi.

Zb02: Sung Hanbin hình như đang theo đuổi lại Zhang Hao đúng không? Chia tay với Im Luna gì gì rồi à

Zb03: Hanbin đừng cố gắng theo đuổi bạch nguyệt quang của bọn tôi nữa, cậu bị nhà ngoại cho vào blacklist rồi 😏

Zb04: Han Yujin đi bện cạnh Kim Gyuvin thì như cún con, còn đi bên cạnh Zhang Hao lại ra vẻ anh lớn muốn bảo vệ Hao á, nhìn yêu chết được.

Zb05: Đoàn học sinh mới từ Phúc Kiến qua hình như có bạn học cũ của Zhang Hao í, hôm bữa tôi thấy hai người ngồi uống nước với nhau bạch nguyệt quang còn cười siêu xinh nữa cơ. Ôi nụ cười làm camera ip 14 pro max 1T của tôi không bắt được nét vì nó sáng quá....

Comments:

Noname1: mê cái cách #zb05 flex quá :)))) cho mình xin kết bạn đi phú nhị đại ơi

Noname2: #zb05 đúng rùi tui cũng thấy, người bạn Phúc Kiến đó của Zhang Hao cũng đẹp trai lắm luôn

Noname3: Ảnh post đẹp quá huhuuu Zhang Hao là thần!!!!!

Yuchinn: Vì anh Hạo là em bé còn Kim Gyuvin là con cún đó #zb04
↪️Gyuvinn: Em bé đừng giận nữa anh mua sữa đào cho em nha
↪️Yuchinn: 😏

Jijiwoong: @Zhao em trai yêu của anh có nhà không ở sao lên conf ở hoài vậy em
↪️Zhao: Em hong biết gì hết
↪️Shanbin: Zhao sao anh không trả lời tin nhắn?
   ↪️Mattchu: @Shanbin dừa
   ↪️Yuchinn: +1
   ↪️Gyuvinn: +1
   ↪️Taeraeee: +1
   ↪️Gunwookie: +1
   ↪️Jijiwoong: +1
   ↪️Rickyrich: +1
Zhao: @Shanbin à anh bận việc của trường quá nên chưa check tin nhắn

---------
Sung Hanbin có chút buồn bực trong lòng, kể từ hôm Zhang Hao ở nhà hắn đến nay, anh cật lực tránh mặt hắn hết mức có thể. Sáng hôm đó, nhân lúc Zhang Hao vẫn còn chập chờn trong giấc ngủ, Sung Hanbin đã chạy đến quán cháo yêu thích của anh, canh mua suất cháo đầu tiên trong ngày, kèm theo đủ loại thuốc và một hộp kẹo nho cho Zhang Hao. Về đến nhà, Sung Hanbin thấy anh ngồi thẫn thờ trên giường của mình, dáng vẻ ngơ ngác vào buổi sáng của anh mới đáng yêu làm sao.

"Anh ăn miếng cháo nha, rồi uống thuốc. Không ổn nữa thì phải theo tôi đến bệnh viện, không cho mè nheo nữa đâu"

Zhang Hao đang thả hồn trên mây, giật mình nhẹ nhìn người mới về nhà. Anh kéo chăn đi xuống giường, ngoan ngoãn vệ sinh cá nhân rồi ngồi chờ Sung Hanbin đổ cháo ra tô cho mình.

"Này Hanbin..."

"Tôi có chuyện..."

...

"Anh nói trước đi"

"Ừm thì cảm ơn cậu vì mọi chuyện. Tôi đã suy nghĩ kỹ rồi, sẽ không làm phiền đến cậu nữa. Ăn xong cháo tôi sẽ tự về. Từ nay về sau, nếu tôi cảm thấy ổn sẽ làm bạn với cậu"

Sung Hanbin nghe xong như sét đánh ngang tai, định nói cho người lớn hơn biết mình thua rồi, muốn theo đuổi lại anh, muốn làm bạn trai chính chuyên của anh, lại bị Zhang Hao chặn đầu trước.

Chẳng kịp giải thích thêm, vì anh Jiwoong đã tới đưa người thương của hắn đi mất rồi.

Vài ngày sau, Zhang Hao chủ động bỏ block Sung Hanbin. Anh vẫn trả lời tin nhắn Hanbin nếu hắn nhắn đến, tuyệt nhiên không có một tin nhắn nào gửi ra  trước từ người dùng Zhao. Vậy là ảnh xem mình là bạn thiệt hả trời, đúng là quả báo đến sớm, Sung Hanbin nhớ lại lúc mình mạnh miệng đòi làm bạn với Zhang Hao thay vì người yêu mà chỉ muốn quay về quá khứ đấm cho bản thân một phát. Chặng đường theo đuổi lại bạch nguyệt quang phía trước sẽ gian nan vô cùng.

-------
Hihiii
Nhà ngoại hả dạ chưa ạ :))))

Bạch Nguyệt QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ