Luna's POV (Brunilda)
tugs tuGS TUGS TUGS TUSGGS WOHOOOOO PARTE PARTHEHRHEHEH TUHHIDGSHDDHDHSHSGS BOOM SHAKAKAKAKAKAKS
Nandito ako ngayon sa pinagttrabahuhan kong night club. Dahil walang pambili bra dahil puro sira na yung hook at panty na di ko malaman kung kinakain ba nung batsa namin. Kailangan ko ng pera! Kailangan ko bumili ng mamahaling lingerie, Mahirap na baka may magdala sakin sa VIP room at magsuksok pa ng buong 1,000 pesos sa cleavage ko. Nakakahiya kung yung bra ko eh, Galing pang palengke. Masisira na nga yung foam numinipis na.
Nakalimutan ko magpakilala,
BRUNILDA TOTNAK, 19 , SINGLE, PHILIPPINES
"I'M A PERSONAL TRAINER AND A WILD PERSON"
TOTNAK NUMBER: 0969*******
Tawagin niyo na lang akong Luna. Pagnakita niyo ko sa Kol-pa-Ja Night Club, bilhan niyo na ko drinks. Ayaw ako ilibre dito ng bartender. Di ko afford lahat ng mga beers cherbalu dito. Pinapabaon sakin ni Inay yung zesto ko.
Habang naglalakad ako bawat sa VIP rooms kasi maglilinis ako nung mga lumalabas na minsan naiiwan pa nila yung ginamit nilang condom. Wala ba silang pangmotel? Hindi man lang naawa sakin. May naririnig ako mga ungol dun sa viproom 068. Syempre pakikinggan ko akakak. Tinapat ko na ang tenga ko dun sa pinto at simulang nakinig.
"Ohhhhh~~ yeahhhhh harder"
Yuck ano ba to?
"Hhnngnng kiring kiri na ko dito!"
Whoops kiri
"Oo wait lang babe, Eto na uuuh--oohhhh"
"Loob o labas?"
Bakit pinapapili pa??2?2?2?
"Sa loob! Ay wana pil yor cum insyd m"
.........wyd
May mga staffs na dumadaan dito sa hallway kaya kunwari nagwawalis ako. At nung nawala na sila tinapat ko ulit tenga ko.
"Babe ohhh~ grabe ka naman babe bj naman?"
"Eng sherep me keshe *schllluuurrppp*"
Keshe yung kumanta nung tik tok xdDXDXD
"Ohhhh~~~ babE"
"N- what da pak babe, ano nangyari sa patotoy mo? Omygod ano ba yan anong nangyayare?"
Ano na kayang nangyayare dun? Pasok na ba ko? Joke ayoko.
"Babe, ano ba yan?? Bakit may- may ngipin yung patot-"
Okay hindi na ko nakinig. Ang weird? May ngipin? Ano yan? Umalis na ko dun sa mga vip rooms at naghanap ng makakalap dance. Hindi lang ako janitress dito, waitress din ako at minsan performer pag absent yung ibang dancers. Nangangailan eh.
Ayun naspot ko si Kuyang nakaplaids toroy. Mukhang walang jowa na magagalit sakin. Surprise ko kaya to? Yes? No?
"Hi " sabay upo sa tabi niya. mukha siyang nagulat. Magugulatin ba to?
"U-uhm hi?"
"Ano twitter mo? Follow mo ko @cuTeii_gHurL21" linabas ko yung iphone kong dual sim.
"Uh wala po akong twitter." Hayup 2. Pano to nabubuhay?
Lumapit ako skanya lalo at inipit dede ko. Parang nagbibigay ng signal na mag-pasok-ka-na-dito-ng-kahit-bente-man-lang-sa-cleavage-ko.
"Excuse me uh. Aalis na ko" tumayo na siya sa kinauupuan niya. Hinayaan ko lang siya. Aba.
Naghanap ulit ako....
..
...Wala na kong mahanap?1!?1 Puro na kalaplapan na nung ibang pokpok dito yung mga gwapo. Sadlife.
Pumanik ako sa taas at hinanap si DJ Ricardo at nagchugchugan este mag gawa loom bands.
Dahil makiri ako pagkatapos namin gumawa loom bands. Naggawa pa kami loom bands try naman daw niya gumawa headset galing dun so hinayaan ko na lang siya. Di ko siya pinigilan.
--
Madaling araw na at naglilinis pa rin ako dito. Umaabot pa ko dito minsan ng tanghali dahil ako lang talaga naglilinis pero bukas na bibigay sweldo ko sba dapat mg ano yan 373838383 thoudandsssdsszzz ganun.
Nung natapos na ko, Nagpalit ako ng damit na pinahiram sakin sakin nung nakakaraang araw ni Katrina Halili, tropa kami yes. Isang skirt at fit na fit na tshirt.
Lumabas na ko at nagpaalam dun sa mga nandun pa sa club. Walking distance lang apartment ko dito pero nakkatamad rin. May nakita akong ukay ukay sa gilid kaya napahinto ako saglit.
"Excuse me excuse me!!" Napalingon ako dun sa nagsasalita at di ko alam na nasa harap ko na pala to at bogogogohogogosh ayun natumba ako. At natumba rin nakabunggo sakin. Ang korni nung sound effects pero imaginin niyo na lang na natumba kaming dalawa at yung dala niyang aircon. Oo may dala siyang aircon at may box box pa sa taas nun pwe.
Ang sakit ng pwet ko. "Aray" napahipo ako sa pwet ko.
"Sinabi ko na kasing excuse m--"
Napahinto siya.?_?
"Miss, kita panty mo." At tinuro niya pa ang panty ko! Hindi ko alam na nakabukaka ako at bigla bigla akong tumayo at pinagpag puwetan ko. TnAgInavqbv
"Hayop ka tinignan mo pa panty ko! Manyak!" Binalibag ko sakanya yung bag kong dala. Wala namang laman yun at 50 pesos lang bili ko dun kaya tumakbo na ko pauwi sa apartment. Gatorof hayop. Buti nagshave pa ko kahapon kundi may buhok buhok nakalabas dun sa may gilid ng panty ko. Jusko buti na lang.
--------------
HINDI KO TALAGA ALAM KUNG PANO TO SISIMULAN PERO :"( ETO NA TALAGA. NAKAKATAMAD NA MAGISIP NG PLOT SA STORYA UFUFUFFUHD.
shen
gucciwreck
BINABASA MO ANG
Ang Kiri Mo (A Tagalog Niall Horan Fanfic)
FanfictionMay sikreto si Niall! Sasabihin niya ba ito kay Brunilda?