???'s POV (again.. iba to :( sa huli siyang magpapakilala ge)
Hindi ko na alam kung ano gagawin ko sa aking alagang si junior. Hindi ko nga alam kung bakit to nagkabibig at ngipin eh.
*FLASHBACK*
Nandito kami sa isang viproom dito sa paborito naming night club.
"Ohhhhh~~ yeahhhhh harder." Grabe rapsa ni babe.
"Hhnngnng kiring kiri na ko dito!"
"Oo wait lang babe, Eto na uuuh--oohhhh"
"Loob o labas?" Malay mo hindi siya nakapills ngsyon lagot na.
"Sa loob! Ay wana pil yor cum insyd m"
At lumabas lahat ng aking modta sa kanyang kipay. Nagkneel siya sa harap ko at ni BJ na ako.
((Kung hindi niyo alam ang BJ. Siya yung nasa barney xd yung kulay yellow ah ok ok o ko))
"Babe ohhh~ grabe ka naman babe bj naman?" Grabe na ituu.
"Eng sherep me keshe *schllluuurrppp*" ughhh.
"Ohhhh~~~ babE" sige pa!
"N- what da pak babe, ano nangyari sa patotoy mo? Omygod ano ba yan anong nangyayare?" Tumingin ako sa aking T at nakita kong may bibig yung aking T At mAY NGIPIN PA.
"Babe, ano ba yan?? Bakit may- may ngipin yung patotoy mo!" Papalabas na sana siya ng room pero pinigilan siya ng aking T. Kinain ng aking T si babe!!!! Puta!!! Walang natira! Gr-grabe.
Nagpanic ako dito at naglakad ng naglakad dito sa room. Hidni ko alam ang gagawin ko! Paano kung may nakarinig? Kinuha ko na yung damit ko sa lapag at nagbihis na. Buti at may bag ako na dala. Nilagay ko dun yung damit ni babe. Lumabas na ko at nilock ko na yung room.
Pumunta na ko dun ss may front desk churbalu ng night club at binigay na yung susi.
"Uhm. Sir nasaan na po yung syota niyo?" Skktt sniysdkkd.
"Ah- eh nauna ng umalis. Hindi niyo ba siya nakita kanina umalis na? Hehehe"
"Ahh. Hindi po eh heh sige po thank you sir! Sa uulitin!"
"Si-sige."
*FLASBACK END*
Hindi na ituuuu normal oh nooo. Magpacheck up na kaya ako? Kaso paano kung babae yung doctor? Paano kung malaki yung tagalog sa snail? Paano kung tigasan ako habang tinitignan niya yung aking T? Paano kung bigla na lang kainin ng aking T yung doctor? Paano kung pinageksperementuhan nila ang aking T? Ilalayo nila sakin si junior! Ipapaputol! Pano na ko magje-J COOL nun!
Dahil hindi ko alam ang gagawin ko. Nagtanong ako sa yahoo!answers malay niyo may nakakarelate sakin. Malay niyo hindi lang ako yung makahalimaw ang alaga.
Paano mawala ang bibig sa junior ko?
Naghintay ako na may magsagot pero bakit wala! After ng mga 30 minutes pa wala pa rin. Narinig ko na parang may nagmumurmur sa kwarto ko. PoTA ANO ? Ngayon minumulto na ko? Tumakbo ako papuntang kama ko at nahiga. Nagtalukbong ako at naghail mary.
"Hail mary full of grace the lord is with thee. Bles ni na mong namiwen-" napatigil ako kasi may nagsasalita na naman!
"Hngngnngnannhsh momngmongimongi" san nanggagaling yung tunog??? Tinapat ko tenga ko sa kaliwa at kanan pero wala dun. Wala? Wala naman? Ginagago ko lang yata sarili ko.
Pumunta akong cr dahil naihi ako sa takot kanina. Habang umiihi ako naririnig ko na may nagpipito. The fuckck!!!2?
Ipabless ko na kaya bahay ko? Kung nandito lang si babe sa tabi ko :"(
Nung tapos na ko umihi at dapat itataas ko na boxer ko may narinig ako na..
"Babe?"
MinuMULTO Ako ni babe??!
"B-babe?? Sorry ha! Sorry talaga babe! Nasan ka?" Lingon lingon sa banyo.
"Babe!! Nandito ako!!"
"Tangna babe!! Nasan ka."
"Nandito ako sa baba! Yumuko ka." Nung yumuko ako. May nakita akong kamay dun sa may maliit na butas ni junjun. Pano nagkasya yung kamay dun?? Dahil ba dun sa kinain siya ni junjun kanina? Lumalabas lang ba yung bibig at may ipin kung gusto niya lang? Bakit ganto???
"Babe?? Kamay mo ba to?" Hinawakan ko yung kamay na nakalabas sa maliit na butas ni junjun. Holding hands kami yie sweet.
"Teka babe, may ttry ako! Try kita itatalik na pangkamay. Sorry babe knina alavyosomadch"
Lumabas pa sa butas yung braso niya at sinimulan niya na kong ihan- hand- ha- lam niyo na yun.
"Ohkkkk."
"Uhhh"
"Meymbbb uhhhhh ayan na ayan na em kemenqq putsaaasssd"
Hindi modta ang inilabas ko kundi si babe!!! Ang galing naman ni junjun hanep to.
"Babe'!!!!" Nagyakapan kaming dalawa at ngayon ko lang napansin na si babe ang puro modta. At nakahubad pa siya. Prfo ang saya ko nandito na si babe at nagkainan na kami ng mukha.
-Nasa kama na kami-
"Patanggal mo na kaya yang junjun mo." B-but.
"Nooo! Paano na. Sino na magpapasarap sayo buong gabi?"
"Well, pwede ka namang magpa ano pagnatanggal na si junjun mo kabit ka dildo dyan. Yung marealistic. Dapat kasize mo at kasing sarap." Paano naman yun??
"May ganun ba?" Tanong ko.
"Oo. Pwede magpacustomize dun ng dildo. Parang ipapaano muna syempre susukatin si junjun nung maggagawa nun." Really?? May ganun na pala dito?
"San mo naman nalaman yan babe?"
"Meron akong finofollow sa IG! Siguro mga 400 + na nabebenta nila sa isang week. Kakabukas lang nila. Dali na please please. Meron pa nga dun sa isang bumili dun na pinaopera niya ung pinagawa niyang dildo tapos yung ari niya para nandun na yun. Alam mo bang pwede yun tumigas at lumambot na parang actual na junjun?" Oh releVanvwvw
"Fuckcdk kailangan ko na bumili! Asan na phone ko? Papacustomize na ko" atat na atat ako.
"Eh ano hajsj out of stock sila ng mga gamit ngayon siguro daw mga next next week kasi mahirap daw maghanap ng mga tools/ ingredients churbanes dun." Malas naman! Deym. Kelangan ko na. Puputol ko na to.
"Teka babe buksan ko muna TV ha?" Kinuha niya na yung remote at naglipat lipat ng channel. Nagcellphone lang muna ako tinignan ko yung sinasabi ni babe na ig account nila. Ang gaganda ng mga feedbacks and may freebies pa na kasama mga lube ganern.
"Harry? Babe tignan mo tong balita sa TV." Napatigil ako sa cellphone at nilagay sa may gilid ko.
"Bakit ano yun Lou-"
"" BREAKING NEWS. ISANG MALALANG SAKIT KUMAKALAT NGAYON! ITO'Y TINATAWAG NA MAKATETETE SYNDROME O MASKILALA SA TAWAG NA TETETE. MGA 2 out of 10 PA LANG SIGURO ANG MERON NETO NGAYON. MAG INGAT! NAKATUTOK BENTITI KWATRO ORAS""
------
IT GETS WEIRDER AND WEIRDER hahdn. PERO HAYAAN NIYO NA. WALA PA KO TULOG SIMULA KAHAPON KAKKKAAKA SSORRY PURO IBA IBANG POV AT HINDI YUNG MAIN CHAR YUNG INAANO KO. PERO PINAKILALA KO LANG YUNG IBANG CHARS LOLZ BYE
shen
gucciwreck
BINABASA MO ANG
Ang Kiri Mo (A Tagalog Niall Horan Fanfic)
FanfictionMay sikreto si Niall! Sasabihin niya ba ito kay Brunilda?