Chapter 4

319 8 7
                                    

Brunilda's POV

Nagising ako ng mga 5 pm at nagluto na ko ng makakain ko at naligo na. Hulaan niyo suot ko ;Dd

De ano pa ba pokpokan laban natin dito. Nilock ko yung pinto ng apartment ko at naglakad na papuntang Kol-Pa-Ja night club. Habang naglalakad ako nakita ko na naman yung laging nambwibwiset araw araw pagpapapunta na kong club.

"Uy miss! Gumaganda ka lalo ha!" -guy1

Pfft.

"Witwew. Miss miss! Pagka may pera na ko makakama na kita!" -guy2

*vomits*

"Grabe ka Bruno! Sakin lang siya. Gusto ko makita ang kanyang mabrown na utongsssssss" -guy3

Uhm excuse me! Pink po. Nilalagyan ko to bb cream.

"Tumigil nga kayo. Wala kayong respeto." -guy4

Ito na ba ang aking knight in shining armor xd

"Nako Liam, yan ka na naman sa bait baitan mo. Gusto mo lang naman siya makama eh." -guy2

O_o

Binilisan ko na lakad ko at nakarating na ko sa night club.

Nang pagkapasok ko bumungad sakin si Kureng. 2-3 Years ng nagttrabaho dito sa Kureng. Siya ang una kong nakilala dito nung first day ko dito.

"Bruha, aga mo naman mamaya ka pa namang 8 ha."

"Ay ano kasi boring sa bahay kaya pumunta na ko dito. Ahekzx" Sobrang boring talaga. Kahit na may wifi naman dun dejoke wala akong internet. Nakikiwifi lang ako dun sa katabi konh apartment.

"Oh sige. Umupo ka muna dun. May aayusin lang ako saglit."

"Oke"

Habang naghihintay ako dito. Naningin ningin muna ako. Nakita ko yung tatlong haliparot. Sila Seka, Burnek, at Lukresya. Hindi ko alam kung bakit malaki galit neto sakin o magrabe lang talaga sila mang asar.

Nakita kong papunta sila sa kinauupuan ko.

"Oh, eto na naman yung Bruhanilda. Long time no see." Sabi nung Burnek. Aba aba kahapon lang kami neto nagkita at anong long time no see.

Hindi ko sila pinansin at kinuha ko yung cellphone ko sa bag kong louis vuittones ang tatak.

"Uhmm? Hello? Nabingi ka na ba?" Sabi naman ni Lukresya. Hindi ko sila pinansin at kinuha ko naman yung earphones ko sa bag ko. Nilagay ko na sa tenga ko yung earphone sa tenga ko at plinug ko na sa cellphone ko.

*Ehem ehem* "Hay nako! Lukresya at Burnek halika na. Sinasayang lang natin oras natin dito."

Patalikod na sila at sinabi ko. "Hay mga papansin nga naman."

Napaharap sila sakin at hinila ni Burnek yung buhok ko.

"Anong sinabi mo?!"

"Hindi mo ba ko narinig? Kayo ata nabingi dyan. Sabi ko ang papansin niyo! Mga damuho kayo. Wala kayong ginawa kundi magpapansin. At ikaw Seka" *Turo ko dun kay Seka* "Pati ba naman Sir Kolja netong manager ng night club kinakabayo mo? Wow ganun ka ba kadesperada makabili ng iphone 6+?"

"At ikaw Burnek. Bagay na bagay pangalan mo sayo. Alisin mo nga yang kamay mo sa buhok ko!" Tinanggal ni Burnek kamay niya sa buhok ko at napabackward ng onti.

"P-paano mo nalaman yung dun samin ni Sir Kolja? Narinig mo ba yun sa ibang staffs o sa ibang performers?!?" Tanong agad sakin ni Seka.

"Gagu hindi. Hindi naman ako chismosa. Narinig at nakita ko mismo. Hindi niyo man lang nilolock yung pinto ang kadiri niyo. Mga salaula. Buti hindi ko kayo sinumbong dun kay Mrs. Kolja. Kung hindi matagal ka ng wala dito." Si Mrs. Kolja ay asawa ni Sir Noynoy Kolja.

Ang Kiri Mo (A Tagalog Niall Horan Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon