Niall's POV
Nasa labas na ko ng Kol-Pa-Ja Night Club. Ngiting ngiti ako paglabas ko. Yie lam niyo kung bakit? Lul di niyo alam.
Dahil wala na kong masasakyang jeep dito. Naglakad na lang ako papauwi. Habang naglalakad ako parang may naririnig akong boses. Hindi ko alam kung saan nanggagaling.
"I swear to fucking god. Pag lumapit ka pa sakin. Mapapatay na kita!" Narinig ko dun sa isang sulok dun sa may malapit sa may malapit sa waiting area chorvakels.
"Relax! Wag ka nang pakipot bakla ka. Gusto mo naman to eh!" Hala ano yan? Lumapit lalo ako dun. Nagtago ako sa may poste at nakita kong may dalawang lalakeng nakatayo dun at yung lalaki,papalapit ng papalapit dun sa isa. Pero hindi ko maaninag yung mga mukha nila.
"I-i'm not gay! Sinabi ko namang hindi ako bakla. Putangina ilayo mo yang Joaquin Bordado mo sakin. Sisigaw ako pag di mo ko tinigilan. " Anong joaquin bordado blsksks totoy bato?
"Weh? Di nga? Peksman? Mamatay man si Superman?" r dey srs
"Marvin please tigilan mo na ko. You're drunk please stop." Nakita kong lumapit ng lumapit yung 'marvin' dun sa lalake. Hinalikan na nung 'marvin' yung lalake at pilit ni guy na kumawala.
"Hmmhmm -- sTOP! - p-please someone helfp merr-." Hinalikan na nung Marvin yung leeg at tinatanngal nito ung pants nung guy. Kita na yung boxer niya. Okay papasok na ba ko sa eksena.
Lumapit ako sakanilang dalawa at sinuntok yung Marvin.
**boOOGSGSSHSHSH**
Plakda siya sa sahig, nakahawak siya sa jaw niya at tumingin sakin. Nagulat siya sa pangyayare. Ako din eh gulat din ako.
"Gago ka ba?! Mali ka nang nakaaway bro!" Tumayo siya at pinagpag yung damit niya. "Susumbong kita sa nanay ko. Nisuntok at away mo ko! Uwahhhh!" Sabay takbo nung Marvin.
Tumalikod ako at nakita ko yung guy. Nakayuko siya at tinataas yung pants niya.
"*ehem* Okay ka lang ba?" Tanong ko. Oo grabe Niall. Ano sa tingin mo?
"I'm okay. Thank you by the w-" Nakatingin na siya sakin. Ngayon ko lang napansin na ang pamilyar nung boses nitong guy. Nakita ko na yung mukha niya.
"N-niall?" I kenat biliv it! New phone hu dis?
Napakamot ako sa ulo ko. "You're welcome pero hehe hindi kita kilala. Heh sorry. Pano mo ko nakilala?"
"It's me! Mario!" Ahh. Kilala ko lang Mario eh. Yung kapatid ni Luigi?
"Mario who?"
"Mario 'Pekong' Butitil! Ano ba Niall. Hindi mo ba natandaan yung ginawa nating 'film' 2 years ago." Biglang nagflashback sa utak ko yung nangyari.
*FLASHBACK* (ang hilig ko sa plasbak)
First time ko makuha sa ganitong film. Kinakabahan ako.
"Oh ano? Nakabisado mo na ba yung gagawin mo?" Lumapit ako kay Ninong Tugs. Hawak hawak ko yung script na binigay sakin.
Ginagawa ko lang to kasi Ninong ko yung Director ng ginagawang film.
Gusto niyo malaman kung ano yung film na to? Indie film siya. Its a gay film!! I'm in fact straight.!!Ginagawa ko na rin to para sa ninong ko kasi pag di daw ako um-oo di niya ko bibigyan aguinaldo sa pasko. Dejoke.
"Hindi ko pa alam Ninong eh. Tsaka hindi ko pa namemeet yung kung sino yung makakapartner ko dito." Hindi ko pa nga nakikilala tapos gagawa na kami ng gantong film. Hindi pa nga ako nakakahalik ng lalaki!
BINABASA MO ANG
Ang Kiri Mo (A Tagalog Niall Horan Fanfic)
FanfictionMay sikreto si Niall! Sasabihin niya ba ito kay Brunilda?