21- 30

299 11 3
                                    

Chương 21

Tính, đi thôi đi thôi.

Buổi tối, Yến Trì mới về đến nhà.

Yến Trì lên lầu hai, đẩy ra phòng ngủ phụ môn, hướng bên trong vừa thấy.

Quả nhiên, Giang Tư Nhược đã đem trong phòng đồ vật toàn bộ quét sạch, ngay cả án thư cũng thu thập sạch sẽ.

Yến Trì nhớ rõ có một lần nàng đi ngang qua phòng ngủ phụ khi, nhìn đến quá trên bàn sách phóng một cái thực đáng yêu hốc cây ống đựng bút, cư nhiên đều bị Giang Tư Nhược mang đi.

Yến Trì: "......"

Yến Trì nắm then cửa tay, bỗng nhiên nghe thấy phía sau vang lên kiều mị thanh tuyến: "Tỷ tỷ, ta đây đêm nay là ngủ......"

Yến Trì quay đầu lại xem Trương Hiểu.

Trương Hiểu thân xuyên vàng nhạt sắc áo lông, tóc dài trát thành đuôi ngựa, cười tủm tỉm mà nhìn chằm chằm nàng xem: "Tỷ tỷ, chúng ta hiện tại còn không thể cùng phòng nga...... Tuy rằng ta rất tưởng......"

Trương Hiểu gia ở tại phía nam, hôm nay riêng ngồi hơn một giờ xe đi vào thành bắc tìm được Yến Trì.

Cơm nước xong sau thời gian đã không còn sớm, Yến Trì cũng không làm cho nàng lại ngồi xe về nhà.

Yến Trì đóng lại phòng ngủ phụ môn: "Đó là đương nhiên, bên cạnh có phòng cho khách, ngươi đêm nay ngủ nơi đó đi."

Trương Hiểu kiều thanh nói: "Ta muốn ngủ phòng ngủ phụ sao, phòng cho khách không có phòng vệ sinh."

Yến Trì quay đầu lại xem nàng, ôn hòa nói: "Phòng ngủ phụ còn không có quét tước ra tới."

Trương Hiểu xem nàng đem cửa đóng lại liền biết không diễn, bĩu môi lại hỏi: "Ta đây xuyên cái gì nội y nha? Ta không có mang nội y."

Trương Hiểu nói những lời này khi, tuyết trắng gan bàn chân nhắc tới tới, nhẹ nhàng lau mảnh khảnh cẳng chân.

Yến Trì: "Dưới lầu có cửa hàng tiện lợi, ngươi lục soát 800 xích sẽ tự động định vị, gọi người đưa lên tới là được."

Trương Hiểu: "......"

Yến Trì đi vào thư phòng, đem áo khoác cởi ra treo ở trên giá áo.

Từ nhỏ liền ở Yến gia bị cổ điển văn nghệ tiêm nhiễm, Yến Trì cũng cùng lão gia tử giống nhau đam mê đồ cổ, thư phòng hai sườn đều là từng bước từng bước Alex quầy triển lãm, bên trong đồ cổ giá trị liên thành.

Yến Trì nhắm mắt lại là có thể báo ra mỗi một kiện vật phẩm quy cách lớn nhỏ cùng với đến từ phương nào.

Yến Trì ở trước bàn ngồi xuống, mở ra máy tính xem xét bưu kiện, biên tập hảo bưu kiện chia trợ lý.

Mặc kệ như thế nào, ly hôn đều là một kiện đáng giá người chúc mừng sự.

Nàng muốn nghỉ ngơi một vòng.

Bốn phía ánh sáng thực ám, chỉ mở ra một trản đèn bàn, Yến Trì án thư là thâm mộc sắc, đằng trước dựng một cái đài cao, đặt máy tính để bàn, bên cạnh là gấp tốt mắt kính.

[ BHTT- QT ] Phúc hắc bạn lữ cùng ta cưới trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ