Chương 31
Trung dược liệu
Yến Trì đóng cửa lại, thanh âm thực nhẹ: "Nhìn lộ, cẩn thận một chút."
Giang Tư Nhược cảm thấy nói chuyện sức lực đều không có, đi phía trước đi rồi hai bước, cúi đầu dựa trụ vách tường, thở dài.
Mỗi lần thấy cha mẹ, toàn thân trên dưới giống như là bị đào rỗng giống nhau.
Vốn dĩ uống xong rượu vừa vặn ngủ, hiện tại toàn thân buồn ngủ nhưng thật ra đều bị doạ tỉnh.
Yến Trì đứng ở cùng Giang Tư Nhược hai bước xa địa phương xem nàng.
Nữ hài cái trán kề sát tường, bả vai như là bị đè ép thứ gì dường như rũ xuống, giống như là tiểu học thời điểm bị lão sư phạt trạm tiểu bằng hữu.
Yến Trì bỗng nhiên ý thức được, Giang Tư Nhược trên người có rất nhiều nàng không biết sự.
Đúng vậy, năm đó kết hôn Yến Trì đem phía chính mình sự công đạo sạch sẽ, kia cũng là Giang Tư Nhược yêu cầu.
Nhưng nàng lại không có nghe Giang Tư Nhược nói qua bất luận cái gì về chuyện của nàng, lúc ấy nàng cũng không phải thực để ý, cũng không hỏi.
Yến Trì hỏi: "Toilet ở đâu?"
Giang Tư Nhược chỉ cái phương hướng, Yến Trì đi một chuyến toilet, ra tới thời điểm Giang Tư Nhược đã không ở tại chỗ.
Yến Trì ngẩn người, sau này đi rồi hai bước tìm nàng.
Giang Tư Nhược hiện tại cái này phòng ở trang hoàng rất khá, bầu không khí ấm áp, gia cụ bị thu thập thực sạch sẽ.
Một cái phòng ngủ chính một cái phòng ngủ phụ, Giang Tư Nhược không biết khi nào về tới phòng ngủ chính, ngồi ở án thư tiếp tục nằm thi.
Từ góc độ này thượng xem Giang Tư Nhược mặt thực hồng, Yến Trì có chút lo lắng, đi qua đi hỏi: "Ngươi phương tiện cùng ta nói một chút sao."
Giang Tư Nhược: "Không có phương tiện."
Yến Trì: "......"
Yến Trì: "Ngươi tính toán cả một đêm đều ngủ ở nơi này?"
Giang Tư Nhược chậm rãi nâng lên mí mắt, gật gật đầu.
Yến Trì nhìn đến nàng cái này thất hồn lạc phách bộ dáng, trong lòng vừa động.
Nàng đi phòng tắm đánh một chậu nước lại đây, nhìn đến trên giá duy nhất cái kia màu trắng khăn lông liền biết là Giang Tư Nhược.
Trước kia ở tại Bắc Sơn uyển khi, Giang Tư Nhược cũng dùng chính là cùng khoản khăn lông.
Yến Trì bưng chậu nước lại đây, tưởng cấp Giang Tư Nhược rửa mặt, nhớ rõ trước kia rất nhiều lần buổi tối nàng xã giao uống nhiều quá rượu, Giang Tư Nhược cũng là như thế này quỳ gối trước giường, một chút một chút mà cho nàng đem mặt lau khô.
Ai ngờ Yến Trì mới vừa đem khăn lông che đến Giang Tư Nhược cái mũi thượng, Giang Tư Nhược cũng đừng se mặt: "Hảo năng."
Yến Trì rốt cuộc vẫn là sẽ không hầu hạ người, nhìn Giang Tư Nhược bị năng mặt đều nhăn thành một đống, điều chỉnh thủy ôn thử lại một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Phúc hắc bạn lữ cùng ta cưới trước yêu sau
AcakTác giả: Tam Thông Thất Bạch Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Khế ước tình nhân , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên Yêu sâu sắc Luyến ái hiệp ước Ngọt văn Từ...