Chương 41
Không có hồi phục.
Giang Tư Nhược đi rồi, Yến Trì liền lên lầu làm tiếp tục hội nghị.
Hội nghị trong lúc, Yến Trì thu được một cái tin tức.
A Vân - yến tổng, ngươi cùng ngươi vợ trước tiến triển như thế nào a?
Yến Trì nhìn chằm chằm màn hình không có hồi phục, đối phương thực mau lại phát lại đây một cái tin tức: Nhìn dáng vẻ là không hề tiến triển.
- ta không có ý gì khác, ta chính là không yên tâm, rốt cuộc ngươi truy người kinh nghiệm bằng không, riêng phát cái tin nhắn tới giám sát ngươi.
Yến Trì:......
A Vân - ngươi biết không, truy người liền cùng chúng ta thương chiến giống nhau, công công thủ thủ, ngươi không thể luôn thủ, ngươi đến đi phía trước đi một bước, ít nhất đến làm tiểu thê tử biết, ngươi ở truy nàng đi?
Giám đốc ở hội báo số liệu, Yến Trì ấn diệt di động, mặt vô biểu tình mà nhìn một hồi hội báo, đưa ra vài giờ ý kiến, sau đó lại lần nữa mở ra WeChat.
Yến Trì click mở chính mình cùng Giang Tư Nhược WeChat khung thoại, đem Giang Tư Nhược chân dung click mở, sau đó phóng đại.
Giang Tư Nhược chân dung ba năm tới trước nay không thay đổi quá, vẫn là tiểu nữ hài tư nếu ôm một con xấu xí tiểu khủng long đối với màn ảnh cười, thanh tuyển khuôn mặt nhỏ nhìn không ra một tia khói mù.
Yến Trì theo sau mở ra album, từ bên trong tìm ra kia trương chính mình ôm tiểu hùng ảnh chụp.
Yến Trì từ nhỏ liền không có gì bằng hữu, thói quen đối món đồ chơi lầm bầm lầu bầu, này chỉ hùng là phụ thân đưa cho nàng, ở nàng lúc còn rất nhỏ liền làm bạn tại bên người.
Này chỉ hùng giống như là nàng tốt nhất bằng hữu, năm ấy mất đi hùng lúc sau nàng buồn bã mất mát, cơ hồ là đem toàn bộ gia cấp ném đi tìm kiếm.
Yến Trì ở lần trước Giang Tư Nhược từ nóc nhà đem này chỉ hùng tìm trở về lúc sau, khiến cho người điều tra chuyện này, hỏi mấy cái Yến gia lão người hầu, mới biết được nguyên lai này chỉ hùng năm đó là bị Yến gia một đám tiểu bối cấp vứt thượng nóc nhà.
Yến Trì biết lúc sau vừa tức giận vừa buồn cười, lại có loại nhàn nhạt bi ai từ đáy lòng dâng lên tới.
Nàng khi còn nhỏ, thật là một chút bằng hữu đều không có.
Chẳng sợ nàng trong trí nhớ tất cả mọi người đối nàng thực thân thiện, cùng thế hệ cũng đối nàng thân thiện mà cung kính.
Nhưng mà chán ghét nàng người, chỉ sợ so trong tưởng tượng còn muốn nhiều.
Yến Trì lại nhịn không được nhớ tới Giang Tư Nhược.
Chỉ sợ lúc ấy, chỉ có Giang Tư Nhược không sợ nàng, dính ở chính mình phía sau hỏi đông hỏi tây.
Đây là chưa từng có quá, mặc kệ nàng có thừa nhận hay không, chính mình tâm cảnh, hẳn là đã từng bởi vì nữ hài xuất hiện mà nổi lên quá một tia gợn sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Phúc hắc bạn lữ cùng ta cưới trước yêu sau
AcakTác giả: Tam Thông Thất Bạch Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Khế ước tình nhân , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên Tag: Đô thị tình duyên Yêu sâu sắc Luyến ái hiệp ước Ngọt văn Từ...