11- 20

247 8 2
                                    

Chương 11

Cả người đều không tốt.

Thực mau liền đến đi suối nước nóng ngày này.

Yến Trì đứng ở sô pha bên, đang ở gọi điện thoại: "Ân, hảo, chúng ta lập tức ra tới."

Yến Trì cúp điện thoại, ánh mắt dừng ở Giang Tư Nhược trên người.

Nữ hài đang ở khoác áo khoác, màu xanh đen châm dệt sam phác họa ra nàng mảnh khảnh dáng người.

Yến Trì lại lỗi thời toát ra một loại kỳ quái ảo giác, nàng cùng Giang Tư Nhược đang ở trong nhà thu thập hành lý, xài chung một cái rương hành lý, thật đúng là giống một đôi đang chuẩn bị ra cửa thân mật phu thê.

Giang Tư Nhược bắt tay duỗi đến sau cổ, đi sờ kia khối ngạnh ngạnh nhãn hiệu, cái này áo khoác là tân, chưa từng có xuyên qua, ngay cả nhãn hiệu đều không có cắt.

Yến Trì: "Ta giúp ngươi cắt đi."

Yến Trì đi qua đi, duỗi tay điểm điểm Giang Tư Nhược bả vai: "Ngươi......"

Giang Tư Nhược giống như là xúc điện giống nhau nhanh chóng tránh ra.

Yến Trì: "......"

Chẳng trách Giang Tư Nhược phản ứng đại, là tối hôm qua thượng thật sự là làm cho tàn nhẫn một chút, Giang Tư Nhược hiện tại đều còn có điểm di chứng, chân còn ở phát run.

Bởi vì Yến Trì thật sự là quá câu nhân...... Hoàn toàn là sống thoát thoát hồ ly tinh chuyển thế.

Giang Tư Nhược ở nàng câu dẫn hạ hoàn toàn cầm giữ không được.

Yến Trì hỗ trợ đem Giang Tư Nhược phía sau nhãn hiệu cắt rớt, thói quen tính giúp nàng thuận thuận quần áo, không cẩn thận sờ đến Giang Tư Nhược căng chặt eo bụng.

Giang Tư Nhược có tập thể hình thói quen, eo bụng lực lượng rắn chắc, Yến Trì sờ đến kia loáng thoáng áo choàng tuyến, nghĩ đến tối hôm qua đủ loại, gợn sóng bất kinh đôi mắt bỗng nhiên hiện lên một tia nóng rực.

Yến Trì nhẹ giọng nói: "Hôm nay đem nhẫn cưới mang lên đi."

Diễn kịch diễn rốt cuộc, liền tính chỉ còn lại có cuối cùng hai chu, cũng muốn diễn kịch.

Giang Tư Nhược bên tai năng lên lầu, ở trên bàn sách kéo ra ngăn kéo.

Ngăn kéo góc phóng một cái hình vuông hộp, Giang Tư Nhược lấy ra tới, đẩy ra cái nắp, lâm vào trầm mặc.

Đây là cùng Yến Trì lãnh chứng ngày đó, Yến Trì đưa cho nàng đính hôn lễ vật.

De Beers Classic hệ liệt nhẫn kim cương, thật lớn kim cương ở ánh đèn chiếu rọi xuống lập loè lóa mắt quang mang, Giang Tư Nhược ngại phù hoa, ngày thường vẫn luôn đem nó bỏ vào trong ngăn kéo.

Làm nàng mang cái này, thật sự là quá khó xử, tựa như cái nhà giàu mới nổi......

Nhưng Yến Trì đính cái này nhẫn hoa không ít tiền, Giang Tư Nhược còn chuyên môn lên mạng tra xét một chút, ít nhất đến 3000 vạn. Nàng cũng không dám nói cái gì.

Giang Tư Nhược chính chần chờ, bỗng nhiên nghe thấy phía sau truyền đến tiếng đập cửa.

Giang Tư Nhược ở phòng trì hoãn thật lâu, Yến Trì liền tới tìm nàng, đi đến Giang Tư Nhược phòng cửa, vừa vặn nhìn đến Giang Tư Nhược chính nhìn chằm chằm nhẫn phát ngốc.

[ BHTT- QT ] Phúc hắc bạn lữ cùng ta cưới trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ