51- 60

240 8 1
                                    

Chương 51

Không sợ

Yến Trì thần sắc hơi hoãn, ôn thanh nói: "Ngươi hỏi."

Yến Trì ban đầu cùng Giang Tư Nhược nói, có chuyện gì nhất định phải nói ra.

Bởi vì nàng vì Giang Tư Nhược tính cách lo lắng, loại này cái gì đều không nói, đánh nát nha hướng chính mình trong bụng nuốt tính cách, ở bên ngoài là dễ dàng nhất chịu ủy khuất.

Có một số việc Yến Trì có thể đoán được, nhưng vạn nhất nàng đoán không được đâu, Giang Tư Nhược chính mình một người không dễ chịu.

Yến Trì chỉ cần tưởng tượng đến cái kia hình ảnh, liền ngăn không được đau lòng.

Giang Tư Nhược nuốt khẩu nước miếng: "Ngươi cùng người kia, là cái gì quan hệ?"

Yến Trì nhìn chằm chằm nàng xem, ngữ khí nhu hòa: "Có điểm trường, ngươi muốn nghe sao?"

Nàng cùng Lê Khê sự, Yến Trì cũng không phải rất tưởng nói.

Nhưng nếu Giang Tư Nhược khó được chủ động đặt câu hỏi, Yến Trì đều sẽ thỏa mãn nàng yêu cầu.

Giang Tư Nhược nhấp môi, gật gật đầu.

Yến Trì nhân tế kết giao phi thường phức tạp, bởi vì xuất thân ở như vậy gia đình, nàng từ nhỏ liền phải cùng đủ loại người tiến hành xã giao.

Lê Khê chính là một trong số đó.

Lê gia là Giang Thành số lượng không nhiều lắm có thể cùng Yến gia so sánh gia tộc, bởi vì hai đứa nhỏ tuổi xấp xỉ, Yến gia gia cảm thấy hai người có thể ở bên nhau làm bạn, liền đem Lê Khê nhận được trong nhà tới trụ.

Bởi vì Lê Khê tuổi so Yến Trì đại, Yến Trì vô luận là ở việc học vẫn là thương nghiệp thượng gặp được vấn đề đều có thể thỉnh giáo nàng.

Ở Yến Trì khi còn nhỏ không có bằng hữu những năm đó, Lê Khê tựa như một cái tỷ tỷ giống nhau, chờ Yến Trì tan học, cùng nàng cùng nhau về nhà, sau đó ở trong phòng bếp mân mê một ít đồ ăn vặt cấp Yến Trì ăn.

Yến Trì: "Lê Khê ban đầu đối ta thực hảo, bởi vì là gia gia an bài lại đây người, ta cũng thực thích nàng."

17 tuổi trước kia, tuy rằng đối gia gia rất nhiều câu oán hận, nhưng Yến Trì đối lão gia tử vì chính mình các loại an bài trên cơ bản hình thành một loại thói quen, cho rằng chỉ cần là lão gia tử an bài lại đây người, kia đều là tốt, có thể tín nhiệm.

Giang Tư Nhược nao nao: "Sau lại đâu."

Yến Trì: "16 tuổi năm ấy sinh nhật, ta ở thân thích xúi giục hạ uống lên một chút rượu, bởi vì tửu lượng quá tiểu, uống một chút liền say, Lê Khê chiếu cố ta, đem ta đỡ lên phòng."

Yến Trì nhớ rõ đó là một cái rơi xuống mưa to ban đêm, nàng liền tính là thần chí không thanh tỉnh cũng có thể nghe thấy ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi.

Lê Khê ngày thường đối nàng thực hảo, nàng đối Lê Khê cũng không có phòng bị, nằm ở trên giường hoảng hốt gian cảm giác cúc áo có buông lỏng, có người đem tay vói vào nàng trong quần áo.

[ BHTT- QT ] Phúc hắc bạn lữ cùng ta cưới trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ