💐💍 Proposing her 💍💐

Hello makkaleyyy..😉

Votes and comments mukiyam..🤧

Mistakes irrundha sorry..😔

Votes reached so update..😊

Please read the note at the last..🥺

Happy 40 th chapter..🥳

Vaanga chapter kulla pollam..🚴🏼‍♀️🚴🏼‍♀️🚴🏼‍♀️

************************************

He hugged her back and caressed her hairs..He pulled back and held her waist and made her walk..She blushed and hugged his waist..He stood behind her and removed her blindfold..She rubbed her eyes to get a clear view..She opened her eyes and gasped in shock with tears rolling down her cheeks..

She was about to go but adi stopped holding her wrist..She turned towards him with pleading eyes and said..

Sit:Mama please mama 5 mins la thirumba unkoodava vandhuren mama please mama..

He chuckled and said..

Adi:Adhuku illa ma..Idhu nandhan arambichen naane mudichuten..And we had an either place to go..Po..

He left her and wiped her tears..She smiled at him and ran towards her father and hugged him tightly sobbing on his shoulder..He hugged her back and caressed her hairs..She pulled back and said..

Sit:Appaa..

Kri:Enna manichidu princess..Naan edhu edho pesiten..

Sit:Appa neenga endha thappu paninga nammakulla irukaradhu just missunderstanding dhan adha namma pesina kandipa seri ayidum appa..

He smiled and her pulled from the hug..He cupped her cheeks and kissed her forehead..She smiled and turned back to see the mother and son hugging eachother..She pulled her father towards him..Adi saw their father and hugged him tightly..He hugged him back and said..

Kri:Sorry da..Anniku naan appadi pesiruka kudadhu..Unna modhal thadava aranjuten..Manichidu..

Adi:Appa neenga enna appadi pesama vera yaaru appadi pesuvanga..
Unmaiya sollanumna neenga mattun appadi pesalana naan pesunadhu thappu nu enaku therinjirukadhu..
Innum Ava mella kovathula dhan irundhirupa pa..

Kri:Illa kanna nee pesunadhula endha thappum illa andha edathula endha paiyana irundhalum appadi dhan pesirupan..

They pulled back from the hug..They continued with their banters about their days in Bangalore..Sitara was pulled by her mother seperately..She asked her..

Sit:Edhuku ma inga kutitu vandha..

Bin:Adi kitta Ashwin pathi sonniya illaya ammu..

She gulped at her and said..

Sit:Illa ma inime dhan ma..

Bin:Inga paaru ammu Avan kitta sikiram sollidu illa avanuka therinja romba kastam apurama..

Sit:Theriyum ma sikiram soldren..
Avan enaku call panan ma..

Bin:Ashwin ahh..?

She nodded her head..

Bin:Enna sonnan..

Sit:Enna manichidu ivlo naalu unkitta pesanum irundhadhuku nu sonnan..

Bin:Nee enna sonna..

Sit:Naan onume pesala ma..

Bin:Hmm..Ushara iru Ashwin call Pannum bodhu adi Eduthu pesunanu vei avlodhan Avan unna..

Sit:Maa..Bayambuduthadha..En mama appadi lam panna mattan..

Bin:Endha mama..?

Sit:Maaa enaku irukuradhu ore oru mama dhan adhu Avan dhan..