😒 Ashwin Oda Saval 😒

Hello makkaleyyy..😉

Votes and comments mukiyam..🤧

Mistakes irrundha sorry..😔

Vaanga chapter kulla pollam..🚴🏼‍♀️🚴🏼‍♀️🚴🏼‍♀️

************************************

Adimv:Thank you appa amma enaku ippadi oru ponna en vaazhukai la kuduthadhuku..Ennaku iniku romba sandhoshamana naalu iniku..Iniku dhan neenga enna vitu pona naalu ana indha naalu la enaku ippadi oru sandhoshamana naalu kuduthadhuku..

He wiped his tears before she could see..She smiled and hugged him tightly..He smiled and hugged her..
She pulled back and kissed his cheeks..He smiled and said..

Adi:Thank you sweetheart for this memorable day..

Sit:Edhuku thank you soldra..Namma day idhu..

Adi:I love you dii vannamayilae..

Sit:Love you too da venna mavane..

She ran from him before he could catch her..He chased her around the hall but dashed on a man and said sorry to him..He saw her not there and went in search of her..

Here..,

She ran behind the party hall and composed herself..She gulped when someone pulled her by her bare waist..She gasped and pulled back from that person..She turned towards that person and was about to slap him but stopped seeing him who had an mask around his face covering fully leaving his brown orbs..

Sit:Ashwin..?

He nodded his head and said..

Ash:Sollama vandhutala..Engagement nu sollave illa..

Sit:Illa enga ungaluku sonna hurt avingalo nu sollala..

Ash:Ana marachu enna innum hurt pandrala..

Sit:Adhu sorry naan ungala hurt pannirundha..

Ash:Paravilla chittu idhu pudhusu illala..

Sit:Seri naan kelamburen..

Ash:Chittu..

He held her wrist and pulled her towards him and asked..

Ash:Inime un vaazhkaila vara matten ana my first kiss unaku tharuven nu chinna vayasula promise pannen adhunala naan en promise ahh vapas vangikiren..

She nodded her head and wriggled from his hold on her wrist..

Ash:Chittu..Naan unkooda irundha naatukal yosichirundha nee ippadi enna vittu vera oruthana love panniruka Matta..

Sit:Eppadi da nee sollama kollama pova naan nee varuva nu kathutu irukanuma ? Sollu daaa..

Ash:Aniku naan unkitta solama ponadhuku Needhana Karanam..

Sit:Adhuku nu sollama oora vittu poguviya da sollu da..

She held his collars shooking him crying hardly..

Sit:Evlo nambunen unna ana easy vitu poitala..?

Ash:Sorry chittu please..Azhadha..

He wiped her tears..

Sit:Ipo kuda nee enaku sorry dhan soldriye thavara reason sollave mattendrala..?

She removed her hold on his collars and turned back to leave..He smiled and said stopping her..

Ash:Soldren chittu ana adhu thirumba nee enkitta vandhu enna mama naan unna kadhalikiren nu soldra vara Solla matten..

Sit:Adhu indha jenmathula nadakadhu..