Hello makkaleyyy..😉
Votes and comments mukiyam..🤧
Mistakes irrundha sorry..😔
Vaanga chapter kulla pollam..🚴🏼♀️🚴🏼♀️🚴🏼♀️
************************************
Adi:Ingaye iru..Unaku enkooda iruka venam nu enaku Theriyum naan poren nee Ingaye iru..Inime yen disturbance unaku irukadhu..
He moved out leaving her in confusion..She hit her forehead and ran behind him gulping..But gasped when he saw him with a known person to her..She rushed towards him glaring him deadly in shock..
Sit:Thaniska..?
Tan:Yen enna edhiru parkalaya..?
Sit:Eppadi nee vandha..Pei ahh vandhiya enna..?
Tan:Heyyy naa thansika dhan..Pei lam illa..Naandhan sonnen la marubadiyum varuvenu..
Sit:Eppadi dii vandha..?
Tan:Adhu dhan thaniska..!
She smirked at her and said..
Tan:Enna partha sanda madhiri theriyudhu..?
Adi:Adhu ellam illa tanisha..We are over avlo dhan..
Sit:Illa avaru poi soldraru engalukula endha prechanayum illa..
Adi:Sitara we are over..Innum sollanumna break up ne vechika..
The rain which was covered with Black clouds started pouring heavily on them..She widened her eyes in shock controlling her tears and said..
Sit:Sorry naan appadi pesiruka kudadhu dhan nga please manichidunga please..
Adi:Naa edhaiyum keka virumbala..
Needhana sonna vera oru ponna parthukanu..Sit:Adi please da..
Adi:Naa mudikala naan yaara vena love pannuven ana nee kekka kudadhu and kalyanam yum dhan..
He moved out but stopped and returned towards her..
Adi:Tanishka neenga enna innum love pandringala..?
Tanmv:Enna da party namma parkam thirumbudhu..Idhu dhan nalla chance..Sollidu..
Tan:Ama Adithya I still love you but ungalukula irukuradhu oru chinna prechana neengale solve pannikalam..
Adi:Apo I love you too vaa pollam..
Sit:Adithya please naan soldradhu oru vatti Kellen..Neeyum ipo thappana mudivu dhan da edukura..
Adi:Ooh Appadingala madam thank you for your consult..Idhu en vaazhukai en istam naan yaara vena love pannuven dii adha kekka nee yaaru diii..?
Sit:Adithya neenga idhuku kandipa regret pannuvinga..
Adi:Ohh for sure unna love pannadhukaga..
Adimv:Sorry sweetheart idha thavara enaku vera vaazhi therila..Ipo unaku nee sonnadhu thappu nu purinjuchu seri ana adhe namma future la adhu vara kudadhu nu dhan ippadi pandren..Nee sonnadhu thappu nu inime parpa..Naan vera oru ponnu kuda vaazhanumna adhu indha jenmathula mattum illa ethana jenmam eduthalum adhu nadakadhu..
Sit:Whattttttt..?
She walked towards him and held his collars shooking him hardly crying..
Sit:Naan Anniku namma love ahh regret pannadhuku enna enna da pesuna ipo neeye eppadi da namma love ahh regret pandra..?
Naan pannadhu thappu dhan manichidu adhukunu ivlo periya thandana lam kudukadha da please..
Enna vena sollu ana enna vittu nattun pogadha da please unna genji kekuren..Enna enna vena Pannu da please idhu mattum vena..
YOU ARE READING
Hope Believe Magic ✨{Completed}
FanfictionAditya and Sitara both were best friends studying cllge...... What will happen if both will fall in love with eachother.....? Will there love remain the same.....? What will happen if Sitara's childhood love Ashwin enters into their love....? Will t...