🎊 Reception 🎊

594 69 17
                                    

Hello makkaleyyy..🦋

Votes and comments mukiyam..🥺

Sorry for the delay..😬

Vaanga chapter kulla pollam..🚴🏼‍♀️🚴🏼‍♀️🚴🏼‍♀️

************************************

Kre:Idhu dhan avanga plan idhu mattum nadandhuchu kandipa neenga rendu perum pirinjuruvinga neyy..Andha Thaniska eppadi uyiroda iruka nu ungaluku thonum..

Adi:Indha plan nadakatum ana naanga piriya mattom..I have an plan..Ama enaku mandaiye kolambudhu eppadi sollu..

Kre:Adhu ava..She set a girl who was just like her and blackmailed her with her family..Pavam andha ponnu thaan vaazhukai ye Ava kudumbathukaga
thaygam panna..Neenga konnadhu Thaniska va illa Anu nu oru ponnaoda vaazhukaiya..

He gasped in shock and widened his eyes..

Adi:Whattttt..?

Kre:Ama na neenga konnadhu oru ponnu oda vaazhuka dha..

He averted his gaze from her and stared the floor..

Kre:Adhunala dha Ava ipo uyiroda iruka..Ivlo naalu Ava oorula illa ipo dhan USA la irundhu vandha..

Adi:Ana avaluku Arun ah eppadi theriya varum..

Kre:Avan oru naalu veetuku vandhan..Naa Thaniska nu nenachu  enkitta edho pesanum nu kettan.. Serinu ulla kuputen avanum vandhan..Apuram Avan kettan ungala parthi yen unga mela Thaniska ku verupunu..Naanum thaniska madhiriye badhil kuduthen..

Flashback..,

Kreethi was in Thaniska's Mansion all alone..At that time she heard door knock sound she moved towards the door and opened it to see him..

Aru:Thaniska..?

Kremv:Ava veetulaye illa seri solli tholla enkitta..

Kre:Ama Ulla vaanga..

Aru:Mm..Thaniska if you don't mind ungakitta onnu kerkata..?

Kre:Kellunga..

Aru:Ungaluku edhuku Adithya Sitara vaiyum pudikadhu..

Kremv:Ooh Arun Vijay Needhana da..
Nenachen da..

Kre:That was a long story ipo edhuku Adhuellam..Enaku avala Adithya kitta irundhu pirikanum..Adithya is mine..

Aru:Adhe dhan enakum andha Sitara pahh enna structure da..Avala oru night aachum adaiyanum..

Kremv:Thuu idhellam oru jenmam..

Aru:Enkitta oru plan iruku sollata..?

Kre:Sollunga..

He said her the whole plan fully..She smiled at him fakely..

Kre:Eppadi nga enna oru plan..

Aru:Neenga sonningana ippave execute pannalam..

Kre:Ipo vena avanga kalyanam mudiyatum Apuram parthukalam..

Kremv:Idha avanga kitta eppadi yaarum solli aganum..

Aru:Hmm okay..

She gulped when she felt his gaze on her making her uncomfortable..He stood up and said..

Aru:Eppadi nga veetula neenga mattuma thaniya irukinga..?

Kre:Pazhagiruchu nga..

Hope Believe Magic ✨{Completed}Where stories live. Discover now