Đệ tam viên đường
12.
Tình nhân cái này từ thật sự vi diệu.
Có đôi khi có thể cùng cấp người yêu, có đôi khi lại nhiều vài phần ái muội.Mafia ở phương diện này càng đơn giản thô bạo chút, Nakahara Chuuya xuống phía dưới thuộc hỏi qua như thế nào cùng tình nhân ở chung, đại khái được đến hai loại đáp án.
Người trẻ tuổi trả lời là theo như nhu cầu, mọi người đều là người trưởng thành, cũng không có gì ngượng ngùng. Hơi chút lộng điểm tình thú, ăn cơm, uống chút rượu, một phách kết hợp, ngày hôm sau ai về nhà nấy.
Thế hệ trước cho rằng hẳn là đem tình nhân giống chim hoàng yến giống nhau dưỡng ở mua nhà riêng, tùy thời hưởng thụ tình nhân toàn tâm toàn ý phụng dưỡng, trà đạo, tam vị tuyến, mát xa, liệu lý…… Còn muốn đem tình nhân tồn tại lan truyền đi ra ngoài, chương hiển phong lưu.
Nakahara Chuuya quyết đoán lựa chọn đệ nhất loại, hắn hoàn toàn vô pháp đem Edogawa Ranpo mang nhập đệ nhị loại tình huống.
Chính mình cùng hai vị huynh trưởng cùng ở, Edogawa Ranpo hoặc là trụ trinh thám xã ký túc xá, hoặc là trụ Fukuzawa xã trưởng gia, bọn họ gặp gỡ địa phương đương nhiên lựa chọn bên ngoài lữ quán.
13.
Hai người tay nắm tay đi vào bên cạnh kia gia không chút nào thu hút tiểu lữ quán.Nổi danh trinh thám ở, đứng ở cửa xem một cái, là có thể biết một nhà lữ quán có sạch sẽ không.
Nhưng mà liền tính là danh trinh thám cũng sẽ có bị cự chi môn ngoại thời điểm.Tan mất khí thế, Nakahara Chuuya diện mạo tinh xảo đáng yêu, Edogawa Ranpo càng là bị coi như mười mấy tuổi cao trung sinh, mỗi khi bọn họ hai cái tay trong tay đi vào đi, luôn là sẽ bị trở thành trẻ vị thành niên, giấy chứng nhận cũng chưa xem, bị không nói hai lời cự chi môn ngoại.
Hai năm trước, bọn họ tìm tới tìm lui mới tìm được cửa hàng này, cũng vẫn luôn không đổi.
Nhà này lữ quán lão bản là cái ít lời người, liền tính đối mặt lão khách quen, cũng là nhìn giấy chứng nhận có nề nếp mà hoàn thành đăng ký mới cho vào ở. Tới tay phòng tạp thượng sẽ dán một đóa hoa khô thẻ kẹp sách, cánh hoa thượng ấn nhạt nhẽo chữ viết, là lão bản cả ngày phủng ở trong tay thi tập nội dung.
Nakahara Chuuya cùng Edogawa Ranpo luôn là sẽ căn cứ cánh hoa thượng tàn khuyết mấy chữ, nhiều lần ai nhanh hơn đoán ra, này đóa hoa từng kẹp ở đâu đầu thơ trung gian.
Nói đúng, lão bị liền sẽ nhẹ nhàng gật đầu, giật nhẹ khóe miệng, lộ ra một cái căn bản nhìn không ra độ cung tươi cười.Ban đầu chỉ có Nakahara Chuuya sẽ làm như vậy, cũng chỉ là thuận miệng nói thượng một câu.
Hắn hai vị huynh trưởng đối thi tập có hứng thú thật lớn, ở trong lúc vô tình tiếp xúc lúc sau, liên quan hắn cũng thích thượng thơ ca loại này lấy văn tự chạm đến nội tâm văn học phương thức.Sau lại, Edogawa Ranpo cũng tham dự tiến vào, làm này biến thành một hồi trò chơi.
Hắn có hơn người đại não, có thể đem chỉnh bổn thi tập hoàn hoàn toàn toàn mà nhớ kỹ, tinh chuẩn tìm tòi. Nhưng thơ ca có khi sẽ lặp lại sử dụng một ít ý giống, hoặc là lặp lại một ít có vận luật câu, dẫn tới Edogawa Ranpo có khi vô pháp chuẩn xác phán đoán, rốt cuộc là nào một tờ, nào một đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / RanChuu ] song hướng bí mật tình nhân
FanfictionTác giả: Như ngày xuyên ( "RanChuu" văn, vì giữ gìn cộng đồng đọc thể nghiệm, xin đừng ở bổn văn hạ phát biểu đề cập mặt khác CP KY ngôn luận!! ) Đương nhìn đến Chuuya tiên sinh cầm hoa tươi, rượu vang đỏ cùng chocolate tan tầm thời điểm, bọn thuộc...