Đệ thập viên đường
Nakahara Chuuya tháo xuống tai nghe, hắn cái thứ nhất phản ứng là vọt vào phòng, dùng vệ tinh điện thoại đánh trở về, hỏi rõ thúc giục hôn rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
Hắn không biết Ranpo đề cập thúc giục hôn chuyện này rốt cuộc tưởng biểu đạt có ý tứ gì. Là đơn thuần đề cập một lần đề tài, vẫn là nếu có điều chỉ.
Nhưng đương hắn thật sự trở lại phòng, cầm lấy vệ tinh điện thoại khi, hắn lại chần chờ.
Hắn cùng Ranpo quan hệ chỉ là tình nhân mà thôi.
Nakahara Chuuya sinh trưởng hoàn cảnh tương đối đặc thù, ở Mafia, không kết hôn làm cả đời tình nhân có khối người, này trong đó cố nhiên đề cập các mặt nhân tố, nhưng kết quả là, Nakahara Chuuya tiếp nhận rồi loại này hun đúc.
Làm tình nhân cùng yêu đương kết hôn, ở Nakahara Chuuya xem ra hoàn toàn là hai chuyện khác nhau.
Edogawa Ranpo cùng hắn sinh trưởng quỹ đạo hoàn toàn bất đồng, lại là cái càng thêm hành xử khác người gia hỏa. Đến nay mới thôi, đối Edogawa Ranpo lựa chọn trở thành tình nhân nguyên nhân, hắn cũng chỉ là ở suy đoán.
Vô luận nào một loại nguyên nhân, đều tất nhiên hơn nữa một chút —— chơi tâm, hơn nữa chiếm so thực trọng.
Lúc ấy Edogawa Ranpo là nói như vậy:
【 “Dù sao Chuuya không có bạn gái cũng không có bạn trai, cùng nhau chơi đi!” 】
Hiển nhiên, trong mắt hắn, tình nhân cũng là một loại bất đồng với yêu đương quan hệ, khả năng thật sự chỉ là một loại gắn bó quan hệ cớ.
Bọn họ hai cái ở ký kết quan hệ thời điểm, tuyệt đối không có kết hôn ý niệm, cũng không có đem đối phương làm kết hôn đối tượng suy xét.
Cho nên Nakahara Chuuya đột nhiên không dám hỏi.
Hắn không biết Ranpo sẽ như thế nào hồi phục xã trưởng. Có thể xác nhận chính là, khẳng định có sở đáp lại, nếu không sẽ không đơn xách ra tới nói.
26 tuổi, cũng xác thật tới rồi kết hôn tuổi tác, Edogawa Ranpo sự nghiệp thành công, sinh hoạt an ổn, ở chung quanh người thúc giục hạ, sinh ra kết hôn ý niệm cũng hoàn toàn không kỳ quái.
Hắn nói cho chính mình chuyện này, là tính toán chia tay sao?
Nếu là vừa rồi trò chuyện không đoạn, Nakahara Chuuya nhất định trắng ra mà đem vấn đề này hỏi ra tới. Nhưng trải qua như vậy một gián đoạn, làm hắn có sung túc tự hỏi thời gian, hắn ngược lại hỏi không ra khẩu.
Nhớ lại sắp tới Edogawa Ranpo các loại hành vi.
Lần đầu tiên nháo như vậy quá, như là không có về sau, đem các loại ý tưởng một hơi thực tiễn.
Hắn trước kia lại không phải không có đi công tác quá, lần này Ranpo lại đại buổi tối không ngủ được nhìn chính mình, tựa hồ về sau sẽ không còn được gặp lại.
Nhận thức lâu như vậy, chính mình thân phận lại đặc thù, đây là Ranpo lần đầu tiên mời đi hắn phá án hiện trường, như là chuẩn bị họa thượng một cái dấu chấm câu, kết thúc quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / RanChuu ] song hướng bí mật tình nhân
FanficTác giả: Như ngày xuyên ( "RanChuu" văn, vì giữ gìn cộng đồng đọc thể nghiệm, xin đừng ở bổn văn hạ phát biểu đề cập mặt khác CP KY ngôn luận!! ) Đương nhìn đến Chuuya tiên sinh cầm hoa tươi, rượu vang đỏ cùng chocolate tan tầm thời điểm, bọn thuộc...