Chương 4

31 6 0
                                    

Đệ tứ viên đường

19.
Cảm giác được thủy lạnh, Nakahara Chuuya nằm ngửa nhấc chân dẫm trụ Edogawa Ranpo bả vai, cằm khẽ nhếch ý bảo đổi mới trận địa. Hắn tứ chi mềm dẻo, ở nhỏ hẹp trong không gian, đùi kề sát chính mình eo bụng, ngón chân gợi lên hơi hơi sử lực.
Rõ ràng là ngước nhìn động tác, lại như là đứng thẳng nhìn xuống người khác, khơi mào cằm động tác cùng đối mặt địch nhân khi giống nhau có chứa vài phần kiêu căng.

Tiếp tục ở nước lạnh nháo, hắn khẳng định không có việc gì, Edogawa Ranpo ngày mai khẳng định sinh bệnh.

Tuy rằng Nakahara Chuuya thực tế cảm thụ xuống dưới không phải như vậy, nhưng Edogawa Ranpo xác thật không thế nào rèn luyện, ngày thường lớn nhất lượng vận động khả năng chính là đi bộ đi làm tan tầm thêm ở bên nhau kia 20 phút, nhiều lắm tính thượng đi án kiện hiện trường lượng vận động.

Nghe nói phía trước trụ xã trưởng gia thời điểm, hắn còn có bị đại buổi sáng bị đào lên tập thể dục buổi sáng trải qua, sau lại không bao lâu liền chủ động dọn tiến ký túc xá, từ đây không người giám thị.

Phía trước có một hồi nháo quá mức, cũng đã quên khai điều hòa, lãnh nhiệt đan xen tiêu hao quá lớn, hắn trở về liền phát sốt.

Nakahara Chuuya biết chuyện này, vẫn là bởi vì hắn đánh tới điện thoại.

Danh trinh thám thỉnh nghỉ bệnh oa ở trong ký túc xá ngủ, đã đói bụng không chịu ăn xã y chuẩn bị bệnh nhân cơm, một chiếc điện thoại kêu Nakahara Chuuya cho hắn mang ăn ngon.

Nakahara Chuuya không hiểu ra sao, ở trinh thám xã đi làm thời gian xách theo đồ ăn qua đi, mới nhìn đến cả người nóng lên danh trinh thám.

Hắn tuần hoàn lời dặn của bác sĩ, hống trứ danh trinh thám ăn xong bệnh nhân cơm cùng thuốc hạ sốt.

Xem ở mặt mũi của hắn thượng, Edogawa Ranpo miễn cưỡng ăn xong đi, còn oán giận nói: “Đều là Chuuya không cho ta ôm ngủ.”

Nakahara Chuuya buồn bực: “Như thế nào liên hệ thượng cái này? Bình thường tới nói, ta mới là nên sinh bệnh cái kia đi?!”

Mỗi lần mệt đến muốn chết còn muốn rửa sạch, liền sợ ngày nào đó chính mình bởi vì xử lý không lo sinh bệnh. Thủ lĩnh là cái bác sĩ, vạn nhất bị phát hiện chính mình nguyên nhân bệnh, hắn ít nhất nửa năm không dám hồi tổng bộ, không dám thấy thủ lĩnh.

Kết quả ngược lại là Edogawa Ranpo bị bệnh.

Edogawa Ranpo nghiêm trang mà nói: “Bởi vì phía trước đều không có sinh bệnh, chỉ có lúc này đây Chuuya không làm ta ôm ngủ, ổ chăn quá lãnh, cho nên ta mới sinh bệnh!”

Nakahara Chuuya vẻ mặt vô ngữ, nếu không phải hắn tối hôm qua nháo quá mức, chính mình cũng sẽ không sinh khí đến lại ôm giường chăn tử.

Nhưng danh trinh thám là tùy hứng, sinh bệnh trung danh trinh thám càng là không nói lý. Huống chi, Nakahara Chuuya xác thật có vài phần áy náy.

Khụ, rốt cuộc hắn cũng là đi theo cùng nhau nháo.

Nakahara Chuuya từ trước đến nay đều lấy hắn không có biện pháp, lúc này đây cũng là giống nhau, hắn bỏ đi áo ngoài, chui vào Edogawa Ranpo trong ổ chăn.

[ văn dã / RanChuu ] song hướng bí mật tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ