Thứ mười ba viên đường
33.
Kế tiếp hơn mười ngày, Edogawa Ranpo tâm tình đều không tốt lắm.Bình hoa tươi đẹp kiều nộn đóa hoa đã cường căng nửa tháng nhiều, mềm mại cánh hoa từ bên cạnh bắt đầu trở nên khô khốc héo rút, diễm lệ sắc thái bịt kín một tầng khô vàng, miễn cưỡng vẫn duy trì hoa hình.
Hoa hướng dương không hề xán lạn, hoa hồng không hề minh diễm, cẩm chướng không hề khỏe mạnh.Không có thay đổi hoa tươi nhóm chỉ có thể chịu tải lúc ban đầu vui sướng, héo héo mà thủ vững cương vị, tựa như Edogawa Ranpo giống nhau.
Tất cả mọi người biết hắn là vì cái gì tâm tình không tốt, Dazai cực kỳ mà an phận, đại gia nói chuyện nhẹ nhàng, quân cảnh càng là run run, ngắn hạn nội không dám tìm tới hắn ủy thác.
Không có án kiện, ăn không ngồi rồi thả không chỗ phát tiết Edogawa Ranpo tâm tình càng thêm không xong.
Mỗi ngày đều đã chịu bưu kiện oanh tạc, Ozaki Koyo rốt cuộc vẫn là bất kham này nhiễu, nhịn không được đem hắn kéo đen.
Edogawa Ranpo bắt đầu dời đi mục tiêu.
Gần nhất, Cảng Mafia thủ lĩnh mang theo dị năng thể Elise đi dạo phố khi, nhân này biểu hiện quá mức biến thái, bị người cử báo, suýt nữa bị câu lưu.
Tin tức truyền tới trinh thám xã, Yosano Akiko cao hứng đến đương trường cười to, chuẩn bị trong chốc lát tan tầm sau thỉnh đại gia uống rượu.
Mà Dazai trị còn lại là nhìn về phía danh trinh thám, hắn đương nhiên nhận thấy được người khởi xướng là ai.
Ranpo tiên sinh gần nhất tâm tình kém như vậy, nên sẽ không muốn ở Chuuya trên người lật xe đi?
Hắn đôi mắt xoay chuyển, đi vào xã trưởng trong văn phòng, quyết định thừa dịp hai người còn không có chia tay, đem 500 vạn treo giải thưởng tiền thưởng cầm.Này tiền đặt cược không có gì nhà cái, cuối cùng dứt khoát là từ xã trưởng đại lý.
Xã trưởng vẻ mặt khó có thể tin, không quá tin tưởng hắn đáp án, trở thành là cùng những người khác giống nhau đoán mò. Huống chi Dazai trị đề vẫn là hắn cái kia quan hệ không xong trước cộng sự, khó tránh khỏi làm người hoài nghi là ở trả thù cái gì.
Ở được đến nghiệm chứng phía trước, Dazai trị là lấy không ra này phân tiền thưởng.
Hắn uể oải đi ra.
Edogawa Ranpo xem một cái liền biết hắn mới vừa làm cái gì đi, nhưng lúc này hắn cái gì cũng chưa nói.
Hắn thở phì phì mà nghĩ đến, một khi đã như vậy, khiến cho Dazai tùy cái đại phần tử, Chuuya nhất định sẽ thực vui vẻ.
Cho nên Chuuya rốt cuộc khi nào trở về nha……
Edogawa Ranpo cảm thấy trong miệng đồ ăn vặt đều không thơm.Hắn nhìn ra xa ngoài cửa sổ, nơi xa bận rộn cảng, một con thuyền quen thuộc đại tàu hàng đang ở chậm rãi dựa cảng.
Hắn lập tức mở to mắt, dùng tới danh trinh thám sức quan sát tỉ mỉ mà xác nhận.
Chuuya đã trở lại!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / RanChuu ] song hướng bí mật tình nhân
FanfictionTác giả: Như ngày xuyên ( "RanChuu" văn, vì giữ gìn cộng đồng đọc thể nghiệm, xin đừng ở bổn văn hạ phát biểu đề cập mặt khác CP KY ngôn luận!! ) Đương nhìn đến Chuuya tiên sinh cầm hoa tươi, rượu vang đỏ cùng chocolate tan tầm thời điểm, bọn thuộc...