Phiên ngoại nhị

45 6 0
                                    

Phiên ngoại nhị

2.
Izakaya.
Bởi vì người nhiều, bọn họ muốn một cái phòng, tam cái bàn đua ở bên nhau.

Nakahara Chuuya mang đến kia bình rượu vang đỏ cũng phóng tới tịch thượng chia sẻ, hắn từ trước đến nay thích mời người cộng uống, chỉ cần không phải bạch bạch lãng phí, đều sẽ không cảm thấy đau lòng.
Hơn nữa rượu vang đỏ người yêu thích Yosano Akiko cùng hắn rất có cộng đồng đề tài, cũng coi như ngoài ý muốn chi hỉ.

Hắn cùng Kunikida độc bộ liêu đến cũng không tồi, đại khái là bởi vì hai người đều có cùng cái làm cho bọn họ huyết áp kéo mãn cộng sự, Nakahara Chuuya thập phần đồng tình đối phương.

Cung trạch hiền trị phía trước đã giao thủ một lần, Nakahara Chuuya vốn là phi thường thưởng thức hắn, tính cách thẳng thắn, là trinh thám trong xã ở chung lên nhất thoải mái người. Hắn cảm thấy đối phương trong miệng thôn thập phần có ý tứ, nói chuyện phiếm khi không được mà kinh ngạc cảm thán. Cho tới hứng khởi khi, thậm chí đồng ý muốn cùng đối phương đi thể nghiệm trồng trọt.

Cốc kỳ nhuận một lang phía trước chơi quá hắn một lần, hắn ký ức khắc sâu, tuy rằng đối phương tính cách nhát gan, nhưng gặp chuyện khi có thể lấy hết can đảm, đáng giá khen ngợi. Vẻ mặt ôn hoà mà hàn huyên trong chốc lát, cốc kỳ nhuận một lang dần dần thả lỏng, không như vậy sợ chính mình.

Nhưng thật ra hắn cùng cốc kỳ thẳng mỹ hỗ động, sớm nghe Ranpo đề qua, tận mắt nhìn thấy vẫn là làm Nakahara Chuuya có chút kinh ngạc.

Cốc kỳ thẳng mỹ đối hắn rất thân thiện, tuổi này tiểu nữ sinh thế nhưng không sợ hắn, so nàng ca ca tính cách càng lớn mật một ít.

Tuyền kính hoa, Nakahara Chuuya trước kia ở Kouyou đại tỷ nơi đó gặp qua nàng vài lần, bất quá hai người không có gì giao tình, chỉ cảm thấy nàng hiện tại tinh thần trạng thái không tồi, Kouyou đại tỷ hẳn là sẽ rất vui mừng.

“Có rảnh có thể ước đại tỷ ra tới đi dạo phố, nàng nhất định sẽ đáp ứng.” Hắn đề ra một câu, lại nói, “Ngươi có cái gì khó khăn cũng có thể cùng ta nói.”

Hắn nhớ rõ tuyền kính hoa trước mắt cùng Nakajima Atsushi cùng nhau trụ, quay đầu trên dưới đánh giá cái này cùng tổ chức có điểm gút mắt thiếu niên, cảm thấy không quá đáng tin cậy. Nhìn liền không giống như là sẽ chiếu cố người bộ dáng, nói không chừng còn muốn tuyền kính hoa trái lại chiếu cố hắn, khó trách đại tỷ vẫn luôn không yên tâm.

Nói là như vậy nói, nhưng mà Nakahara Chuuya cảm thấy trừ phi tới rồi trong lúc nguy cấp, bằng không tuyền kính hoa không có khả năng hướng hắn xin giúp đỡ, còn không bằng đem Nakajima Atsushi giáo dục một chút, Kouyou đại tỷ hẳn là rất vui lòng tống cổ thời gian nhàn hạ.

Nakajima Atsushi một cái giật mình, ngồi nghiêm chỉnh.

Sách, so Akutagawa kém nhiều.
Nakahara Chuuya đứng ở hậu bối lập trường thượng, bất công mà nghĩ đến.

Cứ việc Akutagawa làm nhiệm vụ khi thực đầu thiết, thực đầu thiết, thực đầu thiết, công văn công tác cũng không hảo hảo làm, nhưng công tác ở ngoài vẫn là đáng giá thưởng thức, làm người nghiêm túc, lễ nghi chu toàn tôn trọng tiền bối, còn sẽ chiếu cố muội muội, huynh muội cảm tình không tồi.

[ văn dã / RanChuu ] song hướng bí mật tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ