Thứ mười hai viên đường
Nakahara Chuuya chính lâm vào thân thể cùng tâm lý thượng song trọng dày vò.
Ngạnh sinh sinh ấn xuống nút tạm dừng trước không nói, hắn nên như thế nào hướng Ranpo giải thích, chính mình không chỉ có không có dựa cảng sau trước tiên liên hệ hắn, còn ý đồ giấu diếm được vị này danh trinh thám?Hầu kết trên dưới lăn lộn, hắn lâm vào vô thố bên trong.
Hắn nên như thế nào hồi phục? Kỳ thật hắn hiện tại hoài nghi, danh trinh thám nói không chừng đã sớm nhìn ra tới, chỉ là cố ý ở ngay lúc này nhắc tới hảo tra tấn chính mình.
Không khí vi diệu mà đã xảy ra biến hóa, vừa mới còn khống chế đối phương cảm xúc chính mình lại biến thành chân tay luống cuống, bị nắm đi cái kia.
Loại cảm giác này thật đúng là quá quen thuộc.
Hắn bên người rất nhiều người đều có khống chế dục, đại đa số thời điểm, Nakahara Chuuya đảm nhiệm chính là người chấp hành nhân vật, một cái hoàn mỹ người chấp hành.Cùng tình nhân ở chung khi, Edogawa Ranpo cũng trước sau là này đoạn quan hệ trung lôi kéo giả.
Vô luận là ký kết quan hệ, hẹn hò, vẫn là cảm tình thăng ôn, đều là từ hắn một tay chủ đạo.Cho tới nay, Nakahara Chuuya chưa bao giờ đối loại quan hệ này cảm thấy bất mãn, hắn là trong nước ấm ếch xanh, lại không phải không có phát hiện, mà là tình nguyện chìm tại đây phân cảm tình, hắn không cho rằng này đối hắn có hại.
Chính là hiện tại, hắn tình nhân đều phải chạy! Muốn chia tay! Muốn đi kết hôn!
Con mẹ nó, loại này thời điểm hắn sao có thể còn nhẫn đến đi xuống!
Nakahara Chuuya nghiến răng nghiến lợi mà tưởng.Còn muốn lại vô điều kiện theo Ranpo đi xuống đi, từ hắn tùy hứng, người đều phải chạy không ảnh!
Tiêu sái? Tiêu sái cái rắm, chính mình một người bực bội mà nghẹn đến nội thương, đối phương vỗ vỗ mông chạy lấy người, này tính cái gì tiêu sái!
Đem chính mình tức chết đi được liền tưởng như vậy chạy?
Ranpo tùy hứng như vậy nhiều hồi, cũng tổng nên đến phiên hắn tùy hứng.
Nakahara Chuuya ánh mắt híp lại, khơi mào cằm, liệt khai một cái tươi cười: “A, thực xin lỗi, ta vừa rồi xác thật lừa ngươi.”
Hắn không chút nào hoảng loạn, lý không thẳng khí cũng tráng mà thừa nhận.
Đối, ta chính là lừa ngươi, ta chính là không nghĩ liên hệ ngươi, ngươi có thể lấy ta như thế nào?
Thâm được gọi là trinh thám chân truyền.
Edogawa Ranpo một đôi mắt tràn ngập khiếp sợ, dùng xem tra nam ánh mắt nhìn hắn, miệng trương trương hợp hợp: “Chuuya, ngươi biến hư!”
Rốt cuộc ai mới là muốn chụp mông chạy lấy người cái kia a, bất quá là dùng chiêu thức của hắn đối phó hắn, gia hỏa này cũng biết cái này kêu “Hư” sao? Thật là chính thoại phản thoại đều bị hắn nói.
Nakahara Chuuya đột nhiên cảm thấy chính mình quá thành thật, hắn trước kia như thế nào liền không có lên án quá đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ văn dã / RanChuu ] song hướng bí mật tình nhân
FanficTác giả: Như ngày xuyên ( "RanChuu" văn, vì giữ gìn cộng đồng đọc thể nghiệm, xin đừng ở bổn văn hạ phát biểu đề cập mặt khác CP KY ngôn luận!! ) Đương nhìn đến Chuuya tiên sinh cầm hoa tươi, rượu vang đỏ cùng chocolate tan tầm thời điểm, bọn thuộc...