Chương 3 : Ngã vào lòng

743 76 24
                                    

( Từ chap này mình đổi lại Yoongi, Jimin, Taehyung, Namjoon hay các bạn học khác đều là 17 tuổi nha mọi người, hong có vụ 20 tuổi nữa :)))) )

- Trường trung học Seoul -

" Này Taehyung, Namjoon, xin chào 2 cậu "

" Chào Jimin "

" Chào chú mèo con xinh xắn "

" Mèo con hả? Cậu nói mình hả? "

" Tất nhiên rồi, vì da cậu trắng, tóc lại màu hạt dẻ như những chú mèo ấy, nhìn xinh đẹp lắm "

Jimin cười ngượng : " Cảm ơn cậu quá khen "

Yoongi từ trong lớp nhìn ra ngoài nơi ba người đang trò chuyện vui vẻ, mặt vẫn không có tí cảm xúc nào, nhìn được một lúc thì lại tiếp tục nghe nhạc.

Jimin đi vào lớp thì thấy anh, liền thở dài một tiếng.

" Đúng là một tên lạnh lùng "

Từng tiết học trôi qua, Jimin vẫn cố gắng bắt chuyện với Yoongi nhưng chẳng thành, người hướng ngoại như cậu còn phải bất lực.

Nắng hạ buổi xế chiều từ bên ngoài cửa sổ rọi vào khiến cho khung cảnh ở lớp học càng thêm thơ mộng, lãng mạn hơn bao giờ hết. Yoongi bị ánh nắng thu hút nên nhìn sang, trùng hợp, hướng nắng cùng hướng với Jimin đang ngồi. Từng ánh nắng nhẹ nhàng rọi qua từng lọn tóc màu hạt dẻ của Jimin làm cho cậu trông giống như một chàng hoàng tử, Yoongi bất giác nhìn chăm chú vào Jimin và tim bắt đầu lệch đi một nhịp.

Yoongi dần lấy lại ý thức và lắc đầu vài cái : * Không được, mình rõ ràng không có cảm xúc với con trai, hơn hết đây chỉ là một thằng công tử bột bình thường, không có cửa lọt vào mắt mình!! *

Hành động đó khiến cho Jimin chú ý : " Này Yoongi, cậu không sao đấy chứ? Bị nhức đầu à? "

" Mặc kệ tôi " - Yoongi nói với giọng lạnh lùng.

" Xì cái tên đáng ghét. Sau này có bệnh gì cũng đừng kêu tôi đấy nhé! " - cậu bĩu môi nói.

Anh chỉ nhìn cậu một cái rồi lại tiếp tục viết bài, thật sự anh không hiểu cảm giác lúc nãy là gì? Thật khó hiểu.

- Biệt mật AD -

" Sao rồi? Điều tra tung tích kẻ cầm đầu băng đảng cướp hàng của chúng ta chưa? " - Yoongi ngồi trên ghế nói với giọng bình thản.

" Dạ thưa lão đại đã xong xuôi. Chính là một thiếu gia của tập đoàn Choi Thị, đứng thứ năm ở Châu Á, tên là Choi Josuk "

" Choi Josuk? Yoongi, nghe nói hắn ta cũng học ở trường Seoul chúng ta " - Namjoon nghiêm nghị nói.

" Vậy thì càng tốt, cứ để hắn ung dung một vài hôm, miếng thịt này chúng ta sẽ từ từ nuốt trọn nó " - Yoongi nhếch mép.

Đột nhiên, Yoongi nhớ đến hình ảnh anh chàng có mái tóc màu hạt dẻ lung linh dưới nắng, vội đập đập vào trán để đừng nghĩ ngợi thêm.

* Gì chứ? Sao lại suy nghĩ về cậu ta vào lúc này? Điên rồi sao Min Yoongi? *

" Yoongi, mày ổn không vậy? "

" Tao không sao "

Ngày hôm sau, ngay tại lớp A1 đang vô cùng sôi nổi và náo nhiệt vì cô chủ nhiệm giao nhiệm vụ cho mọi người trong lớp hoàn thành bản giấy dán tường, người thì vẽ, người thì tô màu, người thì dán.

[yoonmin] Min Tổng Chiều Hư EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ