Chương 9 : Chuyến đi cắm trại

580 63 27
                                    

Tại lớp A1, cô chủ nhiệm đang nói về chuyến đi cắm trại lấy điểm thực hành cho cả lớp.

- : Hôm nay cô nói về chuyến đi cắm trại lấy điểm thực hành ha, bạn nào đã đủ điểm thì không cần đi, nhưng muốn đi thì vẫn có thể đăng kí, còn bạn nào không đủ điểm thì bắt buộc phải đi nhé!

- : Cô à cho cả lớp cùng đi đi cô, cho vui ạ, kể cả những bạn đủ điểm hay không đủ điểm thưa cô!

- : Đúng đó cô, đi cả lớp mới vui chứ

- : Cho cả lớp đi đi cô

- : Thôi được rồi, để cô hỏi xem ý kiến của các bạn còn lại xem thế nào. Các em thấy thế nào?

- Th : Được đó cô, cả lớp cùng đi

- Jm : Ừm, vậy thì càng vui! Jungkook cũng đi ha

- Jk : Tất nhiên rồi, Jimin đi thì mình cũng phải đi!

- Nj : Mình cũng sẽ đi, Yoongi, mày đi không?

Yoongi nhìn sang Jimin.

- Yg : Đi!

- Th : Vậy thì tốt quá, cả lớp chúng ta cùng đi được rồi!!

- : Vậy được rồi! Cô sẽ báo với thầy hiệu trưởng!

Reng....reng....reng....

- : Được rồi, cả lớp ra chơi nhé!

- : Cảm ơn cô!!

Taehyung liền lân la sang chỗ của Jungkook mà bắt chuyện.

- Th : Xin chào, mình là Taehyung, cho mình làm quen nha!

- Jk : Mình là Jungkook

Taehyung vui mừng liền thò tay ra bắt tay, Jungkook biết ý liền bắt tay lại, Jungkook cố tình dùng một lực mạnh bóp tay Taehyung khiến anh nhăn nhó.

- Th : Jungkook à, cậu mạnh bạo như vậy sao?

- Jk : Ừm

Jungkook nhún vai bình thản, còn cái tay của Taehyung muốn sưng lên.

Về phía Yoongi, anh nhìn sang Jimin xem cậu đang làm gì, thật sự ở Jimin có cái gì đó rất cuốn hút Yoongi, khiến anh không thể rời mắt khỏi cậu.

Namjoon quay xuống thì thấy Yoongi đang ngồi thơ thẩn nhìn ai đó, liền kêu lớn.

- Nj : Yoongi!!

Yoongi giật mình quay sang.

- Yg : Gì?

- Nj : Sao mày lại đồng ý đi cắm trại? Chẳng phải mày rất ghét những chỗ ồn ào hay sao? Trừ quán bar thì tao chưa thấy mày đi những chỗ ồn ào giống vậy!

- Yg : Đột nhiên tao có hứng thú thôi! Với lại sẵn tiện tao đi bắt mèo!

- Nj : Bắt mèo?

Yoongi không đáp lại, chỉ nhìn sang phía Jimin.

Tới ngày đi cắm trại, vì chỗ cắm trại cách thành phố Seoul khad xa vì thế phải khởi hành vào lúc 5h30 sáng làm Jimin và các bạn trong lớp có chút buồn ngủ.

- Jm : Mình buồn ngủ quá Jungkookie....

Jimin đứng dựa vào vai Jungkook mà ngáp ngắn ngáp dài.

[yoonmin] Min Tổng Chiều Hư EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ