6h sáng tại núi Sannim, mọi người cùng tập trung để chuẩn bị ra về.
- : Các em lên xe nhé!
- : Dạ
Jungkook để ý nét mặt của Jimin, từ lúc thức dậy đều thấy Jimin buồn buồn, Jungkook lo lắng.
- Jk : Cậu có sao không đấy?
- Jm : Mình không sao!
- Jk : Mình cứ thấy cậu buồn, thật sự là cậu không sao không?
- Jm : Mình không sao mà, chỉ hơi mệt thôi! Lên xe mình ngồi với cậu nhé?
- Jk : Ừm, mình ngồi với cậu!
Yoongi cũng đã thấy nét buồn trên gương mặt của Jimin, anh hiểu lý do vì sao cậu lại như thế, nhưng lại không có can đảm an ủi cậu.
Trên xe, Yoongi muốn ngồi với Jimin nhưng Jungkook lắc đầu và chỉ vào Jimin, Yoongi liền hiểu ý mà để cho Jimin ngồi cạnh Jungkook.
Yoongi ngồi nhìn ra cửa sổ với vẻ mặt trầm tư.
- Yg : * Thật sự tôi phải hành xử như thế nào cho đúng đây Park Jimin? *
Sau nhiều tiếng đồng hồ, chiếc xe đã đến được trường trung học Seoul, mọi người đều lần lượt bước xuống xe và mang hành lí đi về.
- : Rồi bây giờ các em ai về nhà nấy đi nhé! Tuần sau đi học lại bình thường!
- : Dạ!!
- Yg : Jimin, tôi đưa cậu về!
- Jm : Không cần đâu, mình đi cùng Jungkook là được!
- Yg : Ừ.....!
Yoongi ngập ngừng nhìn theo bóng lưng của Jimin dần dần khuất xa.
Trên chiếc xe của Jungkook đang đưa Jimin về Park Gia, Jungkook vừa lái xe vừa hỏi Jimin.
- Jk : Cậu với Yoongi có ổn không đó?
- Jm : Mình với cậu ấy có là gì với nhau đâu mà cậu hỏi như vậy? Với lại mình ổn mà, không sao!
- Jk : Cậu phát hiện ra bản thân đang có một thứ gì đó sai trái hay sao?
- Jm : Jungkook.....
- Jk : Đừng nghĩ như vậy Jiminie, mình hiểu cậu. Cậu luôn luôn nhìn nhận mọi thứ đúng đắn, nhưng tiếp nhận chuyện đó hay không do bản thân cậu quyết định, mình luôn mong cậu được hạnh phúc thôi Jimin à! Cậu đừng nghĩ như vậy là sai trái, trong thế giới này, cậu cứ sống thật với bản thân mình thôi!
Jimin với gương mặt cảm động nhìn qua Jungkook, ôm chầm lấy cậu.
- Jk : Này này Jiminie, mình đang lái xe đó!
- Jm : Cảm ơn cậu Jungkook
- Jk : Không có gì đâu, chỉ cần mình nhìn qua là biết ngay cậu không ổn, cậu quên mình đều biết được biểu hiện của cậu khi nói dối rồi sao?
- Jm : Thôi mà mình xin lỗi, cậu ở lại nhà mình ăn cơm luôn nhé? Coi như chuộc lỗi với cậu
- Jk : Vậy thì được, Jiminie, sau này nếu có gì thì cũng phải nói mình nghe nhé!
- Jm : Ừm mình biết rồi mà, à mà chút nữa đi thăm ông chủ ở cửa hàng tiện lợi với mình nhé!
- Jk : Okay!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[yoonmin] Min Tổng Chiều Hư Em
Romance" Min Tổng tôi vì yêu em nên thật sự chiều hư em rồi hay sao Park Jimin? " Đây là truyện mình sáng tác, không lấy cắp, không bê đi !!! Không có ý xúc phạm bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào! @ldnhmnhr