Chương 20 : Đi sang Pháp

523 56 19
                                    

- Park Gia -

Màn đêm buông xuống, trên bàn ăn của gia đình ba người đang cười nói rất vui vẻ

- : Jiminie, dạo này con có gặp Yoongi không? Từ lúc thằng bé nhận được quyền thừa kế của tập đoàn thì rất bận bịu, mẹ còn không có dịp để chúc mừng nữa là!

- Jm : À Yoongi sao mẹ? Con có gặp chứ! Mẹ cần con chuyển lời không?

- : Thôi để khi nào mẹ gặp thằng bé rồi nói, dù gì cả hai bên gia đình cũng đang hợp tác làm ăn với nhau, gặp nhau cũng dễ hơn đôi chút

- : Nhưng mà Jiminie, con với Yoongi đang có mối quan hệ gì mờ ám hay sao? Nó bận như thế cũng rảnh rỗi dành thời gian để gặp con?

Khi cha cậu nói xong, Jimin liền ngượng ngùng cúi mặt xuống.

- Jm : Cha à, k-không có đâu, cha nghĩ đi đâu đấy, con làm sao có mối quan hệ nào mờ ám với tên Min Yoongi ấy được! K-không thể nào!

- : Có thật không đó Jiminie, điệu bộ con rất là lúng túng đó nha!

- Jm : Không có đâu mà mẹ!

- : Thôi được rồi, nếu con không nói thì mẹ đành chịu vậy!

Mẹ cậu giả vờ giận dỗi, im lặng không nói chuyện với cậu, cậu bất lực ngồi nhìn người mẹ này của mình.

Hai ngày sau, đã đến ngày Hoseok lên máy bay đi sang Pháp. Jungkook và Jimin hiện giờ đây đang gặp rắc rối vì chiếc xe của hai cậu đều đồng loạt hư vào lúc này.

- Jk : Làm sao đây Jimin? Xe hai chúng ta đã bị nổ lốp, nếu không nhanh lên sẽ muộn giờ mất! Chỉ còn 45p!

- Jm : Hay cậu gọi Taehyung thử xem, giờ này chắc là Yoongi còn bận việc ở công ty nên không đến giúp chúng ta được đâu!

- Jk : Được rồi để mình gọi Taehyung!

Vì thế Jungkook quyết định gọi Taehyung nhờ giúp đỡ.

📱: Alo Taehyung à? Là mình Jungkook nè! Mình gọi cậu để nhờ cậu giúp chở mình và Jimin ra sân bay Incheon

📱: Để làm gì? Hai cậu định đi đâu sao?

📱: Không phải, mình và Jimin đi tiễn anh họ của mình sang nước ngoài, là anh Hoseok lần trước đã gặp ở tiệm tobokki đó!

📱: Rồi ok, mình sẽ đến Jeon Gia ngay! Đợi mình!

Taehyung tắt máy, nhìn sang Yoongi, nhướn mày ra hiệu, lúc Jungkook gọi tới, Taehyung đã nhanh chóng bật loa ngoài cho cả cậu và Yoongi cùng nghe. Cả hai đang ở biệt mật của bang hội cũng tức tốc lên xe đến Jeon Gia.

Chiếc xe đắt tiền dừng lại trước cửa Jeon Gia, hạ cửa kính ở ghế lái phụ xuống, Jimin thấy Yoongi trong xe liền bất ngờ.

- Jm : Anh....cậu ở đây làm gì? Chẳng phải cậu đang ở Min Thị sao?

- Yg : Lúc nãy có việc ở bang hội, tiện đường đi chung! Không phiền chứ?

- Jm : K-không không phiền!

- Jk : Mau lên xe thôi Jimin, trễ giờ bây giờ!

Jungkook kéo tay Jimin và ngồi vào băng ghế sau của xe.

[yoonmin] Min Tổng Chiều Hư EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ