Yoongi đưa Jimin tới sân bay Incheon, anh cùng cậu tiến vào bên trong. Đằng xa, một chàng trai cao ráo, mặc một chiếc áo khoác da màu đen cầm theo chiếc vali to lớn từ từ sải bước ra khỏi phòng soát vé, Jimin đã nhận ra cậu bạn của mình liền vẫy tay gọi lớn.
- Jm : Jungkook, Jungkook, mình ở đây nè!
- Yg : Đừng la lớn, cậu khan tiếng bây giờ!
- Jm : Mặc kệ đi, không sao! Jungkookie, mình ở đây nè!
- Jk : Aaaaaaa, Jiminie của tôi ơi!!!!
Jungkook chạy lại ôm chằm lấy Jimin mà xoay vòng, khiến Yoongi cảm thấy hơi khó chịu đôi chút.
- Yg : * Sao mình lại khó chịu thế nhỉ? *
- Jm : Cậu đi máy bay có mệt không? Có khoẻ không?
- Jk : Mình không mệt, mình khoẻ mạnh lắm luôn! Còn cậu, có bỏ bữa nữa không đó? Vẫn khoẻ mạnh đúng chứ?
- Jm : Vì không bỏ bữa nữa nên Jimin mình mới khoẻ mạnh vậy nè hì hì
Ôm và hỏi thăm nhau một hồi Jungkook mới nhận ra có sự xuất hiện của một người khác, liền xoay qua thì bất ngờ
- Jk : Min Yoongi? C....cậu là Min Yoongi?
- Yg : Là tôi!
- Jm : À tôi quên giới thiệu. Jungkook à đây là Min Yoongi. Còn đây là Jeon Jungkook, bạn thân tôi!!
- Yg : Chào!
- Jk : À chào
Jungkook liền kéo Jimin sang một bên rồi hỏi nhỏ
- Jk : Nè Jiminie, sao cậu bảo không thích anh ta mà bây giờ anh ta lại có mặt ở đây?
- Jm : Hoàn cảnh thôi, chút mình sẽ kể cậu sau
- Jk : Mà nhìn ngoài đời mới thấy nha, anh ta đẹp trai hơn trên ảnh thật, và còn đẹp đôi với cậu nữa hí hí
- Jm : Cậu đợi mình chút
- Jk : Đi đâu vậy Jiminie?
- Jm : Mình đi mua vé cho cậu về lại bên Úc đó, mình ghét Min Yoongi còn không hết, lấy đâu ra mà thích?
- Yg : Ghét dữ dội lắm không?
Yoongi kề sát mặt mình vào mặt Jimin, làm cho cậu một phen hú vía.
- Jm : Yoongi, đừng nghe trộm người khác chứ!
- Yg : Nhưng cậu có nhắc đến tên tôi thì tôi có quyền nghe!!
- Jm : Cái tên này!!
- Yg : Nên nhớ từ giờ gọi tôi là Min thiếu gia
- Jm : Xì
- Jk : Chú mèo Jimin xù lông rồi nè
- Jm : Jungkook à mình tức quá đi!
- Jk : Chịu thôi biết sao giờ, cậu làm quen dần đi, sau này lấy nhau về đỡ mệt!
- Jm : Cậu đi về làm giấy nhập học đi, đừng có ở đây phá mình nữa!!
- Jk : Thôi hạ hoả hạ hoả, về Jeon thị mình pha cacao nóng và mang socola cho cậu nhé!
- Jm : Vậy thì được! À mà Yoon....Min thiếu gia, cậu về được rồi đó, cảm ơn đã đưa tôi đến đây, bây giờ tôi sẽ gọi tài xế đến rước!
BẠN ĐANG ĐỌC
[yoonmin] Min Tổng Chiều Hư Em
Romance" Min Tổng tôi vì yêu em nên thật sự chiều hư em rồi hay sao Park Jimin? " Đây là truyện mình sáng tác, không lấy cắp, không bê đi !!! Không có ý xúc phạm bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào! @ldnhmnhr