- Biệt mật AD -
- Yg : Sao rồi? Chuyện tao giao bọn bây lôi cổ ông Tommy tới đây, làm tới đâu rồi?
- : Một tuần qua lão đại không có ở bang, chúng em không dám làm gì hệ trọng ạ! Còn về ông Tommy, ông ấy đang có lịch công tác ở Seoul, chúng em sẽ cố gắng đưa ông ấy về đây!
- Yg : Ừ!
Chiều ngày hôm đó, đàn em bang hội AD đã đưa Tommy đến biệt mật, Yoongi đang ngồi ung dung trên ghế thấy ông ta liền nhếch mép.
- Yg : Chào!!
- Tm : Yoongi? Cậu là Min Yoongi?
Yoongi không trả lời, chỉ nhướn mày.
- Tm : Tại sao cậu bắt tôi về đây?
- Th : Giả ngu hả ông già?
- Nj : Ăn số hàng của bọn tôi cho đã giờ còn hỏi lý do tại sao bắt ông à?
- Yg : Số hàng đó đâu?
- Tm : H....hàng? Tôi....không....không biết!!
Yoongi ra hiệu, một tên đàn em đập vào chân ông ta, ông ta ngã quỵ xuống đất.
- Yg : Bây giờ ông nói hay là để đàn em tôi cạy miệng ông ra?
- Tm : Tôi....tôi nói....! Số hàng đó tôi đã bán cho một nhà đầu tư người Pháp, nhưng bán lậu, giá lên đến 10 triệu USD....
- Th : Tận 10 triệu đô? Ăn lời quá vậy ông già?
- Nj : Số hàng đó bọn tôi nhập vào với giá 20 triệu won, ông chặn đường, ông lấy cắp bán ra với giá 10 triệu đô, quá là thất đức đi!!
- Yg : Vậy số tiền đó đâu?
- Tm : T....tôi....đã cho con gái của mình một nửa, một nửa còn lại tôi đã tiêu xài và chi vào những khoản nợ của công ty
- Yg : Một cô con gái hư hỏng và một ông già chỉ biết làm những chuyện xấu sau lưng người khác, đúng là cha nào con nấy!
- Tm : Tha cho tôi có được không? Hàng cũng đã bán, tiền cũng không còn....mấy người đâu còn lấy được gì từ tôi nữa?
- Th : Còn mà! Hai cái mạng nhỏ của ông và con gái ông đó!
- Tm : Đừng....đừng lấy mạng cha con tôi, tôi xin mấy người đó!
- Yg : Chứ bây giờ ông còn gì giá trị sao? Cái mạng cha con ông mà bù vào 20 triệu won của bang hội tôi, chỉ đáng giá một trên một ngàn thôi đó ông già!!
- Tm : Tôi sẽ đền, tôi sẽ đền tiền, xin đừng lấy mạng cha con tôi!!
- Yg : Tôi cho ông 2 tuần, nếu như không hoàn thành số tiền 20 triệu won, ông biết ông và con gái ông như thế nào rồi chứ?
- Tm : Được được!!
Nói xong ông ta vội vã chạy ra khỏi bang hội.
- Yg : Cho người theo dõi ông ta trong 2 tuần tới!
- : Dạ lão đại!!
Bên phía ông Tommy, ông ta chạy về khu chung cư của mình.
- Lz : Ba? Làm gì mà hốt hoảng dữ vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[yoonmin] Min Tổng Chiều Hư Em
عاطفية" Min Tổng tôi vì yêu em nên thật sự chiều hư em rồi hay sao Park Jimin? " Đây là truyện mình sáng tác, không lấy cắp, không bê đi !!! Không có ý xúc phạm bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào! @ldnhmnhr