" Lisa hãy đợi tôi, tôi sẽ nhanh chóng đến tìm cô." Nói rồi cô bỏ tờ giấy note vào túi xách mình.
Chaeyoung nhanh chóng rời khỏi nhà rồi cô lái xe đến công ty Blue&Yellow.
Chaeyoung vừa bước vào công ty ai cũng nhìn cô với một ánh mắt lạ lùng. Trước đây họ nhìn cô với anh mắt đầy ngưỡng mộ, giờ đây họ nhìn cô như một tội phạm.
Cô vẫn không để ý đến họ cho lắm, giờ đây cô chỉ muốn nhanh chóng gặp James để giải quyết chuyện ở buổi tiệc tối qua mà thôi. Cô vừa bước vào thang máy liền nhấn số tầng mà mình muốn đến, nhưng cửa thang máy chưa kịp khép lại thì có một cô gái đang chạy hớt ha hớt hải đến.
" Đợi chút!" Giọng nói vang rộng cả khu đó, Chaeyoung cũng không ngoại lệ.
Cô nghe có người kêu đợi thì cũng đưa tay nhắn nút giữ cửa thang máy để người kia bước vào.
" Chào Park tổng." Cô gái vừa bước vào thang máy thấy Chaeyoung liền cúi đầu chào.
Chaeyoung cũng không thể hiện gì nhiều cô cũng nở một nụ cười xã giao đáp lại cô ấy.
" Chuyện tối qua..." Cô nàng thấy trong thang máy chỉ có 2 người định lên tiếng hỏi cô chuyện tối qua thì bị cô cắt ngang.
" Thư kí Han?" Cô nghiêm giọng nhíu mày nhìn thư kí Han.
Thư kí Han là thư kí của James, cô làm việc cho James từ khi công ty được thành lập đến nay.
" Xin lỗi" Cô nàng cúi đầu xin lỗi cô.
" Tôi không muốn chuyện đêm qua bị đem ra bàn tán ở khắp công ty như vậy nữa, phiền cô giải quyết nó giúp tôi."
" Vâng." Cô thư kí nhìn thấy ánh mắt của cô thì không dám hó hé một chuyện gì nữa, đành im lặng gật đầu làm theo những lời cô nói.
Cuối cùng cửa thang máy cũng được mở ra, thư kí Han đứng nép sang một bên để nhường đường cho cô. Cả hai cùng nhau bước trên hành lan, kẻ trước người sau.
" Chủ tịch đến công ty chưa?" Cô đang đi thì bổng nhiên đứng lại lên tiếng hỏi thư kí.
Nhưng thư kí Han vì lời nói của cô khi nãy nên giờ cũng còn chút sợ sệt nên đi không nhìn phía trước. Cô vừa đứng lại hỏi thì thư kí Han lúc đó cũng đâm thẳng vào cô từ phía sau.
" Dạ?" Thư kí Han đưa ánh mặt sợ sệt lên nhìn cô.
" Cô đi sao không nhìn đường?" Cô có vẻ khó chịu khi có người không để ý đến lời nói của mình.
" Tôi.....tôi..." Cô thư kí ấp úng nói
" Thôi đủ rồi. Tôi hỏi cô là Chủ tịch đã đến văn phòng chưa?"
" Hôm nay anh ấy không có đến văn phòng."
" Cô biết lí do không?" Cô đưa ánh mắt khó hiểu nhìn thư kí.
" Vì buồn chuyện tối qua nên Chủ tịch đã đi uống rượu say đến không biết đường về, hôm nay mệt nên không...." Cô thư kí đang nói thì bị một giọng nói đầy lạnh lùng cắt ngang.
" Giờ này cô còn đứng ở đây sao?" James từ trong thang máy bước ra, anh thấy thư kí vẫn còn đứng ở hành lan chưa đi về phòng làm việc thì lên tiếng hỏi. Hỏi thư kí xong thì anh thấy Chaeyoung cũng ở đó thì anh quay sang hỏi cô: " Sau hôm nay em lại đến đây?" Giọng anh không có chút gì là đùa giỡn như hằng ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
10 Năm Thanh Xuân [Chaelisa]
FanficChaeyoung 17 tuổi là trẻ mồ côi, khi cô ba tuổi cô cùng gia đình đi chơi ở công viên giải trí nhưng vì lo chơi mà cô bị lạc mất gia đình. Sau đó cô được cô nhi viện Sekang nhận về nuôi. Vì không muốn làm gánh nặng cho các sơ nên Chaeyoung đã quyết đ...