Chương 26

146 9 0
                                    

[ Tôi có một số thông tin liên quan đến Chaeyoung, cậu mau tới đây.]

Lisa vừa thấy trong tin nhắn có nhắc đến Chaeyoung thì nàng không chằng chừ mà nhanh chóng rời khỏi công ty. Nàng vừa bước xuống đến cổng công ty thì tài xế cũng vừa lái xe tới. Xe vừa dừng lại tài xế liền xuống mở cửa xe cho nàng nhưng nàng hầu như coi tài xế như người vô hình. Nàng nhanh chống đi đến vị trí ghế lái rồi ngồi vào. Anh chàng tài xế lúc này chưa hiểu chuyện gì thì chiếc xe của Lisa đã hòa vào dòng xe trên đường.

Vừa đến nơi mà Wendy hẹn thì Lisa nhanh chóng vào quán, vừa bước vào Lisa đảo mắt một vòng xem Wendy và Joohyun đang ngồi ở đâu. Wendy vừa thấy Lisa liền vẫy tay ra dấu cho Lisa biết mình đang ở đâu.

" Mau nói cho tôi biết, Chaeyoung ở đâu?" Vừa ngồi xuống Lisa liền lên tiếng hỏi.

" Từ từ đã, mới đến ăn chút gì đó đi rồi tôi sẽ nói cho cậu biết." Wendy vừa nói vừa gắp thức ăn vào chén cho Lisa.

" Tôi không có thời gian."

" Nếu cậu không ăn hết những thứ có trên bàn này tôi sẽ không nói cho cậu biết thông tin của Chaeyoung."

" Cậu...."

" Tôi sao?" Wendy nhướng mày với Lisa rồi cậu quay lại tiếp tục dùng bữa của mình.

Lisa cảm thấy vô cùng tức giận nhưng nàng không thể làm được gì.

" Ăn nhanh đi, không đồ ăn nguội, mất ngon." Wendy vừa nói vừa gắp thức ăn Joohyun đang ngồi bên cạnh

Lisa không biết phải nói gì thêm nên đành phải ngồi ăn cho xong bữa dù gì từ chiều giờ nàng cũng chưa ăn gì nên có chút đói.

Bữa ăn kết thúc, phục vụ đang giúp cả dọn chén đĩa trên bàn để chuẩn bị phục vụ món tráng miệng cho cả ba. Khi món tráng miệng được bày biện trên bàn thì lúc này Wendy y trong túi ra một cái bao thư rồi đưa nó về phía Lisa.

" Đây là?" Lisa nhìn lấy bao thư thắc mắc hỏi.

"Mở ra xem đi." Nói xong Wendy nâng ly cafe của mình lên rồi hưởng thức hương vị của nó.

" Làm....làm sao cậu có được nó?" Lisa mở bao thư ra, nàng như không tin vào mắt mình.

" Chuyện đó không quan trọng."

"...."

" Không còn chuyện gì nữa tôi với Joohyun về đây?" Nói xong cậu đứng dậy nắm lấy tay Joohyun.

" Khoan đã."

" Còn chuyện gì nữa?" Wendy đưa ánh mắt khó hiểu nhìn Lisa.

" Chuyện hai người là sao?" Lisa đưa mắt nhìn lấy hai đôi bàn tay đang nắm lấy nhau không một kẻ hở rồi đưa mắt lên nhìn hai người.

" Thì là chuyện vậy nè." Wendy đưa hai bàn tay đang nắm chặt và cậu đưa mặt mình lại gần mặt Joohyun rồi đặt lên môi chị một nụ hôn.

" Em làm gì vậy?" Joohyun bất ngờ với hành động của Wendy, cô đưa tay lên đánh nhẹ vào vai cậu rồi chị vùi cả khuôn mặt mình vào cánh tay tuy nhỏ nhưng đầy săn chắc của Wendy, mặt chị lúc này đã đỏ như quả cà chua.

" Có gì mà chị phải ngại." Cậu đưa tay lên xoa đầu chị.

"...." Lisa lúc này không biết nói gì nữa, nàng khá bất ngờ với thông tin mình vừa nhận được. Chuyện thư kí của mình và bạn thân mình, làm sao chuyện này có thể.

10 Năm Thanh Xuân [Chaelisa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ