5. Wooin x Hyuk (2)

392 24 5
                                    

Đêm hạ oi bức ngày 6/7. 22h đêm giữa con phố vắng người. Một bàn tay thô rát nắm chặt vai Hyuk khiến anh bỗng giật mình 😮. Ồ đó là Joker.
Hyuk: Hửm? Không ph giờ này nhẽ ra cậu nên đi cùng Wooin đến quán bar chứ nhỉ?
Joker:...... Nó bị bận.
Hyuk: Ừm ồh..... Tiếc vậy nhở....
Joker:.... Tiếc cái gì?
Hyuk: *hoảng* Hả... à không! Ý t là tiếc vì hôm nay nhiều mối ngon mà lại ko có mặt bọn m. Hụt khá nhiều tiền ó.
Joker:........
Hyuk:.........
Khoảng lặng bao trùm cả con phố trước cuộc gặp gỡ ko mấy mong đợi này. Hyuk gần như chẳng biết nói gì, cậu chỉ thản nhiên ung dung ngắm trời chẳng màn tiếp tục câu chuyện. Joker thì vẫn im lặng, người hắn toát ra mùi sát khí nồng nặc khiến cậu hơi ngạc nhiên. "Chắc vừa từ lò đấm ra rồi đây..." *Huyk thầm nghĩ*
Bổng cắt ngang đoạn suy nghĩ của cậu. Joker trầm giọng cất lên với sự nghiêm tục cực độ.
Joker:.... Mày.... Thik wooin à?
Hyuk: *giật thót*..... Hửm...? Ý m là sao?
Joker: *nghiêm nghị* Tao hỏi. Mày thik Yoo Wooin à?
Đối diện với câu hỏi đầy nghi vấn này khiến Hyuk rất bất ngờ nhưng cx dần bình tĩnh lại. Bởi, cậu vóin hiểu rằng xung quanh ai rồi cx dần nhận ra tình cảm của bản thân đối với thak kia. Tuy nhiên khá kì quặc. Hyuk cảm nhận thấy rằng sự nghi vấn của người đối diện ko hề đơn giản.
Joker: Từ bỏ đi.
Huyk: Huh?
Joker: Mày ko có nó đc đâu.
Hyuk: Vì sao?
Joker: Vì. NÓ là của TAO
...............................
22h30. Vẫn trên con đường vắng vẻ ấy, vẫn là chiếc xe đạo đen xăm hình thần chết ấy. Tay đua đc mệnh danh tử thần kia cx ở đây..... Ừm nhưng.... Có chắc là tử thần có thực sự ổn......?
Bên ven đường, một chàng trai trẻ với mái tóc đen rối được vuốt ngược lên, khuôn mặt trắng với vẻ mặt đắm chìm bao cj em đang ngồi ngẩn ngơ. À ko, phải cụ thể là uống rượu ngẩn ngơ. Chẳng biết chau rượi có từ lúc nào. Cũng chẳng bt anh đã nghĩ gì khi nốc ngần ấy rượi trong 30p. Tuy nhiên nhìn tổng quát, ta cx dễ nhận ra, cậu... đang thật sự lo lắng.
Hyuk: Haaa...... Thật điên rồ. Mik gần như đã đoán được. Joker thik đội trưởng
Vâng. 1 mối tình đơn phương tay ba đnag thật sjw đc diễn ra. 1 người được 2 người yêu thik. Hyuk và Joker đều cg 1 lòng hướng về Wooin. Tuy nhiên thay vì âm thầm đối đầu nhau, 1 cuộc đối đầu trực tiếp đã thực sự đc diễn ra ko lâu khoảng 15p.
15p trước.
Joker: Dù là ae. T ko để m ưa làm gì thì làm.
Hyuk: Thì? T thik ai thì t theo đuổi.
Joker: Vô dụng thôi.
Hyuk: Ha *cười khinh miệt*
Joker: Tất cả những bức thư của m... T vứt hết rồi.
Trong tíc tắc, Hyuk hoảng hốt với những gì mik vừa nghe được.
Hyuk: Mày.....?
Joker: Uh
Thì ra là vậy, giờ đây mọi chuyện đã vỡ lẽ, Hyuk bất ngờ đến bật ngửa vì tình địch vốn đã quá cao tay hơn. Bao nhiêu tâm tình a dành tặng Wooin tưởng chừng sẽ được hồi đáp nay lại rơi vào dĩ vãng. Thì ra Joker cũng đã tinh ý hiểu được teamate đang có ý đồ với đội trưởng, hắn là 1 người ít khi rung động, nhưng đã để ý 1 ai thì sẽ ko bao giờ để lọt vào tay kẻ khâc. Hyuk giờ mới nhận ra sự thật, cảm thấy như bị dắt mũi, cậu ung dung đáp lại bởi chất giọng mỉa mai.
Hyuk: Ha. M ko có cửa.
Joker: Cái j?
Chưa kịp để Joker trả lời lại, Hyuk rất nhanh đã đứng bật dậy, nhìn đối phương với 1 ánh mắt thách thức như dần khơi dậy cuộc chiến. Joker cũng nhin Hyuk, ánh mắt sắc lạnh như muốn cứa cổ người kia. Có lẽ, sẽ ko còn 1 ai coi nhẹ việc theo đuổi đội trưởng rồi!

Wooin x allNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ