11. Wooin x Joker x Huyk (chap cuối)

485 23 5
                                    

Khò.... Zzzzz..~~~
Kính đỏ: Oáp! Huyk ới huhu! Tao sợ ma quá! Qua ngủ với kaooo.
Kính đỏ: U-ủa? Đâu rồi? Haiz mới đó còn thấy nằm bên mà.....
Nghĩ ngợi một hồi khứa kính đỏ cũng chịu xuống giường đi kiếm đồ ăn. Bước vào nhà bếp, 1 mùi thơm quýn rũ của mì gói sộc thẳng vào mũi khiến khứa sáng bừng mắt
Kính đỏ: Ối anh em của tao! Cho miếng nào! Tao biết mày thương tao mà.
Huyk: Nãy ngủ thấy mày nói mớ mì gói tao làm cho nè. Tao vô phòng Wooin 1 chút
Kính đỏ: *sột soạt* Vô làm gì? Có gì trỏng hả
Huyk: Bôi thuốc thôi.
Kính đỏ: Àaa! Mà hổng phải có Joker rồi sao?
Huyk: Thằng đó tướng to mà hậu đậu lắm, t phụ nó 1 tay. Ăn nhớ dọn không họ mắng đó!
Kính đỏ: ok
Huyk bước vào căn phòng ngủ rộng rãi, thấy trên giường là thằng Joker đang xoa thuốc vào vai đứa đang nằm quẩy game với gái.
Wooin: Auch! Tutu! Tao đang gánh tem, dừng chút rồi bôi
Joker: Lẹ
Wooin: Rồi rồi!
Huyk: Này! Ko lo bôi thuốc còn đánh game gạ gáu! Biết mấy giờ rồi ko?
Wooin: Xì! Đợi tao chút!
Huyk: Khỏi! Cất máy nằm yên sức thuốc.
Wooin: Im coi! Bố đang leo rank! Thua cày khổ lắm!
Huyk: *Giựt máy* Ngủ! Mai tao cày! 1h sáng rồi!
Wooin cay tái mặt, chỉ biết nhăn nhó đòi lại máy. Thấy mỏ hỗn có vẻ không thể ngừng chửi. Joker sức thuốc xong liền ôm chầm lấy Wooin ngã xuống giường.
Wooin: Arg! Tao đang combat! Thả ra! Không muốn ngủ.
Joker: Không ngủ tao đụ.
Câu nói ngắn gọn nhưng thể hiện trọng tâm rất hàm súc, sát thương tâm lí cực khủng đến đối phương. Nhưng với Wooin thì ko:)
Wooin: Đùa! Đấu kiếm à? Bớt nhảm.
Thấy Wooin có vẻ khiêu khích. Joker đích thân nắm đầu khứa đập mẹ nó xuống thằng nhỏ của anh ( lưu ý là vẫn mặc quần nghen bây:>).
Wooin tức thì say sẩm mặt mày. Tutu ngẩng mặt lên 1 cách đầy rén. Thằng nhỏ của Joker cứ phải nói là tét đíc, chỉ mới tiếp xúc trong gang tấc cũng khiến khứa sợ hẽi. Huyk thấy thế liền đi tắt đèn.
Huyk: Coi chừng! Tối nay còn quậy là không xong với bọn tao.
Wooin: *chửi thầm* Má... Pha này khó rồi.....
Chấp nhận nằm ngủ trong sự cay cú. Bằng 1 phép thần thông nào đó anh lại bị kẹp giữa 2 đứa kia mới hay.
Wooin: Lồn j vậy? Mới ngủ có 15p sao tao nằm giữa rồi?
Nói rồi khứa định vươn dậy bước ra cho khỏi chật chỗ nhưng ai lại cho^^ Huyk nắm đầu kéo mạnh khứa lại xuống gối. Chưa kịp để WOoin vùng vẫy. Huyk khoá mẹ cổ khứa bằng 1 nụ hôn siu sâu khiến Wooin cực kì hoảng hốt và sợ hãi.
Wooin: Mày..! Ưm..... Ha! T-thằng chó... mày! Ưm...
Cuống họng bị xâm phạm khiến Wooin vô cùng khó chịu, anh bấy mãn vùng vẫy để thoát khỏi sự tiếp xúc vô lí này. Nhưng Huyk đâu tha:) vừa hôn, cậu vừa liếm láp môi anh, quyết giữ chặt không cho anh thoát. Bàn tay hư như được xổng chuồng mò mẫn mông khứa khiến cha nội Wooin đỏ tía mặt mày ( bị trĩ hay gì rùi...)
Đang mò mẫn hăng say bỗng 1 bàn tay ngăn Huyk trong tức khắc. Ồ đó là Joker! Nãy h chắc hắn nhịn dữ lắm vì hắn đã ngủ đâu. Con dã thú đã phải kìm nén trong lòng hắn giờ đây như được xổng chuồng, muốn tranh dành với Huyk. Hắn đưa răng cắn mạnh vào gáy của Wooin làm anh đau ko tả nỗi. Môi lại bị khoá khiến việc cầu cứu là vô vọng. Cứ thế anh làm liều cắn mẹ cái lưỡi thằng Huyk đang vụng trộm làm hắn giật thót. Giọt máu đậm chảy dọc xuống cằm, tô điểm cho nụ cười nham hiểm của Huyk. Ngay lập tức, Huyk cắn mạnh vào ti của khứa làm khứa đau nhói. Một bên Joker thèm hôn lại đưa môi vào mút mác khiến người Wooin như tê điện.
Cứ thế trong cả 1 buổi tối 2 đứa to cao hành thằng Wooin đến phát ngất.
End^^
Tâm sự: Vậy là đã mình đã hoàn thành tuyển tập ni rùi nè. Thực sự khi mới có cảm hứng mình đã dự định rất nhiều couple ghép cùng Wooin. Nhưng chán chường thay, cỡ ngang đến Huyk x Wooin chap đầu mình đã dần cảm thấy khá đuối. Một phần do việc học tập cấp 3, một phần để viết được những truyện này mình thường thức khuya canh bố mẹ đi ngủ để viết nên rất cạn ý tưởng mà lười biếng. Có khi mình đã định từ bỏ nhưng những lúc như vậy mình vào xem tình hình truyện lại thấy có 1 bạn vẫn luôn vào cmt bình luận từng chap một của mình làm mình rất bất ngờ:> Mik bt 1 cmt là quá ít ỏi nhưng bạn í cứ khiến mình không thể cứ drop truyện mãi nên mình đã lấy đó làm nghị lực viết tiếp. Cảm ơn bạn nhiều ạ><. Bạn luôn là người ở bên dõi theo truyện của mình từng chap một khiến mình rất quý và cảm động. Việc viết tiếp chắc sẽ khó thực hiện khi cận kề với việc học rồi nhưng mình rất hạnh phúc. Thành thật cám ơn🥰

Wooin x allNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ