10. Wooin x Joker x Huyk (4)

319 20 3
                                    

Nhịp độ trận đấu dần đi vào hồi kết, khán đài hỗn loạn với cú hấc bánh ko thể thốn hơn Wooin dành tặng kẻ thù. Hakuro ngã xổg xoài xuống đất một cách đau đớn. Khuất phục nằm yên chịu trận lướt nhìn thánh ung dung về đích. Fan girl ồ ạc hò hét với chiến thắng vang dội của tem Sabbath, ném gấu bông, thư về phía các nhà vô địch đang mệt mỏi dừng xe.
Kính đỏ: Haa.... Mệt quá! Công tao hết đấy. Bọn mày mải miết ở chặn đầu một mình tao cân hết 2 thằng phía sau này.
Huyk: Ủa-.- Tao có giúp mày xử 1 thằng nữa rồi mà:)
Kính đỏ: Thì.....:)) Thì tao vẫn hơn Uwu! Ok?
Joker: Húc nhau với thằng kia làm tao mệt quá....
Kính đỏ: Mệt nổi gì. Mày xem người nhẽ ra nói nhiều giờ đang lo thở kìa
Huyk: Mày..... đuối hả?
Wooin đầm đìa mồ hôi cũng chẳng phiền trả lời, chỉ vội đáp
Wooin: Haa..... 1 chút thôi.....
Cả tem nhìn rõ thằng khứa đang thực sự không ổn. Liền ngầm hiểu ý nhau cúi đầu qua loa trước tiếng reo hò của khán giả mà dìu nhau về phòng ở khách sạn sếp đã chuẩn bị trước. Một phần để khoe chiến tích, 1 phần hồi phục sức lực.
Khoảng tầm 45p sau cả nhóm đã có mặt tại phòng. Vội vả với công việc tắm rửa để nghỉ ngơi
Kính đỏ: Trời! Được sếp thưởng hậu hĩnh!!!
Huyk: Đỉnh dữ:0 Vừa tăng lượt xem vừa tăng fan! Danh tiếng ngày càng được nâng tầm.
Kính đỏ: Hêhheeh! Nắm trùm luôn! Quá đã! Vô địch được ăn uống thả ga rùi!!!
Joker: Vào tắm.
Kính đỏ: Rồi rồi vào đây! Ko nói được câu nào trọn vẹn hả cha nội-.-
Kính đỏ được ưu tiên tắm trước do nãy ăn mừng hăng quá bị té đầm. Tắm xong thì đến lượt Joker.
Kính đỏ: Ây bây ơi! Nãy vào tao thấy thông báo nước nóng khá ít đấy! Chắc do khách sạn đang nhiều người tắm nên bị ít.
Huyk: Đủ nước ko?
Kính đỏ: Cũng còn khá nhiều! Nhưng ko đủ cho 3 lần tắm nữa đâu! Hay 3 bọn m tắn chung luôn đi cho tiện kì lưng nhau:))
Wooin: Đùa del? Bố del tắm chung đâu!
Kính đỏ: Con trai với nhau cả mà lo gì:)) Giờ muốn tắm nước nóng hay dội nước lạnh:)
Wooin: *cau có* Má..... 2 bọn mày ko tắm nước lạnh được à-.- Tướng trâu bò mà=))
Kính đỏ: Tội chúng nó chứ mày ơi;-; Lỡ bị cảm thì biết sao. Tối ngủ phòng máy lạnh bọn chịu hổng nổi đâu:((
Đối lý khứa Wooin cũng chẳng còn đường lui. Đành cau mày chửi thêm vài câu cho đỡ tức rồi buộc thế vào tắm chung. Anh ghét việc phải tắm chung vì nó khá ngại và cũng chẳng có nhiều không gian thư giản, mặt khác khứa cũng bíc xấu hổ vì thà tắm chung với thằng kính đỏ, nay lại tắm chung với hai đứa to cao, săn chắc chẳng khác gì sỉ nhục mấy cục múi mới thành hình của anh:))
Cả 3 vội chuẩn bị đồ rồi bước vào phòng. Bồn tắm khá rộng, vừa chỗ cho ba người ngâm mình nhưng anh thì del thik=)
Wooim: Chúng mày ngâm trước đi:)) tao gội đầu-.-
Huyk: Sao vậy? Vô sau nước nguội đấy
Wooin: kệ đi! Đầu bố đang bẩn!
Joker: Xuống ngồi cùng đi.
Wooin: cùng cái beep:))) Né hộ
Chưa kịp ngoải đầu đi. Trong phút chốc khứa bị kéo mẹ xuống bồn tắm chung bởi 2 thằng kia. Wooin té ngửa xuống nước tí thì bị ngộp, ho vài cái lại quát
Wooin: Dcm đauuuu! Hai thak bây chán thở:))???
Joker: Sao lại đau?
Wooin: *hoảng hốt* H-hả? À tao nhầm, tao giật mình thôi
Huyk: Thằng Joker kéo nhẹ mà! Mày mệt đến nỗi đau luôn hả?
Wooin: Đ-đâu có! Bố nhầm tí:)))
Joker: Nhầm?
Wooin: T-thì sao chứ:) Sao mafy hỏi vậy
Hai người kia gần như hiểu ra điều gì đó. Joker lập tức xoay người khứa trong gang tấc khiến Wooin ngồi ngửa ra trước mặt Huyk, hai bàn tay bé nhỏ bị đôi bàn tay to lớn gân guốc nắm chặt không thể thoát được. Cùng lúc đó Huyk ngồi xổm người dậy lộ rõ những múi cực rõ nét cùng chết khăn quấn hông vô cùng là quýn gũ, dồn ép cậu cởi áo ra để kiểm tra. Thật kì lạ khi Wooin lập tức chống trả quyết liệt, hai chân vùng vẫy đá loạn xạ lập tức bị Joker quấn chặt lại bằng 2 chân của hắn. Đè người cậu dí sát vào người Joker. Ô mai gót thằng này múi săn vãi mèo cạ lưng cứ phải gọi là hết nước chấm chinsu:)).
Wooin: Cái! Bọn mày điên hết rồi à??? Thả tao ra!!!!
Huyk: Vai của mày.... Có gì đó....
Wooin: *hoảng* Gì là gì?
Ko để khứa kịp luyên thuyên. Huyk nắm chặt vào vai trái Wooin, bóp chặt, trong phút chốc, 1 cơn đau dữ dội ập tới.
Wooin: Arg!!! Cái! Đau! Đau! Thả tay! Á!
Huyk: Thì ra đây là lí do mày ko chịu tắm đây? Từ lúc thấy mày ko dám lấy kẹo mút trên kệ bằng tay thuận t đã nghi rồi.
Wooin: Ha.... Ha.... K-không có! Chỉ là b-bị trầy 1 ít....
Huyk: *bóp mạnh* Đây mà là 1 ít? Tím cả VAI RỒI NÀY* tức giận*
Joker: Aaaa.... Đau! DCm ĐAU! Hức....... Đau....
Mọi thứ gần như vỡ tung. Vết thương trên vai bị thâm tím là do tình huống anh với Hakuro va chạm khi chiều khiến Wooin chật vật không thể cử động. Anh giấu mn vì sợ vì anh mà tem phải phí thời gian chăm sóc nên mới chịu đau định nhịn qua đêm. Không ngờ lại bị phát hiện. Thấy anh đau đến chảy cả nước mắt, Joker mất bình tĩnh đẩy mạnh Huyk ra khỏi vai anh. Huyk cũng chợt nhận thức việc làm bồng bột khi nãy đã làm đội trưởng bị đau. Liền tới đỡ anh dậy ríu rít xin lỗi. Khứa giờ đây vật lộn mệt đến rã rời, không thể tự đứng dậy, chỉ biết trông cậy vào hai người kia giúp mình ngồi dậy tắm tiếp.
Vừa ngâm mình dưới nước Huyk và Joker vừa không bỏ qua giây phút nào xoa bóp chỗ đau cho anh. Huyk giúp khứa gội đầu còn Joker kì lưng giúp, dịch vụ này auto miễn phí và rấc chuyn nghiệp Uwu. Vừa kì lưng, Joker vừa hỏi
Joker: Đau lắm không?
Wooin: Đau vãi c*c:)) Kì lưng tao tưởng chà bồn cầu ko bằng:)
Joker: A.... Xin lỗi...
Tưởng chừng khokng khí buổi tắm sẽ khá ảm đạm nhưng ae yên tâm, Wooin del bao giờ có thể im lặng quá 2p đc:) Cái mồm nhau nhảu sủa liên hồi như đúng rồi. Kể đủ thứ chuyện trên trời dưới đất cho ae nghe. Hai đứa kia thì vừa nghe vừa tập trung làm nhiệm vụ. Khung cảnh vô cùng náo nhiệt khiến thằng kính đỏ tworng bên trong đang có vũ hội tám chiện nữa:))
Còn típ^^

Wooin x allNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ