4. Wooin x Hyuk (1)

741 26 5
                                    

" Ha..... thật điên rồ mà!"
14h20p. Hoàn thành cuộc đua dưới tiếng hoan nghênh của mọi người. Hyuk- Thần chết của team Wooin xuống xe trong tình trạng khá mệt mỏi.
Wooin: Hú!! Anh chai đua khét đấy!
Kính đỏ: Vãi cứt! Thằk Hyuk giữa đường đua cho tận 3 đứa bổ xe luôn má!
Wooin: Ừ hen! Gheeeee!
Kính đỏ: Zời! Cũng phải. Nghề của nó mà lị
Wooin: Vậy tốt rồi cu:)) Nhớ chia tiền công nhá! Không có tao tậu cho con xe ngon mà chạy m cx ko dễ mà lạn lách vậy đâu!
Hyuk: Tuỳ bọn mày-.- Mà công nhận xe chạy êm thiệt!
Wooin: Haha! Còn phải hỏi?
Tám chuyện một lúc rồi cũng đến giờ thằng Wooin xuống bar trao đổi hàng hoá. Hyuk cũng chuẩn bị về nhà để tập chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Thằng kính đỏ rảnh rỗi nên có lẽ sẽ về thăm xếp. Còn.... Joker. Hm.... Thiết nghĩ sẽ chẳng có gì lạ khi hắn luôn kề cạnh Wooin như 1 người vệ sĩ bảo vệ cậu khỏi bọn xấu trong bar. Nhưng đó có hơi bất tiện với khó chịu. Đặc biệt là với Hyuk.
Hyuk: "Lại đi cùng Joker à...."
Nghĩ thầm được câu đó ắc hẳn mọi người cũng mường tượng được rồi. Vâng! Chính xác là Hyuk đã vô tình cảm nắng Wooin. Um.... Kể cũng dài thật. Cậu thích Wooin cũng kha khá lâu, khoảng tầm 4 tháng. Wooin ấn tượng cậu dù không mấy thân thiện nhưng rất tôn trọng cậu, thường dừng các hành động bạo lực với thak kính đỏ khi thấy cậu, đồng thời cậu cũng rất thik cách Wooin khen bản thân mỗi lần chiến thắng trở về. Có lẽ rằng với Hyuk, lời khen của Wooin mới chính là lí do khiến cậu nổ lực tập luyện, thi đấu.
Thú vị thay, chuyện cậu thích đội trưởng trong nhóm, à không, đến cả quản lí, thậm chí các team khác cũng thấy rất rõ. Bởi lẽ, trong nhóm, cậu gần như là người hiểu Wooin nhất, dù ko thường xuyên kề cạnh như Joker. Hyuk lại rất tỉ mỉ, cẩn trọng và quan tâm người khác, đặc biệt là crush của cậu, từ sở thích đến thói quen ăn uống, thậm chí cả phong cách đạp xe cậu cũng am hiểu rất nhiều. Wooin là 1 ngừoi ko mấy thân thiện vs mn nhưng bên trong lại rất hiền hậu, dễ thương, âm thầm gửi gắm nhiều điều tốt đẹp đến người khác, tiếc rằng bản tính tuyệt vời ấy vô tình bị che lắp bởi cái mỏ hỗn nên có hơi khó khăn trong vc thổ lộ tình cảm.
Hyuk thik Wooin nhưng Wooin lại ko hề bt đến, cu cậu coi Hyuk đơn thuần chỉ là ae, ko hề nghĩ đến vc người ae lại thật sự thích mình. Ko chỉ nghĩ suông, Hyuk thậm chí đã viết rất nhiều thư tình, thậm chí là nhắn tin điện thoại hay sẵn sàng đến cả việc nói thẳng với cậu. Kế hoạch rất nhiều và cậu cx đã thực hiện rất công phu. Tuy nhiên tiếc thay, 1 điều j đó đã ngăn chặn tình cảm của cậu đến với đội trưởng. Những bức thư, lời nhắn thổ lộ dường như đã được xem nhưng Wooin gần như ko hề hay biết. Điều đó khiến Hyuk rất bất ngờ, cậu lo lắng sợ rằng Wooin bt nhưng giấu đi, lại ko nghĩ 1 người khó kiềm chế như đội trưởng lại vẫn ung dung nch với cậu như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Bao băn khoăn khiến đầu óc cậu như rối tung, tìm đủ mọi cách vẫn ko thể biết được trái tim người kia đang nghĩ gì. Hyuk gần như chấp nhận việc cứ tiếp tục thổ lộ mặc cho người kia không phản hồi, để rồi vào cái đêm định mệnh đó. Cái đêm tối mà cuối cùng Hyuk cũng nhận ra, tấm màn cách kia giữa 2 người..... chính là Joker...!

Wooin x allNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ