3. Wooin x Joker (3)

749 24 3
                                    

Chưa để khứa kia mõm tiếp, Joker điểm huyệt lẹ vào gáy Wooin khiến cậu trong gang tấc giật mình ngất lịm trên vai anh
Wooin: Ặc.....! M-mày.....
Joker: Mày mệt rồi.....
Wooin: ......* gục đầu ngất*
1h-2h trôi qua nhanh chóng, bọn Huyk với kính đỏ cuối cùng cũng lề mề lết về
Kính đỏ: Mẹ nó! Mưa dữ quá! Suýt nữa gió thổi bay tao rồi
Hyuk: Um. Mưa to thật! Hạn chế ra ngoài cho rồi
Lúc đang cằn nhằn hăng say, bổng Hyuk chợt chú ý đến chiếc hộp nhỏ phía trước phòng trọ cùng tờ giấy nhỏ. Cầm lên đọc, Huyk thở phào:
Hyuk: haz! Đi 3 về 5 luôn nè!
Kính đỏ: Úi!...... LÀ 1 CON CÚN KÌA~~~
                      ***
11h15p. Mưa to không ngớt kèm theo sấm chớp ⚡️ dội vang liên hồi xuống nền đất mỏng khiến con người đâu đó cũng có chút khó chịu. Vạn vật dần chìm vào giấc mộng sâu qua đêm, chỉ riêng căn phòng trọ nhỏ của Joker vẫn còn sáng đèn, thậm chí là rất sôi động. À vâng! Đó là tụi kính đỏ đang ngồi hif hục ăn mì và xem ti vi trong phòng khách.
Hyuk: wa... đỡ đói thật....!
Kính đỏ: Ey! Mì gói ngon quá m ơi:)) Hình như là loại xịn ó! Tuyệt cú mèo luôn
Vừa nói tay kính đỏ vừa bức thêm miếng xúc xích đang ăn dở
Kính đỏ: Nè cún con! Hên cho mày là được thằng Joker tìm thấy đó! Không bọn tao cũng không biết mà đem vào chăm sóc đâu! Cám ơn nó đi nhóc!
Cún con như hiểu được lời người, ngoan ngoãn vẫy đuôi chạy vào phòng Joker.
Huyk: Kìa... Chưa ăn xong mà...
Kính đỏ: Haha! Có hiếu chưa kìa!
Hyuk vội chạy theo vào để kéo chú ra, đến trước căn phòng tối mở hé cửa, Hyuk cẩn trọng ngó nghiêng vào tìm cún, bỗng cậu nhìn lại trên chiếc giường chật hẹp kia hiện hữu 2 bóng người đang nằm ngủ. À không:> chỉ là 1 người ngủ thôi, và người thức chắc chắn là Joker rồi, hắn ta thường rất hay mất ngủ, 2 tiếng để thiếp là đã quá đủ rồi. Còn người đang gáy khò khò kia oh yes tất nhiên là Wooin rùi. Nghĩ lại đến cái cảnh mới về nhà lại thấy buồn cười. Đoạn đó cách đây cũng chỉ chừng 1h30 trôi qua. Khi đó kính đỏ đảm trách việc chăm sóc cho nhóc cún bị thương kia còn Huyk và Joker là Wooin. Phải nói tắm được cho khứa mỏ hỗn này là cả 1 kiếp người, dù mới bị tộn cho nằm liệm khứa vẫn vùng vẫy được bằng chút sức mạnh nội tại có trong người, tay chân đạp quơ lung tung khiến cả 2 chỉ có thể cởi được cái áo, còn cái quần phải đợi đến khi lờ mờ tỉnh dậy mới khuyên được khứa tự cởi quần=>> Còn lại đoạn tắm Huyk xui xẻo bị Joker đá đíc ra khỏi phòng nên có hơi cay, tí thì được ngắm bờ mông của khứa đội trưởng hihi. Nhưng hụt hẫn ko lâu Joker cũng bị đá ra ngoài với lí do tương tự:))
Nhẽ ra sẽ chẳng ai được nằm ngủ cùng Wooin nhưng không hiểu bằng phép thần thông nào, canh me lúc mỏ hỗn ngủ say, thằng khứa Joker lại âm thầm nằm cạnh ngủ ké trên cái giường vốn dĩ đã rất chật. Wooin dường như nhận ra có người, dần mở mắt quay đầu. Vết thương khi chiều có vẻ khá nặng khiến trong thoáng chốc thuốc chưa ngấm hết làm đầu cậu đau điếng, cắn chặt răng, cái mỏ giựt giựt
Wooin: Arg! Mẹ kiếp đau quá duma!!!
Wooin: Heh? Thằng nào nằm cạnh vậy? Chật quá Đm!!
Bỗng wooin nhìn xuống. Là Joker. Chẳng biết nghị lực nào khiến anh nằm kề cạnh cậu trong 1 tướng ngủ khó chịu vậy mà vẫn nằm được nữa, người anh nghiêng về hướng cậu, một tay gác đầu gối cho cậu, một tay cầm chặt bàn tay nhỏ bé suốt ngày trỏ ngón giữa chửi người kia mà nhè nhẹ xoa, nắn bóp vết thương khi chiều cậu bị trày. Hm.... Ây da thí chủ này thật quá quắt! Khoảng cách này hơi bị gần òi! Trong phút chốc. Sự tiếp xúc gần khiến cậu có chút không quen, giật mình hất tay anh ra. Cú hất tay khiến anh nhạy cảm nhận ra, lập tức mở mắt, khá lo lắng hướng lên nhìn Wooin. Đối diện với sự tiếp xúc đột ngột này khiến cả 2 khá bối rối.
Wooin: Tch.... Này...! Sao lại nằm đây? Bộ hết chỗ rồi à?
Joker:...... Xin lỗi....
Wooin: Bố m đùa m đấy à? Xl là xong hả??
Joker : ......
Wooin đến cạn lời với thằng khứa câm này, định ngồi chổm dậy bước ra ngoài đi về mặc tiếng mưa to, sấm chớp đùng đùng đầy nguy hiểm ở ngoài mưa. Vừa mới chổm chân bước xuống giường bỗng đầu cậu đau nhói như vừa bị ai đó đánh mạnh, Wooin giật mình lấy tay ôm đầu khựng lại. Sự liều lĩnh, ngông cuồn như khiến cậu ph trả giá đắt. Run lên trong sự mệt mỏi, đau đớn, cậu thở dốc, ngồi bệt xuống giường, nhắm mắt chịu đau, miệng giờ cũng chẳng còn hơi để chửi, chỉ biết cắn răng nắm chănt ga giường là run lên từng đợt. Hyuk đứng ngoài thấy không ổn, tính chạy lại đỡ đội trưởng thì bỗng khựng lại khi thấy Joker không thờ ơ như thường ngày nữa. Hôm nay tên đó thật khác lạ, tự lúc đi tìm đến khi nằm cùng đội trưởng, hắn thật sự đối xử với Wooin không hề bình thường.
Joker ngồi xổm dậy nhanh chóng, nhìn Wooin vừa bướng bỉnh lại vừa tội nhưng cũng rất cute. Miệng anh bất giác mỉm cười, một nụ cười dù rất nhẹ nhưng là 1 nụ cười đầu tiên anh thật sự dành trọn cho 1 ai đó anh thật sự quan tâm vì vốn dĩ, anh rất ít khi cười, cuộc sống của anh u tối lại vừa nhạt nhẽo, nay được cười thì quả là 1 chuyện ko tầm thường. Damg dài cánh tay to khoẻ gân guốc tràn đầy hình xăm vào vai Wooin. Cậu đang đau lại bị vỗ vai cọc càng thêm cọc, quay ngược đầu lại tính chửi nhưng do đuối sức, không kiểm soát mà ngã ngã gục, Joker dang tay đỡ lấy 1 cách nhẹ nhàng
Joker: Ghét cũng được.... Nhưng m nên nằm nghĩ đã
Wooin: M-mẹ..... Ai cần m-m quan tâm...
Nói thế thôi chứ cậu chợt nhận ra người thằng bạn mình êm vãi ò, vừa to lại vừa rắn chắc, nằm sướng del chịu được. Tưởng chừng chỉ dừng lại trong suy nghĩ, bổng Joker ôm chầm lấy Wooin vào lòng nằm xuống dường khiến cậu vô cùng bất ngờ. Joker ôm rất chặt, Wooin như nằm gọn trong người anh. Vừa ôm cậu, anh vừa kéo đầu cậu áp vào ngực anh, 1 tay ôm chặt vai cậu, 1 tay nắm lấy tay Wooin hôn nhẹ rồi che má ( ụi viết ngang đây cái thấy...... um..... ú mài gót) đầu Joker hạ xuống mái tóc đen mềm của Wooin, vừa cạ cằm vào đầu cậu, vừa hít lấy hít để mùi hương từ tóc cậu như chưa từng được hít. Cả 2 giờ đây chả khác gì đôi tình nhân. Wooin cố vùng vẫy khỏi thak bạn nhưng nó nặng vcl với cả ôm cũ g chặt nữa nên chỉ vừa kịp chửi thêm vài câu, hơi người Joker ấm quá khiến khứa ngủ mẹ luôn. Và rồi every thing đc Hyuk nhìn thấy hết khi máu mũi vẫn còn chảy ròng ròng.
Hyuk: Wow. Như mình đoán luôn -.-(///)
End^^

Wooin x allNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ