8. Wooin x Joker x Huyk(2)

319 15 4
                                    

Trọng tài: Chuẩn bị....... Sẵn sàng........... BÍPPPPPP!!
Hiệu lệnh vừa vang lên như chiếc chìa khoá phá vỡ rào cửa cho những con sư tử xổng ra đươi tiếng vang của mọi người
8 thành viên từ 2 đội tức tốc trong 200m đầu tiên dưới sự dẫn đầu của khứa kính đỏ theo đúng kế hoạch đã định ra. Phải thừa nhận thể lực của khứa rất tốt dù không tên không tuổi:)) Dễ dàng dẫn đầu đường đua dẫu biết đối thủ đang giữ sức. Hiểu rõ tâm lí địch,  khứa bắt đầu giở trò, trong phút chốc hạ thấp tốc độ ngang hàng với đối thủ, mục tiêu là tên yếu nhất đội. Tên kia dần hiểu ra ý đồ đối thủ, phản kháng 1 cách mãnh liệt về phía kính đỏ, khứa khá bàng hoàng nhưng kịp thời né được, ngược lại còn phanh gấp hù ngược tên kia khiến hắn giật mình dừng xe nên bị đẩy lùi về phía sau. Khoái chí trước man kịch vừa rồi, khứa tiếp tục gây nhiễu đến đội bạn, cố tình áp sát các thành viên còn lại.
Tuy nhiên dường như khó khăn dần ập đến ko lâu sau, tem bạn đẩy mạnh hàng phòng thủ, hứng chịu sự đe doạ từ kính đỏ, một người che chắn, một người được che lập tức va chạm mạnh đến hàng phòng thủ của Wooim, cụ thể Huyk
Cảm nhận thấy nguy hiểm, Huyk vội lập tức che chắn cho đội trưởng, dùng thân mình đáp trả cú húc mạnh kia 1 cách mạnh mẽ. Tên kia bất ngờ như không thể tin được, vừa mới bán kết tên tử thần kia còn chỉ biết vác xe đẩy ngừoi, nay lại nguyện phòng thủ cho đội trưởng. Hắn ta cười khoái chí, húc mạnh hơn về phía vai Huyk khiến hai xe chao đảo.
Nhân cơ hội, Wooin nhanh nhẹn lạn thẳng lên phía trước cùng sự theo sau của Joker, để lại tên to con kia cho Huyk xử lí. Tên kia trong rất bất mãn, bắt trúng thời cơ, Huyk quẩy skill vương lên trước chặn đầu, húc thẳng bánh xe sau vào mặt tên to con kia trong sự reo hò của mọi ngưởi. Quả ko hổ danh tử thần của tem! Không kịp nhìn lại, Huyk phóng nhanh về phía anh em để tiếp tục bảo kê, kế hoạch cứ thế tiếp tục được tiếp diễn vô cùng thuần thục.
Nửa chặng đua dần trôi đi. Và giờ đây dẫn đầu là Wooin. Quả ko phụ lòng fan girl, thánh đạp xe cứ phải gọi là chất lừ, lạn lách múa may không thừa động tác nào khiến các chị em hò hét nhận chồng liên tục. Màu mè là thế nhưng cũng chẳng lâu, Wooin nhận ra mùa sát khí đầy nguy hiểm từ phía sau lưng. Vâng chính là đội trưởng tem Dream Heart đang đuổi sát cậu từ nãy đến giờ, mặc cho sự bảo kê đầy vững chải của Joker kè cặp, tên kia vẫn rất vững vàng bám sát sau cậu khiến khứa có hơi rén, ám khí của loài cáo hiện lên dần nhắc nhở cậu hơn về những điều gì sắp sửa xảy ra dưới nụ cười đầy ranh mãnh của hắn.
" Wooim à~ Đừng vội tự cao chứ~"
Còn típ*

Wooin x allNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ