Đã bao lâu rồi từng bước nặng lề của Kanao bước vào khu rừng u ám này, cô không thể quyết định, với lại cảm thấy rất nhiều mùi tanh xung quanh trên lá mọi cái cây. Trời bắt đầu nặn xuống nhường chỗ cho bóng tối, những tiếng lá cây rung lên đến rơi cả lá, cô đổ mồ hôi tiếp tục đi sâu bên trong núi. Nhưng kì lạ thay, nơi này được ánh trắng soi sáng, đường được nát gạch một cách tỉ mỉ, mỗi bên là hoa anh đào đã nở.
Kanao lần đầu tiên nhìn thấy những cây hoa tuyệt đẹp như này, cô tung đồng xu kết quả là làm, cô không ngần ngại tiến đến gần cái cây anh đào, đưa tay chạm vào hoa anh đào, cô ngửi thấy hương thơm ngọt ngào từ cây anh đào mà để quên nơi này rất nguy hiểm.
-" cô là ai vậy ? Đi lạc sao ?"
Kanao nghe thấy tiếng đằng sau mình, cô giật mình quay lại. Cô nhìn thấy người này, cảm giác sợ hãi trỗi dậy. Tanjiro nhìn cô với ánh mắt nghi hoặc. Dùng tay vuốt cằm.
-" ta đoán không nhầm cái áo này, cô là Sát Quỷ Nhân ! Mà cô là cô gái lúc trước vào rừng, sao lại ở đây ?" Tanjiro
Vô vàn câu hỏi từ cậu, kanao định cầm lấy thanh kiếm nhưng lại không biết làm gì, quyết định tung đồng xu lên kết quả là không làm, Tanjiro nhìn theo cô tung đồng xu đầy khó hiểu. Kanao nghĩ rằng lần này mình sẽ chết nhưng không. Cậu kéo cổ tay cô đi đến căn nhà, cô bất ngờ vì hành động của một con quỷ, lại còn là Thượng Huyền nữa.
Cậu ngồi xuống một bãi cỏ xanh, thỉnh thoảng có vài ngọn gió đung đưa. Cậu hỏi
-" sao cô lại vào đây ? Không về cái nơi đấy sao ?" Tanjiro
Kanao không nói gì, cầm đồng xu rồi tung lên. Mặt này là làm.
-' lại là đồng xu đó sao... Kì lạ thật !' Tanjiro suy nghĩ
-" t-tôi không có... Nơi để về..." Kanao nói lắp bắp
-" tại sao ?" Tanjiro thắc mắc.
-" tôi... Bị đổi oan ! " kanao.
Tanjiro nghe thấy thế, nhếch mép cười.
-" lần đầu tiên ta nghe đến đấy, đường đường là một kiếm sĩ mà lại hại động đội sao, thật lực cười ! "Tanjiro
-" tôi không biết... Tại sao cô ta lại làm vậy với tôi ? " kanao.
-" chắc có lẽ, con ả đó ghen ghét thứ gì đó với cô ! " Tanjiro.
Kanao im lặng không nói gì nữa, Tanjiro thấy thể thở dài.
-" không biết cô có đồng ý để ta luyện tập không ? "Tanjiro
Kanao vẫn im lặng, cậu cứ nghĩ kanao khinh mình lên không nói, cậu hơi cáu rồi.
-" trước hết, để trị cái tính này của cô đã, đưa ta mượn đồng xu ! "Tanjiro
-" A- ừm "
Cô để đồng xu lên bàn tay cậu, Tanjiro chạy xa một chút.
-" nghe đây, về chuyện quyết định, sẽ dựa vào quyền quyết định của trái tim cô ! " nói rồi, cậu tung đồng xu lên.
-" ơ... Ơ kìa đâu rồi... " Tanjiro
Kanao nhìn Tanjiro, nghĩ bụng đây có phải là một Thượng Huyền quỷ hay không ?.
-" Thấy rồi...!" Tanjiro từ từ đi đến gần kanao, đưa cho cô xem, kết quả là mặt ngửa. Cô bất ngờ nói.
-" Ta- Tại sao nó lại mặt ngửa ?" Kanao
Tanjiro mỉn cười nói
-" ta cũng không biết, mà thôi kệ, ta sẽ tung nó đến khi nào ngửa thì thôi" Tanjiro
Đột nhiên, tim kanao rung động một nhịp, Tanjiro đưa lại đồng xu cho cô, cô cầm lấy nó.
-' không lẽ, mình thích Tanjiro, dù cậu ấy là quỷ đi chăng nữa mình cũng mặc kệ !' kanao suy nghĩ.
*ọc ọc ọc*
Kanao đỏ mặt cúi đầu xuống ngựa ngùng, bụng cô đã đói chưa được ăn gì, Tanjiro thấy thế, cười qua loa, cầm lấy đĩa bánh Mochi cùng trà.
-"nếu cô thấy đói thì cứ nói với Mazuki !" Tanjiro
Kanao ngại ngùng gật đầu. Tanjiro thở dài, mặt nghiêm túc nhìn kanao đang ăn.
-" Kanao, cô có đồng ý tận dụng 2 tháng để luyện tập không ?" Tanjiro
Nghe thấy thế, kanao mỉn cười hạnh phúc gật đầu.
-"Tôi đồng ý, mong được giúp đỡ, Tanjiro" kanao
________End chap 9_______
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Kny ) Ta Chỉ Còn Thù Hận
Hành độngChuyện gì sẽ xảy ra nếu giyuu giết nezuko ở lần đầu tiên chạm chán tanjiro và nezuko. Cậu đã cứu được một cô bé có hoàn cảnh y như kanao. Tanjiro sẽ đi về đâu ? -Cảnh báo : chuyện có những từ ngữ không hợp lý, yếu tố kinh gị. Cân nhắc trước khi đọ...